Đi tìm màu sơn phòng ngủ đẹp được ưa chuộng nhất 2022

các màu sơn phòng ngủ đẹp

Màu sơn phòng ngủ đẹp nếu biết cách lựa chọn hợp lý sẽ giúp không gian căn phòng trở nên nổi bật, ấn tượng và cuốn hút hơn rất nhiều. Vậy màu sơn nào đẹp nên lựa chọn? Nếu bạn đang muốn tân trang lại căn phòng ngủ của mình cho đẹp hơn thì hãy cùng My House tìm hiểu bài viết sau nhé.

Các màu sơn phòng ngủ đẹp được ưa chuộng nhiều

Để đưa ra được ý tưởng hay khi chọn màu sơn phòng ngủ đẹp thì bạn có thể tham khảo các màu sắc sau đây. Chi tiết:

Phòng ngủ có gam màu sắc trung tính

Những gam màu trung tín luôn là sự lựa chọn yêu thích của số đông khách hàng hiện nay. Gam màu này khá là nhẹ nhàng, đơn giản, tạo cảm giác dịu mắt và dễ dàng kết hợp với đồ nội thất. Bạn có thể tham khảo các gam màu trung tính như sau:

  • Màu nâu: Gam màu này tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và ngọt ngào cho người sử dụng. Với sắc màu này sẽ phù hợp cho những người đứng tuổi bởi nó sẽ tạo được không gian sang trọng, hiện đại nổi bật hơn nhiều.
  • Màu kem: Một gam màu nhẹ nhàng tạo được cảm giác sạch sẽ và rộng rãi hơn rất nhiều.
  • Màu trắng: Gam màu này tạo nên sự hiện đại, sang chảnh, đẳng cấp, sang trọng hơn cho người dùng. Nó sẽ phù hợp với các bạn gái, các đôi vợ chồng mới cưới.
  • Màu xám: Gam màu này rất được yêu thích được nhiều người lựa chọn. Chúng phù hợp hầu hết với mọi lứa tuổi và giúp che giấu các vết bẩn cùng như dễ dàng kết hợp nội thất một cách tốt nhất.
Gam màu trung tính giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng, hiện đại, cuốn hút người nhìn

Phòng ngủ có gam màu nóng

Nếu yêu thích sự nổi bật, ấn tượng thì các gam màu nóng sơn cho phòng ngủ sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Với gam màu này sẽ giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái hơn và dễ dàng thỏa mãn nhu cầu trang trí của bản thân. Cụ thể:

  • Màu tím: Nếu biết kết hợp sử dụng gam màu này sẽ giúp mang đến hiệu quả trang trí vô cùng cao.
  • Màu hồng: Gam màu nóng này luôn được các cô nàng yêu thích, để nổi bật hơn thì cần phải lựa chọn độ đậm nhạt phù hợp cho không gian phòng ngủ.
  • Màu vàng: Màu này thể hiện sự trẻ trung tràn đầy năng lượng nên nó sẽ phù hợp cho những bạn trẻ hoặc trẻ em mới lớn. Màu vàng sẽ giúp căn phòng ngủ luôn có cảm giác ấm áp, dễ chịu hơn nhiều để có giấc ngủ ngon hơn.
các màu sơn phòng ngủ đẹp
Với gam màu nóng căn phòng ngủ sẽ có nét ấn tượng, độc đáo khi kết hợp hài hòa không gian

Phòng ngủ có gam màu sơn lạnh

Nếu để lựa chọn màu sơn phòng ngủ đẹp 2022 các mẫu đang thịnh hàng thì gam màu lạnh không thể nào bỏ qua được. Nó sẽ đem đến cảm giác tươi mát, sảng khoái hơn cho người sử dụng. Cụ thể:

  • Màu xanh nước biển: Với màu này sẽ mang đến những cảm giác tươi mới, mát mẻ cho người sử dụng với màu sơn phòng ngủ đẹp này. Để cân bằng hài hòa về nét thẩm mỹ thêm đẹp hơn thì bạn cần kết hợp thêm các màu sắc nóng nhé.
  • Màu xanh lá cây: Màu sắc này sẽ giúp đem thiên nhiên vào căn phòng ngủ của bạn và phù hợp với trẻ em và những bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng, đằm thắm yêu thích sự đơn giản.
  • Xanh ngọc lam, xanh coban: Màu xanh luôn được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn cho căn phòng ngủ của mình bởi gam màu sắc nhẹ nhàng của nó. Kết hợp thêm với điểm nhấn bằng đồ vật trang trí sẽ giúp căn phòng nổi bật đẹp hơn rất nhiều.
Màu sơn phòng ngủ đẹp
Màu xanh tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn cho gia chủ sử dụng

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng với các chia sẻ về màu sơn phòng ngủ đẹp sẽ giúp bạn đưa ra được ý tưởng lựa chọn được màu sơn đẹp phù hợp theo sở thích. Chỉ cần biết các phối kết hợp hài hòa giữa màu sơn tường và đồ nội thất trong căn phòng sẽ giúp không gian trở nên nổi bật, ấn tượng hơn rất nhiều. Nếu cần trợ giúp đưa ra những ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp bạn hãy đến với My House ngay nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí