Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Phong Cách Tối Giản – Xu Hướng Mới 2022

Phong cách thiết kế nội thất nhà bếp theo lối tân cổ điển

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách tối giản là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Phong cách tối giản rất phù hợp với những thiết kế nhà phố, chung cư hiện đại hay những không gian biệt thự. Để tìm hiểu thêm về xu hướng thiết kế nhà phố tối giản, nhanh chóng tham khảo ngay bài viết này của Myhousehp

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố từ gỗ tự nhiên
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố từ gỗ tự nhiên

1. Đặc trưng nội thất nhà phố phong cách tối giản

Phong cách nội thất nhà phố đơn giản tạo ra thiết kế không gian thoáng đãng và vô cùng hài hòa. Thiết kế nội thất tối giản đặc biệt được giới trẻ ưa chuộng và được ứng dụng phổ biến cho nhà phố. 

Nội thất nhà phố phong cách tối giản (Minimalism) là kiểu phong cách thiết kế ít chi tiết, tối giản đồ đạc. Phong cách thiết kế này đặc biệt chú ý đến màu sắc, vật liệu và hình dạng. Với phong cách thiết kế này thì việc phân chia không gian phòng, đồ nội thất và vách ngăn kính đặc biệt rất quan trọng. 

Phong cách tối giản họa tiết được chọn lựa vô cung khắt khe và thường ưa chuộng sử dụng những gam màu lạnh, Nguyên tắc cơ bản thiết kế nội thất nhà phố phong cách tối giản bao gồm hình khối, đường nét, nội thất nhỏ gọn với sắc thái nhạt.  

Nội thất nhà phố phong cách tối giản sử dụng gam màu đơn sắc, nội thất đa năng

mẫu thiết kế nội thất nhà phố 
mẫu thiết kế nội thất nhà phố

2. Thiết kế không gian nội thất nhà phố phong cách tối giản

Không gian nhà phố tối giản được tận dụng tối đa, thiết bị nội thất ưu tiên sự đơn giản, nội thất đa năng. Không gian nhà phố càng tối giản và gọn gàng lại càng mang đến sự hiệu quả, tránh cảm giác nặng nề và bí bách. Nhà phố phong cách tối giản luôn ưu tiên không gian thông thoáng, ngập tràn ánh sáng với những vách ngăn kính hay cửa sổ kính. 

Không gian nhà phố được tối ưu diện tích tốt nhất khi thiết kế theo phong cách tối giản. Bởi vậy đây là xu hướng đặc biệt được ưa chuộng với những thiết kế nhà phố diện tích nhỏ hẹp.

Không gian nhà phố phong cách tối giản được tận dụng tối đa, mang đến sự rộng thoáng

thiết kế nội thất nhà phố
thiết kế nội thất nhà phố

3. Phối màu nội thất nhà phố phong cách tối giản

Phối màu chắc chắn là yếu tố vô cùng quan trọng với thiết kế nội thất nhà phố tối giản. Màu sắc thiết kế được phân chia theo đúng nguyên tắc tỷ lệ:

  • 10% màu sắc: Sử dụng gam màu tạo điểm nhấn
  • 30% màu sắc: Sử dụng những gam màu trung tính
  • 60% màu sắc: Gam màu tươi sáng ấn tượng

Việc phối màu theo nguyên tắc này sẽ mang đến cho nhà phố thiết kế theo phong cách tối giản sự tinh tế, hài hòa và có những đặc sắc riêng biệt.

Phối màu nội thất nhà phố phong cách tối giản cần đảm bảo nguyên tắc

Xem thêm: Nội thất nhà đẹp cho từng không gian

4. Cân đối ánh sáng hợp lý cho nội thất nhà phố đơn giản

Không gian nội thất nhà phố hoàn hảo cần chú ý đến việc cân đối ánh sáng tự nhiên. Qua đó không gian sẽ có sự tinh tế, điểm nhấn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nên ưu tiên sử dụng vách kính hay cửa sổ kính có rèm, ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian mang đến sự rộng thoáng và giúp không gian thiết kế nội thất có đường nét ấn tượng. 

Cân đối ánh sáng hợp lý cho không gian tối giản mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng cho nhà phố.

Quy trình thi công thiết kế nội thất trọn gói
Quy trình thi công thiết kế nội thất trọn gói

Nhà phố phong cách tối giản cần có sự cân bằng ánh sáng tự nhiên

5. Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố phong cách tối giản

5.1 Không gian phòng khách

Điểm nhấn không gian phòng khách thiết kế tối giản nên sử dụng sofa nỉ.Thiết kế sofa nỉ mang đến cho không gian sự đơn giản, tinh tế. Bên cạnh đó cần chú ý chọn lựa bàn tròn nhỏ, thảm trải sàn màu trầm để giúp không gian phòng khách trang nhã. Tường phòng khách tối giản có thể trang trí với gam màu tươi sáng kết hợp cùng với tranh vải mang đến cho không gian sự hài hòa, ấn tượng.

Tông màu chủ đạo của phòng khách phong cách Minimalism thường ưu tiên sử dụng những gam màu đơn sắc như trắng, xám hay đen. Nội thất sử dụng đa năng, tiện ích và tối ưu hóa không gian diện tích.

Phòng khách nhà phố thiết kế tối giản với tông màu trắng chủ đạo

5.2 Không gian phòng bếp

Bếp ăn là nơi ăn uống, nấu nướng hàng ngày của cả gia đình, cần chú ý chọn loại bếp phù hợp phù hợp với diện tích không gian. Không gian diện tích bếp nhỏ thì trang trí không nên quá cầu kỳ, có thể trang trí thêm lọ hoa và chậu cây để mang đến không gian tươi mát, hài hòa với thiên nhiên.

Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng
Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống 2 Tầng

Không gian bếp thiết kế tối giản, hiện đại

5.3 Không gian phòng ngủ tối giản

Phòng ngủ tối giản rất được ưa chuộng, nên sử dụng giường ngủ gỗ tự nhiên thiết kế đơn giản và trang nhã. Bàn trang điểm thiết kế âm tường sang trọng, tối ưu diện tích không gian. Tủ quần áo thiết kế hình học, cửa trượt mang đến sự khác biệt cho không gian phòng ngủ tối giản. 

Nội thất phòng ngủ tối giản nên ưu tiên kiểu dáng đơn giản, đa năng và có kiểu dáng, màu sắc giống nhau. Chú ý chỉ nên sử dụng những sản phẩm nội thất cần thiết để mang đến không gian phòng ngủ rộng thoáng.

 

Không gian phòng ngủ thiết kế tối giản với gam màu xám- trắng sang trọng, nội thất đa năng

Những thông tin thiết kế nội thất nhà phố phong cách tối giản My House gợi ý trên đây hy vọng mang đến sự hữu ích cho khách hàng. Để nhận thêm những tư vấn thi công thiết kế nội thất tối giản cho nhà phố chất lượng, uy tín liên hệ với My House qua:

  • Địa chỉ 1: Số 283 đường Bùi Viện, Khu đô thị WaterFront City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ 2: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí