20+ mẫu tủ quần áo gỗ sồi đẹp được ưa thích trên thị trường

Sử dụng tủ quần áo gỗ Sồi cho phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp

Tủ quần áo gỗ Sồi là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng cho không gian phòng ngủ. Là sản phẩm được yêu thích, nhận được sự quan tâm thế nhưng thông tin về sản phẩm này lại chưa thực sự nhiều và hữu ích. Cùng My House khám phá tất tần tật về thiết bị nội thất được yêu thích hàng đầu.

Sử dụng tủ quần áo gỗ Sồi cho phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
Sử dụng tủ quần áo gỗ Sồi cho phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp

Tại sao nên sở hữu tủ quần áo gỗ sồi trong phòng ngủ gia đình

Tủ quần áo gỗ Sồi là sản phẩm được làm hoàn toàn từ gỗ Sồi nhập khẩu. Chính vì thế sản phẩm này sở hữu nhiều đặc điểm cũng như ưu điểm nổi bật.

Tính thẩm mỹ

Ưu điểm đầu tiên và không thể không kể đến của tủ áo gồ Sồi chính là tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm từ gỗ Sồi từ trước đến nay đều nổi tiếng với vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Và đối với tủ quần áo bằng gỗ Sồi cũng không là ngoại lệ. 

Màu sắc của nước sơn kết hợp với màu sắc nguyên bản của gỗ, kết hợp cùng vân gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp vô cùng hài hòa. Chúng phù hợp với hầu hết không gian, phong cách phòng ngủ. Dù thiết kế có phần đơn giản nhưng không hề bị nhàm chán, ngược lại đủ ấn tượng để tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Là sản phẩm nổi bật, được yêu thích và sử dụng ngày càng phổ biến, không bất ngờ khi tủ quần áo gỗ Sồi có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Chỉ như vậy mới có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay, mang tới không gian đẹp mắt và phù hợp.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn tủ gỗ phù hợp với không gian phòng ngủ không chỉ về kích thước mà còn về phong cách. Ngoài lựa chọn các mẫu tủ có sẵn trên thị trường, bạn có thể đặt gia công riêng. Tự lựa chọn màu sắc, thiết kế, kích thước, hoa văn cho tủ theo sở thích của mình.

Tuy nhiên cũng phải kể đến sự cứng cáp, đặc điểm dễ dàng chế tác, gia công của gỗ Sồi. Điều này cũng góp phần tạo nên sự đa dạng của hệ thống tủ quần áo gỗ Sồi đẹp trên thị trường.

Giá thành tốt

Thực tế, giá tủ quần áo gỗ Sồi bao nhiêu luôn được mọi người quan tâm. Vì đây là sản phẩm nổi bật trên thị trường, được yêu thích và nhiều người sử dụng. Khi biết gỗ Sồi được nhập khẩu từ nước ngoài, rất nhiều khách hàng cho rằng tủ sẽ có giá thành rất cao và không phù hợp với điều kiện kinh tế.

Thế nhưng hoàn toàn ngược lại, tủ quần áo gỗ Sồi giá rẻ là điều được rất nhiều khách hàng biết tới. Có thể giá thành của tủ quần áo gỗ Sồi có phần cao hơn so với các sản phẩm khác cùng thiết kế, kích thước. Thế nhưng gỗ Sồi lại có độ bền cao hơn, không cần bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên cũng như tính thẩm mỹ cao hơn. Thực tế khi tính toán chi phí sử dụng, tủ gỗ Sồi thậm chí còn có phần rẻ hơn rất nhiều.

Độ bền tốt

Gỗ Sồi được nhập khẩu từ nước ngoài, được xử lý trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến. Cũng như đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Đảm bảo mang tới chất lượng tốt nhất, độ bền cao với khả năng chống mối mọt, cong vênh vượt trội.

Và như đã chia sẻ ở trên, khi lựa chọn sử dụng tủ quần áo gỗ Sồi hiện đại, quý vị không cần phải thường xuyên bảo dưỡng, sửa chữa. Tình trạng mối mọt, cong vênh rất hiếm khi xảy ra.

Tủ gỗ Sồi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được yêu thích
Tủ gỗ Sồi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được yêu thích

Mẫu tủ gỗ sồi được ưa chuộng nhất tại My House

Chắc hẳn với những ưu điểm tủ gỗ Sồi ở trên, quý vị đã hiểu hơn về thiết bị nội thất này và hiểu tại sao lại có nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình. Cùng tham khảo mẫu tủ quần áo gỗ Sồi đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ gỗ Sồi 2 cánh

Đây là thiết kế tủ quần áo gỗ Sồi được yêu thích và sử dụng phổ biến tại các căn hộ chung cư, phòng ngủ có diện tích vừa. Vì tủ 2 cánh có thiết kế vừa phải tạo nên sự hài hòa cho không gian.

Tủ có kết cấu chắc chắn với phần khung được làm cẩn thận, khả năng chịu được lực lớn. Tủ 2 cánh được biết đến với độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm liền. Đây cũng là tủ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Dù có kích thước nhỏ thế nhưng tủ gỗ Sồi 2 cánh vẫn có khả năng lưu trữ lớn.

Tủ gỗ Sồi 2 cánh phù hợp với phòng ngủ vừa và nhỏ
Tủ gỗ Sồi 2 cánh phù hợp với phòng ngủ vừa và nhỏ

Tủ gỗ sồi 3 cánh

Nếu bạn đang tìm kiếm tủ quần áo gỗ Sồi có kích thước vừa phải thì không thể bỏ qua tủ gỗ Sồi 3 cánh. So với tủ gỗ Sồi 2 cánh, tủ gỗ Sồi 3 cánh có kích thước lớn hơn. Cũng vì thế tủ có thêm không gian để lưu giữ quần áo, trang phục. 

Chính vì thế tủ phù hợp với không gian phòng ngủ có kích thước vừa và lớn. Phù hợp với gia chủ có nhiều quần áo, vật dụng cần bảo quản hay đơn giản là phòng ngủ cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ.

Tủ gỗ sồi 4 cánh

Tủ quần áo gỗ Sồi 4 cánh gây ấn tượng với sự bề thế, mang đến sự sang trọng, thể hiện quyền lực và sự sung túc của gia chủ. Chính vì thế tủ sồi 4 cánh thường được lựa chọn cho phòng ngủ diện tích lớn hay trong các căn biệt thự.

Lúc này, tủ gỗ sồi 4 cánh không chỉ đơn giản đáp ứng không gian lưu trữ trang phục, quần áo. Mà đây còn là thiết bị nội thất giúp không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng, tạo nên tổng thể hài hòa cho ngôi nhà.

Tủ âm tường gỗ sồi

Những năm gần đây, tủ âm tường là thiết kế thiết bị nội thất phòng ngủ số 1, trở thành xu hướng và được nhiều gia đình yêu thích. Thiết kế âm tường mang tới sự hiện đại, tiết kiệm không gian và giúp căn phòng thêm phần gọn gàng hơn.

Vì thiết kế có phần đặc biệt của mình nên việc bảo dưỡng, sửa chữa tủ âm tường có phần khó khăn hơn các thiết kế tủ thông thường. Nhưng với tủ âm tường làm bằng gỗ Sồi là sản phẩm có chất lượng vượt trội quý khách không cần lo lắng vấn đề này. Mối mọt, cong vênh, tủ gỗ Sồi bị ẩm mốc rất hiếm khi xảy ra. 

Tủ gỗ âm tường là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay
Tủ gỗ âm tường là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay

Lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo gỗ Sồi

Tủ quần áo là thiết bị quan trọng trong phòng ngủ, không chỉ quyết định tính thẩm mỹ mà còn những tiện ích khi dùng. Chính vì thế khi lựa chọn tủ quần áo gỗ Sồi quý khách cần bỏ túi những lưu ý sau. Để chọn cho mình tủ gỗ chất lượng, phù hợp và đạt được hiệu suất sử dụng cao.

Vừa vặn với kích thước phòng ngủ

Tủ quần áo quá to sẽ khiến phòng ngủ trở nên chật chội, bức bội việc di chuyển, lấy đồ đạc cũng thêm phần khó khăn. Nếu phòng ngủ rộng nhưng tủ quá chật sẽ khiến phòng ngủ thêm phần trống trải, thiếu đi cảm giác ấm cúng nên có.

Chính vì thế lựa chọn tủ quần áo gỗ Sồi sao cho vừa vặn với kích thước phòng ngủ là yếu tố quan trọng. Điều này tưởng chừng đơn giản thế nhưng có rất nhiều khách hàng đã mắc sai lầm.

Do đó, để lựa chọn chính xác kích thước của tủ, bạn cần xác định vị trí đặt tủ mong muốn. Sau đó tiến hành đo đạc kích thước phòng ngủ, kích thước trống, kích thước vị trí định đặt tủ. Sau đó lựa chọn kích thước tủ và thiết kế tương ứng. 

Chú ý tới phong cách thiết kế

Song song với việc chọn kích thước tủ quần áo gỗ Sồi thì bạn cần quan tâm tới thiết kế và phong cách của tủ. Phong cách tủ cần phù hợp với thiết kế phòng ngủ và ngôi nhà. Cũng như thiết kế tủ cần đảm bảo mang đến đầy đủ tiện ích và không gian lưu trữ.

Gỗ Sồi là gỗ tự nhiên nên dù có mẫu mã đa dạng, đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng. Thế nhưng với phòng ngủ phong cách hiện đại, cần khéo léo khi kết hợp tủ gỗ Sồi. Vì thực tế tủ gỗ Sồi phù hợp hơn với không gian phòng ngủ cổ điển, tân cổ điện và theo hơi hướng sang trọng.

Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín

Cùng một chất liệu, thiết kế, kiểu dáng nhưng tùy vào tay nghề người thợ sẽ cho sản phẩm khác nhau. Chính vì thế quý khách cần lựa chọn đơn vị sản xuất tủ quần áo gỗ Sồi uy tín.

Dù là loại gỗ dễ gia công, điêu khắc, chạm trổ thế nhưng gỗ Sồi cũng có độ cứng khá cao. Quá trình sản xuất yêu cầu người thợ cần phải có tay nghề, kinh nghiệm nếu không rất dễ mắc sai lầm. Lựa chọn đơn vị chuyên sản xuất gỗ Sồi, tên tuổi trong nghề luôn là ưu tiên số 1.

Luôn cẩn thận để chọn được tủ quần áo bằng gỗ Sồi phù hợp, chất lượng
Luôn cẩn thận để chọn được tủ quần áo bằng gỗ Sồi phù hợp, chất lượng

Mua tủ quần áo gỗ sồi giá rẻ ở đâu?

Tủ quần áo gỗ Sồi trên thị trường hiện có mẫu mã vô cùng đa dạng. Thị trường phân phối sản phẩm này cũng vô cùng nhộn nhịp với hàng trăm đơn vị phân phối. Chính vì thế hầu hết người tiêu dùng thường khá bối rối để chọn được địa chỉ bán tủ gỗ Sồi uy tín, giá rẻ.

My House là đơn vị phân phối thiết bị nội thất hàng đầu hiện nay và không thể thiếu được tủ gỗ Sồi. Không chỉ cam kết mang tới sản phẩm tủ gỗ Sồi chất lượng, đẹp mắt, phù hợp với không gian phòng ngủ. Tại đây còn cam kết mang đến giá tủ quần áo gỗ Sồi cạnh tranh, tự tin mang đến mức giá tốt cho khách hàng.

Sản phẩm tốt, giá thành rẻ không phải là tất cả. Đến với My House quý khách còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Đội ngũ tư vấn am hiểu kiến trúc, có chuyên môn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt, kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ là điểm cộng lớn tại đây.

Tủ quần áo gỗ Sồi luôn là lựa chọn được nhiều gia đình ưu tiên hàng đầu cho phòng ngủ. Nhanh tay liên hệ tới My House để được tư vấn, hỗ trợ và sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt và giá thành phải chăng ngay hôm nay.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí