Tiết lộ bật mí những cách ngăn phòng ngủ đơn giản được ưa chuộng nhiều nhất

Hướng dẫn cách ngăn phòng ngủ đơn giản

Cách ngăn phòng ngủ đơn giản là một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các gia chủ. Tìm được một loại vách ngăn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo không gian riêng mà lại có giá thành phải chăng là điều đắn đo của rất nhiều người. Để giải tỏa nỗi lo lắng đó thì My House xin chia sẻ gợi ý một số cách hay hữu hiệu được ưa chuộng nhiều nhất dưới bài viết sau.

Top những cách ngăn phòng ngủ đơn giản hiệu quả

Bạn đang muốn phân chia không gian phòng ngủ để có được khoảng không riêng tư nhưng lại chia biết cách thì hãy áp dụng ngay những cách ngăn phòng ngủ đơn giản sau nhé. Chi tiết:

Sử dụng giá sách

Bạn có thể tận dụng giá sách lớn của mình để ngăn đôi phòng ngủ là một ý tưởng sáng tạo khá là tuyệt vời. Dù bạn có đặt sách hay bất cứ một đồ vật trang trí nào trên đó thì đây cũng là vách ngăn tự nhiên tuyệt vời làm tăng vẻ đẹp của không gian sống.

Vì vậy bạn hãy tận dụng sản phẩm này vừa vặn với phòng ngủ của mình để mang đến không gian lý tưởng nhất nhé. Đây cũng là 1 cách ngăn phòng ngủ đơn giản và rất dễ áp dụng.

Cách ngăn phòng ngủ đơn giản, đẹp
Lựa chọn vách ngăn hợp lý sẽ đảm bảo được sự riêng tư cho phòng ngủ và còn đảm bảo tính thẩm mỹ

Kệ đứng

Ngoài cách ngăn phòng ngủ đơn giản bằng giá sách thì bạn cũng có thể dùng một chiếc kệ đứng để làm tường ngăn cách. Với sản phẩm này nó không chỉ giúp tạo hiệu quả làm một bức tường ngăn cách mà còn làm cho không gian lưu trữ trở lên đẹp mắt và hiệu quả hơn rất nhiều.

Dùng vách ngăn trang trí

Sản phẩm này có tính tối ưu hơn so với 2 cách trên bởi nó có thể đảm bảo được chức năng ngăn cách phòng ngủ và vừa đảm bảo chức năng trang trí mà giá thành lại rẻ hơn khá nhiều.

Kiểu dáng của sản phẩm rất đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau và có những nét hoa văn tinh xảo trên đó sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn giúp cho căn phòng ngủ của bạn thêm nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.

Vách ngăn bằng kính

Một cách ngăn phòng ngủ đơn giản tiếp theo mà bạn có thể áp dụng ngay đó là sử dụng vách ngăn bằng kính. Sản phẩm này mang vẻ đẹp hiện đại, tính thẩm mỹ cao mà lại đảm bảo tầm nhìn thông thoáng cho cả căn phòng.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc cửa kính lớn hoặc một tấm kính cố định có lắp thêm rèm cửa. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn tấm vách ngăn phòng ngủ bằng thạch cao bởi trọng lượng nhẹ, độ thẩm mỹ cao, chi phí rẻ, có thể quây tường thành 1 phòng kín độc lập,…

Hướng dẫn cách ngăn phòng ngủ đơn giản
Không gian thoáng đãng hơn với tầm nhìn rộng khi sử dụng vách ngăn bằng kính

Sử dụng rèm cửa

Dùng rèm cửa là cách phân chia không gian phòng ngủ đơn giản nhất có tính hiệu quả cao tức thì mà giá thành lại vô cùng rẻ. Bạn hãy lựa chọn một tấm rèm có kích thước đủ lớn để che kín được toàn bộ không gian phòng ngủ và thiết kế có chức năng kéo ra kéo vào nữa.

Với cách ngăn phòng ngủ đơn giản này sẽ đảm bảo được không gian rộng rãi tối ưu và mang đến tầm nhìn thoáng đãng cho toàn căn nhà. Đây sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho những căn nhà có diện tích không gian nhỏ hẹp.

Cách ngăn phòng ngủ đơn giản
Rèm cửa cách tối ưu đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện được để ngăn phòng ngủ đơn giản

Dùng cửa đẩy ngang

Sản phẩm này sẽ vừa đảm bảo tính riêng tư mà lại không làm mất đi tính linh hoạt tối ưu cho không gian sử dụng. Dùng cửa trượt đẩy ngang rất tiện dụng thích hợp cho việc phân chia không gian phòng ngủ vì bạn chỉ việc kéo ra hoặc kéo vào để tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái của mình.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng qua những cách ngăn phòng ngủ đơn giản được gợi ý chia sẻ trên bài viết sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi muốn ngăn phòng ngủ đơn giản đảm bảo được tính riêng tư. Ngoài những cách trên thì còn rất nhiều cách ngăn phòng hữu hiệu khác, vì vậy tùy vào nhu cầu sở thích và kinh tế của mình mà bạn sẽ lựa chọn sao cho thật hiệu quả và phù hợp khác. Nếu cần hỗ trợ về thiết kế nội thất thì bạn đừng ngần ngại mà không nhanh tay liên hệ với thiết kế nhà đẹp My House nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí