Đánh giá chi tiết về tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ

Thiết kế Tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ là sản phẩm nội thất tiện ích được nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích lựa chọn. Dòng sản phẩm đa năng kết hợp 2 trong 1 này sẽ mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng. Vậy dòng tủ này có gì nổi bật? Nếu quan tâm khi có ý định lựa chọn loại này thì thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Đặc điểm tính năng nổi bật của tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ

Tủ quần áo kết hợp với kệ tivi được yêu thích nhiều là bởi vì chúng có những tính năng nổi bật như sau:

Thiết kế tiện dụng, đa năng

Với thiết kế đa năng độc đáo sản phẩm này sẽ mang đến những sự thuận tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Bạn có thể thoải mái chọn kích thước sao cho phù hợp với không gian phòng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng, thiết kế của căn phòng ngủ.

Mẫu Tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ đẹp
Không gian sống nổi bật hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn với chiếc tủ quần áo đa năng kết hợp với kệ tivi

Chi phí, không gian tiết kiệm tối ưu

Tủ quần áo kết hợp với kệ tivi là dòng sản phẩm nội thất đa năng đem đến sự tiện dụng và tiết kiệm được chi phí cũng như không gian sống. Khi lắp đặt sản phẩm này bạn sẽ tối ưu được không gian lưu trữ các vật dụng trong phòng ngủ mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng tiện ích.

Các loại tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ ưa chuộng phổ biến nhất

Sản phẩm này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và thường sẽ là gỗ, nhựa. Mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng và phù hợp với từng nhu cầu sở thích của người dùng. Cụ thể:

Tủ quần áo gỗ tự nhiên kết hợp kệ tivi

Với chất liệu gỗ tự nhiên thì độ bền của sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm và có màu sắc độc lạ sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và toát lên sự quyền lực mang phong thái thượng lưu. Giá thành loại tủ này khá là cao và thường sẽ phù hợp với những gia đình có nguồn thu nhập khá trở lên.

Thiết kế Tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ
Mỗi chất liệu tủ đều có những vẻ đẹp riêng thu hút có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi làm bằng gỗ công nghiệp

Bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc tủ gỗ nhưng lo ngại giá thành cao thì tủ gỗ công nghiệp chính là sự lựa chọn tốt nhất. Loại này trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với tủ gỗ tự nhiên, màu sắc đa dạng, kiểu dáng hiện đại mà còn đảm bảo vừa rẻ vừa đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

Tủ quần áo bằng nhựa kết hợp kệ tivi

Ngoài chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ra thì một loại vật liệu khác có thể thay thế được và có tính ứng dụng cao đó chính là nhựa. Bạn có thể bắt gặp trên thị trường các sản phẩm nội thất làm bằng nhựa và tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ làm bằng nhựa chính là một trong số đó. Tính năng ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là nhẹ, chịu lực, chịu nhiệt khá tốt, màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú và giá thành rẻ hơn nhiều.

Các lưu ý quan trọng để lựa chọn tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ đẹp

Để lựa chọn được tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp mắt phù hợp nhất thì bạn cần lưu ý các yếu tố quan trọng sau:

Về chất liệu

Tùy vào sở thích và nguồn kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn các loại tủ quần áo có kệ tivi với chất liệu khác nhau. Hiện nay thì dòng tủ làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng gỗ công nghiệp sẽ rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều và còn có thiết kế kiểu dáng, màu sắc bắt mắt hơn khi lựa chọn. Còn đối với tủ chất liệu gỗ tự nhiên thì đảm bảo được phong cách không gian sang trọng hơn và đảm bảo được độ bền cao, thân thiện khi sử dụng.

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ
Đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất để đảm bảo không gian sống tiện nghi với tủ quần áo đa năng kết hợp kệ tivi

Về kiểu dáng

Kiểu dáng tủ cần lựa chọn phù hợp dựa trên kích thước tivi và với không gian thực tế. Nếu tivi của bạn nhỏ thì không nên chọn phần kệ quá lớn, bởi chúng sẽ không phù hợp mà còn lãng phí diện tích khi không sử dụng hết không gian tủ quần áo.

Về màu sắc

Yếu tố màu sắc có vai trò rất quan trọng giúp mang đến tính thẩm mỹ khi sử dụng, đặc biệt là đối với không gian phòng ngủ. Để chọn được tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ đẹp phù hợp thì bạn nên ưu tiên lựa chọn các gam màu sáng nếu diện tích phòng nhỏ hẹp. Còn đối với không gian rộng lớn hơn thì bạn có thể tùy ý thiết kế theo ý thích nhưng vẫn cần đảm bảo sự hài hòa về mặt không gian chung.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng với toàn bộ thông tin trên bạn đã biết được rõ về tủ quần áo kết hợp kệ tivi trong phòng ngủ đầy hữu ích. Hãy tận dụng sản phẩm này để mang đến không gian sống tuyệt hảo cho gia đình bạn nhé. Nếu còn băn khoăn về thiết kế nội thất nhà ở, hãy liên hệ ngay với My House theo địa chỉ sau để được giải đáp nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí