Tìm hiểu đánh giá chi tiết tấm vách ngăn phòng ngủ

Sử dụng Tấm vách ngăn phòng ngủ

Vách ngăn phòng ngủ là một phần thiết yếu quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở. Sản phẩm này không chỉ có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng thi công, giá rẻ mà còn có nhiều loại khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia chủ. Vậy vách ngăn này có những loại nào? Công dụng? Để đưa ra được những sự lựa chọn hợp lý cho không gian phòng ngủ của mình bạn đọc hãy cùng My House tìm hiểu đánh giá bài viết sau nhé.

Các tấm vách ngăn phòng ngủ đẹp thường được sử dụng

Với nhu cầu sử dụng vách ngăn phòng ngủ ngày càng tăng cao thì các nhà sản xuất cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm đẹp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể:

Vách ngăn bằng gỗ

Đối với loại vách ngăn này sử dụng sẽ phù hợp cho những căn phòng có nhiều chất liệu gỗ hoặc sơn màu nhà hợp với gam màu của gỗ. Chất liệu này có nhiều kiểu dáng khác nhau và có những hoa văn vô cùng tinh xảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của người dùng. Tuy nhiên giá thành của tấm vách ngăn bằng gỗ có giá khá là cao nên bạn hãy cân nhắc khi sử dụng.

Thiết kế Tấm vách ngăn phòng ngủ
Vách ngăn có nhiều loại đa dạng với tính thẩm mỹ cao sẽ mang đến không gian đẹp cho phòng ngủ

Vách ngăn bằng nhựa

Tấm vách ngăn phòng ngủ làm bằng chất liệu nhựa có giá thành khá là rẻ mà lại còn dễ lau chùi vệ sinh nữa. Với đặc tính nhẹ, dễ di chuyển, dễ thi công nên đây cũng là sự lựa chọn tối ưu mà bạn có thể hướng tới sử dụng.

Vách ngăn bằng thạch cao

Với chất liệu vách ngăn bằng thạch cao sẽ mang đến độ thẩm mỹ có toàn bộ không gian phòng ngủ theo hướng phòng ngủ. Loại vật liệu này có khả năng cách nhiệt tốt, cách âm tốt và có độ bền cao nên nó còn được sử dụng như một biện pháp ngăn ngừa hỏa hoạn tối ưu.

Vách ngăn bằng ván ép

Loại vách ngăn này nhìn thì có vẻ hơi giống với màu gỗ, có độ thẩm mỹ cao nhưng giá thành lại rẻ hơn so với tấm vách ngăn phòng ngủ bằng gỗ. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, mộc mạc nhưng lại thể hiện được nét hiện đại trong đó với chi phí bỏ ra thấp thì đây chính sự lựa chọn tuyệt vời bạn nên tham khảo. Ngày nay với các công nghệ dây chuyền sản xuất tiên tiến phát triển sẽ tạo ra những tấm vách gỗ ép có chất lượng tốt mà còn tạo ra nhiều hoa văn vân gỗ rất đẹp mắt nữa.

Sử dụng Tấm vách ngăn phòng ngủ
Phân chia không gian riêng tư dễ dàng hơn với các tấm vách ngăn

Vách ngăn bằng kính

Loại vách ngăn này có khá nhiều kích thước độ dày mỏng khác nhau nên bạn có thể tùy chọn theo ý thích của mình. Sử dụng vách ngăn bằng kính mang tính thẩm mỹ cao mà lại có thể cách âm, cách nhiệt cũng rất tốt. Ngoài ra độ bền của sản phẩm của rất cao, nếu như một vách ngăn cửa kính đạt tiêu chuẩn về chất lượng thì độ bền có thể đạt được lên đến 30 – 50 năm. Một ưu điểm khác của lại vật liệu này là giá thành khá mềm nên bạn có thể ứng dụng lắp đặt hợp lý tùy theo ý thích

Vách ngăn phòng ngủ bằng alu hiện nay được ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình khác nhau và được các khách hàng vô cùng yêu thích. Sản phẩm này với đặc tính nhẹ, mỏng, có tính thẩm mỹ cao sẽ mang đến những hiệu quả vượt trội khi sử dụng. Để có thể rõ hơn về sản phẩm vật liệu này tại sao được yêu thích thì thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết.

Đặc điểm chi tiết của tấm vách ngăn bằng alu

Vách ngăn phòng ngủ bằng alu được sản rất ra từ sự kết hợp giữa nhựa và nhôm. Tại các công trình hiện nay bạn có thể bắt gặp dễ dàng sự xuất hiện của tấm alu ở nhà ở, căn hộ, chung cư,…

Thiết kế Vách ngăn phòng ngủ bằng alu
Đặc tính bền chắc, độ thẩm mỹ đẹp, mẫu mã, màu sắc đa dạng sẽ mang đến những hiệu quả tính ứng dụng cao khi sử dụng vách ngăn bằng tấm alu

Chúng được ứng dụng rộng rãi nhờ vào đặc tính bền chắc, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng và có tính thẩm mỹ cao,… Loại vật liệu này có thể có những đặc điểm tuyệt vời đó là nhờ vào việc chúng được ứng dụng các công nghệ sản xuất kỹ thuật cao ở trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Cấu tạo chi tiết của tấm vách ngăn phòng ngủ bằng alu bao gồm như sau:

  • Lớp nhôm
  • Lớp nhựa Polyethylene có khả năng chống cháy
  • Lớp phim giúp bảo vệ bề mặt
  • Lớp keo dán chuyên dụng
  • Lớp sơn phủ và lót

Vách ngăn phòng ngủ bằng alu

Nhờ vào thiết kế độc đáo với kết cấu thành phần được pha trộn theo tỷ lệ hợp lý đã giúp tấm alu sở hữu những tính năng, ưu điểm vô cùng vượt trội. Do đó sản phẩm này luôn được các khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng để làm vách ngăn. Cụ thể:

Độ bền cao

Tính ứng dụng thực tiễn của tấm alu rất là cao khi nó có thể làm vách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn phòng ngủ,… Với những đặc tính riêng biệt và có độ bền bỉ cao sử dụng lâu dài lên đến 15 – 20 năm mà chất lượng vẫn tốt đảm bảo theo thời gian. Điều này đã mang đến tính hiệu quả và có thể đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Sử dụng Vách ngăn phòng ngủ bằng alu
Phòng ngủ đẹp hơn, có tính thẩm mỹ cao nhờ vào tấm vách ngăn bằng alu

Chống nước, chống cháy tốt

Tấm alu có kết cấu thành phần từ nguyên vật liệu nhựa và nhôm nên với đặc tính này nó sẽ có khả năng chống nước tốt, cách được nhiệt và chống cháy rất tốt. Sử dụng tấm vách ngăn phòng ngủ bằng chất liệu này sẽ luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hạn chế được các rủi ro về ẩm thấp hay cháy nổ khi sử dụng.

Hạn chế sự ăn mòn oxy hóa

Vật liệu này được cấu tạo từ hai nguyên liệu cơ bản là nhựa, nhôm và đều được phủ một lớp sơn bên ngoài nên chúng có khả năng chịu lực tốt, độ cứng tuyệt vời, sử dụng bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó nó còn giúp ngăn chặn hạn chế được quá trình ăn mòn oxy hóa của môi trường rất hiệu quả nên màu sắc của tấm alu luôn được đảm bảo giữ vững theo thời gian.

Phong phú, đa dạng về mẫu mã

Các tấm vách ngăn alu hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau với nhiều màu sắc đa dạng. Từ thiết kế đơn sắc cho đến những mẫu hoa văn cầu kỳ như vân gỗ, vân đá thì tấm alu đều có thể làm được tất cả. Chính vì vậy độ ứng dụng của nó rất cao khiến người dùng yêu thích và mang đến hiệu quả vượt trội, bền bỉ với thời gian.

Thi công dễ dàng, tiết kiệm chi phí

Vách ngăn phòng ngủ bằng alu với độ mỏng nhẹ nên khá là dễ dạng thi công dù đó là công trình đơn giản hay đòi hỏi sự phức tạp. Nguyên vật liệu của vật liệu này cũng đơn giản nên giá thành của chúng rẻ hơn nhiều so với nhiều loại vật liệu khác và còn đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho không gian thiết kế.

Vách ngăn phòng ngủ bằng alu
Thi công dễ dàng với thời gian nhanh chóng giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho gia chủ

Bạn biết gì về công dụng hữu ích của tấm vách ngăn phòng ngủ chưa?

Trong thiết kế nội thất sử dụng tấm vách ngăn phòng ngủ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực với những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Không gian sẽ được bố trí khoa học hơn và tạo ra khoảng không gian riêng để phục vụ các nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ cũng như các khu vực ngăn cách khác.
  • Vách ngăn có nhiều loại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khác nhau sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngày càng đẹp hơn.
  • Nhiều mẫu mã phong phú cũng như có nhiều chất liệu đa dạng sẽ giúp tăng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm chi phí tối ưu bởi vì giá thành vách ngăn thấp hơn nhiều so với việc xây tường bằng bê tông mà lại tốn diện tích.

Vách ngăn phòng ngủ sản phẩm thiết thực được khách hàng yêu thích với tính ứng dụng cao

Lời kết

Chắc hẳn qua những thông tin chia sẻ trên thì bạn đọc đã biết rõ hơn về tấm vách ngăn phòng ngủ rồi chứ. Đây là một sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích và có tính thẩm mỹ cao nên việc sử dụng sẽ giúp mang đến không gian phòng ngủ sang trọng, tiện nghi, thoải mái hơn rất nhiều. Nếu cần tư vấn hỗ trợ về việc chọn vách ngăn hợp lý với thiết kế, thi công nội thất thì bạn hãy đến ngay với My House nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí