Mẹo trang trí cửa sổ bằng cây xanh độc đáo, đẹp mắt và phù hợp

Cách trang trí Trang trí cửa sổ bằng cây xanh

Trang trí cửa sổ bằng cây xanh được rất nhiều người ưa chuộng với mong muốn mang đến không gian xanh cũng như hòa nhập với thiên nhiên. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách trang trí sao cho đẹp mắt và hợp lý. Nếu bạn cũng chưa biết trang trí cây xanh ở cửa sổ như thế nào hãy cùng MyHouse khám phá qua bài viết dưới đây.

Điểm danh một vài cách trang trí cửa sổ bằng cây xanh

Việc trang trí cây xanh cho cửa sổ mang lại nguồn năng lượng mới cũng như tô điểm thêm cho không gian thêm phần nổi bật. Vậy có những cách trang trí như thế nào với cây xanh cho cửa sổ thêm đẹp mắt?

Trang trí cửa sổ với chậu cây

Một trong những cách trang trí cửa sổ bằng cây xanh chính là lựa chọn các chậu cây nhỏ nhắn có kích thước phù hợp với cửa sổ. Việc lựa chọn chậu cây để trang trí vừa giúp chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những chậu cây phù hợp lại dễ chăm sóc và di chuyển cũng như làm vệ sinh khi cần thiết.

Trang trí cửa sổ bằng cây cảnh
Đặt các chậu cây ở cửa sổ giúp mang đến màu xanh cho căn phòng

Trang trí cửa sổ với chậu treo

Ngoài việc lựa chọn những chậu cây đặt ngay ở cửa sổ, một cách lựa chọn khác chính là treo các chậu cây đó lên. Việc treo chậu cây trên cửa sổ giúp tạo ra không gian mới lạ cho cửa sổ cũng như cho chính căn phòng cần được trang trí đó.

Khi treo chậu ta có thể lựa chọn nhiều loại cây xanh giúp lấp bớt khoảng trống ở cửa sổ. Ta có thể lựa chọn cách treo các chậu cây có độ dài dây khác nhau hoặc bằng nhau đều được. Ngoài ra, cũng có thể chọn cách treo cây xanh theo dây ở hai bên vạ cửa, vừa có không gian xanh mà không làm che bớt diện tích cửa. Tùy thuộc vào kích thước của sửa sổ cũng như sở thích của từng người mà chọn cách treo phù hợp.

Xây bồn cây ở ngoài cửa sổ

Một cách trang trí cửa sổ bằng cây xanh cũng đã và đang được nhiều người áp dụng chính là việc xây nơi trồng cây ở ngay ngoài cửa sổ. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp với những loại cửa sổ không mở cánh ra phía ngoài. Việc trồng cây xanh với bồn ở ngay ngoài giúp việc trồng và chăm sóc dễ dàng hơn cũng như mang đến vẻ đẹp độc đáo hơn cho cửa sổ và ngôi nhà.

Cách trang trí Trang trí cửa sổ bằng cây xanh
Xây bồn cây ngay ngoài cửa sổ để trồng cây xanh

Nhưng nếu bạn lựa chọn cách này cần phải lưu ý đến vấn đề lựa chọn cây xanh, nên là những cây có thể chịu được nắng, không ưa nhiều nước và ít bị sâu bệnh. Có như vậy, chậu cây xanh với có thể tươi tốt và đẹp mắt được.

Chọn loại cây xanh nào để trang trí ngoài cửa sổ?

Trang trí cửa sổ bằng cây xanh rất đẹp mắt và mang đến không gian đẹp. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng thích hợp để trồng ở cửa sổ. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại cây xanh nào có thể tham khảo một vào loài cây dưới đây:

  • Cây sen đá: Sen đá là một loại cây có sức sống rất mãnh liệt, có khả năng chịu được nắng gió và đặc biết không cần phải tưới nước nhiều, ít bị sâu bệnh.
  • Cây lưỡi hổ: Cũng giống như sen đá, cây lưỡi hổ có khả năng sinh sống và chịu nhiệt rất tốt. Không những ít phải chăm sóc mà cây còn có vẻ đẹp tao nhã và cứng cáp giúp tô điểm hơn cho cửa sổ.
  • Cây dây nhện: Nếu bạn thích treo cây xanh bên cửa sổ thì cây dây nhện là một lựa chọn lý tưởng. Cây có thân mềm, lá nhỏ nhắn, dáng dấp đẹp mắt, dễ trang trí và chăm sóc. Đặc biệt loài cây này còn có khả năng lưu chuyển không khí giúp mang đến không gian trong lành.
Trang trí cửa sổ bằng cây xanh
Chọn cây có sức sống tốt, không cần chăm sóc nhiều đặt ở cửa sổ

Tham khảo thêm

Lời kết

Việc trang trí cửa sổ bằng cây xanh không chỉ dựa vào sở thích, dựa vào đặc điểm của loài cây mà còn cần phải có sự hài hòa giữa thiết kế và nội thất của không gian đó. Hãy liên hệ với MyHouse để được tư vấn kỹ hơn về việc lựa chọn và trang trí cây xanh ở cửa sổ hay phương án thiết kế nội thất, tin chắc bạn sẽ có một không gian sống nổi bật, thanh bình và đầy chất thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí