Thiết kế vách ngăn phòng ngủ bằng rèm sự đơn giản đầy sức hút

Giải pháp Vách ngăn phòng ngủ bằng rèm

Vách ngăn phòng ngủ bằng rèm xu hướng thiết kế nội thất đơn giản nhưng lại mang tính hiệu quả cao. Sử dụng loại vách ngăn này vừa đảm bảo được sự riêng tư, có tính thẩm mỹ đẹp mà chi phí bỏ ra lại vô cùng rẻ. Chính vì điều này mà nhiều người đã hướng đến lựa chọn loại vật liệu này để phân chia không gian. Để có thể thiết kế được không gian đẹp như ý muốn thì thông tin mà My House chia sẻ sau đây sẽ rất hữu ích mà bạn đọc có thể tìm hiểu.

Lý do nên tạo vách ngăn phòng ngủ bằng rèm

Sử dụng vách ngăn phòng ngủ bằng rèm hiện nay đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Tất cả là bởi vì những tính năng, ưu điểm vượt trội của loại vách ngăn này như sau:

  • Tạo không gian riêng tư cho người dùng và tạo được cảm giác an toàn khi sử dụng.
  • Dùng vách ngăn bằng rèm rèm sẽ giúp điều hòa không khí mát mẻ, cản nóng vào mùa hè và làm căn phòng trở nên ấm áp hơn vào mùa đông.
  • Chống được bụi tối đa bay vào phòng ngủ để căn phòng của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát.
Vách ngăn bằng rèm tạo không gian đẹp, riêng tư  thoải mái cho gia chủ

Cách chọn vách ngăn phòng ngủ bằng rèm phù hợp với từng không gian

Để lựa chọn được vách ngăn bằng rèm cho phòng ngủ thì bạn phải lưu ý là mỗi không gian khác nhau sẽ có cách lựa chọn rèm khác nhau để mang đến sự linh hoạt, tiện lợi khi dùng. Vì vậy khi lựa chọn loại vách ngăn này phù hợp nhất bạn có thể dựa vào những cách sau:

  • Chọn vách ngăn phòng ngủ bằng rèm làm bằng những chất liệu mỏng nhẹ, làm bằng vải để mang đến không gian sống, tiện lợi hơn.
  • Nên chọn những thiết kế đơn sắc 1 màu để không làm rối mắt khi sử dụng.
  • Thiết kế vách ngăng phòng ngủ bằng rèm phù hợp với không gian thiết kế chung của căn phòng để tạo sự nổi bật mà không bị lạc quẻ.
  • Chọn rèm vải màu trắng sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp phân chia không gian phòng ngủ với phòng khách thêm hiện đại, sang trọng hơn.
Giải pháp Vách ngăn phòng ngủ bằng rèm
Lựa chọn vách ngăn rèm theo sở thích và phù hợp với thiết kế bố cục chung của căn phòng sẽ giúp không gian đẹp tiện nghi hơn nhiều

Lựa chọn vách ngăn phòng ngủ bằng rèm như nào phù hợp nhất?

Lựa chọn vách ngăn phòng ngủ bằng rèm thì ngoài yếu tố sở thích, phong cách, màu sắc thì nó còn liên quan đến chất liệu nữa. Cụ thể:

Rèm vải

Đây là chất liệu được lựa chọn hàng đầu mà nhiều người đặc biệt yêu thích. Với chất liệu này khi sử dụng nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sở thích của mỗi gia chủ. Mỗi một loại vải sẽ có những thiết kế riêng với những màu sắc rực rỡ khác nhau từ đơn sắc cho đến hoa văn. Nếu sử dụng loại cao cấp thì nó còn có thể chống được thất thoát nhiệt khi sử dụng điều hòa.

Rèm vải voan

Vải voan có đặc tính mỏng, nhẹ, mềm, có độ rũ và độ che chắn của nó không cao nên rất thích hợp sử dụng làm vách ngăn phòng ngủ bằng rèm. Tác dụng của loại rèm này cực kỳ hữu hiệu với tác dụng vừa tách biệt không gian mà vừa mang lại cảm giác lãng mạn, bay bổng, thoải mái cho không gian nghỉ ngơi riêng tư của phòng ngủ.

Vách ngăn phòng ngủ bằng rèm
Rèm vải có tính ứng dụng cao khi sử dụng với các loại mẫu mã phong phú

Rèm vải bằng cotton hay vải thô

Nếu như không thích sự mỏng manh của vải voan thì bạn có thể hướng sang dạng rèm vải cotton hay vải thô có độ dày hơn để tăng độ riêng tư cho không gian phòng ngủ. Những loại vải này sử có độ bền cao, giá thành rẻ, dễ vệ sinh và màu sắc rất phong phú từ những tông màu tối đến sáng, hoa văn hay là đơn sắc,…

Vách ngăn phòng ngủ bằng rèm với các loại vải cottong hay vải thô cũng đảm bảo sự kín đáo cho các không gian được phân chia.

Tham khảo thêm

Lời kết

Chắc hẳn với một vài điều chia sẻ đơn giản gợi ý bên trên thì bạn đã lựa chọn được vách ngăn phòng ngủ bằng rèm phù hợp rồi chứ. Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu như bạn biết cách sắp xếp bố cục trang trí một cách hợp lý nhất. Nếu chưa biết cách làm ra sao để thi công nội thất thì bạn hãy liên hệ ngay với thiết kế nhà đẹp My House để nhận tư vấn nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí