Bật mí màu sơn cột nhà đẹp nhất 2022

màu sơn cột nhà đẹp

Màu sơn cột nhà tưởng như không quan trọng hay ảnh hưởng quá nhiều về tổng thể thẩm mỹ của căn hộ. Tuy nhiên quan niệm này lại hoàn toàn sai lầm, bởi lẽ màu sơn của mọi vị trí trong ngôi nhà nên có sự kết nối, đồng nhất với nhau mới tạo ra tính thẩm mỹ đẹp mắt, sang trọng được. Chính vì thế, bài viết dưới đây My House đã tổng hợp các màu sơn đẹp mắt từ A-Z để bạn đọc có thể tham khảo dễ dàng hơn!

Tổng hợp các màu sơn cột nhà đẹp – thịnh hành nhất hiện nay

Bất cứ ai cũng mong muốn không gian sống của mình có giá trị thẩm mỹ cao, đảm bảo tính đẹp mắt, hài hoà khiến người khác phải trầm trồ mỗi khi ghé thăm. Thực tế để làm được điều đó, gia chủ cần đảm bảo mọi chi tiết trong căn hộ của mình cần phải có sự đồng bộ, hài hòa nhất định. Đương nhiên màu sơn cột nhà đẹp mắt cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp ra các màu sơn cột nhà đẹp – thịnh hành nhất hiện nay, được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng & đánh giá cao. Bạn đọc hãy tham khảo để lựa chọn được màu sơn phù hợp với không gian sống của mình nhé, cụ thể:

Màu vàng

Nhắc đến màu sơn cột nhà đẹp – thịnh hành hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua những gam màu vàng rực rỡ. Được sử dụng hầu hết tại nhiều công trình nhà ở – kinh doanh,… Nhằm biểu tượng cho sự tươi mới, niềm tin & năng lượng sống cực kỳ tích cực.

Màu sơn đẹp cho cột nhà
Màu vàng

Màu xanh

Khác với gam màu vàng, màu sơn cột nhà theo tông xanh sẽ tạo ra sự thoáng đãng, mát mẻ đầy thanh lịch cho công trình. Hiện nay tông màu xanh có 2 loại hot nhất là xanh lục & xanh lam. Trong đó mỗi một loại sẽ mang lại hiệu quả khác biệt, cụ thể:

  • Màu xanh lục khi sơn cột nhà sẽ giúp công trình trở nên tinh tế, nhã nhặn & sang trọng hơn.
  • Màu xanh lam góp phần giúp cho căn hộ thêm phần đẳng cấp, thanh lịch & mát mẻ hơn!
sơn cột nhà màu nào đẹp
Màu xanh

Màu trắng

Đây là gam màu cổ điển được sử dụng hầu hết tại nhiều công trình từ lớn đến nhỏ, nhờ vào tính đa dạng – có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế & màu sắc khác nhau. Trên hết khi sử dụng màu sơn cột nhà là màu trắng, diện tích căn hộ còn trở nên thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ hơn rất nhiều. Không khó để thấy những công trình như: Khách sạn, trường học, công ty, nhà ở, biệt thự,… đều sử dụng màu trắng mỗi khi lựa chọn màu sơn cột nhà.

màu sơn cột nhà đẹp
Màu trắng

Giả đá

Nhắc đến các màu sơn cột nhà đẹp – thịnh hành nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua loại sơn giả đá. Thông qua màu sơn này, căn hộ sẽ thêm phần đẹp mắt & sang trọng hơn rất nhiều. Đảm bảo tính che phủ, chịu lực – chịu nhiệt tốt, góp phần tạo ra độ đẹp mắt lâu dài cho gia chủ cực kỳ tốt. Hạn chế tối đa tính mài mòn & những ảnh hưởng xấu tác động từ bên ngoài vào ngôi nhà của gia chủ cực kỳ tốt.

màu sơn cột nhà
Màu giả đá

Giả gỗ

Khi có ý định sơn cột nhà, gia chủ truyền thống thường hướng đến những màu sơn giả gỗ để tạo ra cảm giác sang trọng, tráng lệ, đẳng cấp đầy tinh tế cho không gian sống của mình.

Ưu điểm của màu sơn cột nhà giả gỗ chính là độ bám tốt, hạn chế tình trạng oxy hoá, ăn mòn, giảm trầy xước & giữ cho công trình luôn đẹp mắt và tự nhiên. Đồng thời còn tạo ra cảm giác tinh tế, sang trọng, thanh lịch đầy tinh tế cho căn hộ cực kỳ tốt nhờ vào gam màu vừa ấm cúng, vừa cổ điển lại vừa gần gũi!

Màu sơn cho cột nhà đẹp
Màu giả gỗ

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các màu sơn cột nhà đẹp & thịnh hành nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này bạn đã có cái nhìn chi tiết & chính xác hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp – cung cấp dịch vụ sơn cột nhà với mức giá phải chăng, hãy liên hệ My House để nhận được tư vấn chi tiết nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí