Bật mí tips thiết kế nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 hữu ích

nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4

Nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 là mong muốn của nhiều gia đình mỗi khi muốn cải thiện không gian nấu nướng. Nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu bếp núc, nấu ăn hàng ngày của gia đình được tiện nghi & khoa học. Tuy nhiên để làm được điều đó, gia chủ cần bỏ túi những tips thiết kế hữu ích sắp được My House chia sẻ như sau!

Những tips thiết kế nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 hữu ích nhất

Nhắc đến các mẫu nhà bếp đơn giản nhà cấp 4, phần lớn mọi người đều vô cùng hứng thú & dành sự quan tâm đặc biệt. Bởi lẽ diện tích dòng nhà ở này thường khá bé, do đó ai cũng mong muốn cải thiện không gian sống thêm phần tiện nghi & đẹp mắt hơn. Đương nhiên không gian phòng bếp cũng không phải ngoại lệ.

nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4
Thiết kế nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 cần chú ý một vài yếu tố quan trọng

Tốt nhất khi thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4, gia chủ nên bỏ túi một vài tips hữu ích. Nhằm tạo ra không gian sinh hoạt vừa đẹp mắt, vừa đầy đủ tiện nghi như sau, cụ thể:

Kết hợp với không gian khác

Nên thiết kế nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 có cấu trúc linh hoạt, thông với phòng ăn hoặc phòng khách. Đảm bảo tính sinh hoạt tiện nghi – đẹp mắt, tiết kiệm diện tích tối đa cho căn hộ một cách tối ưu!

Lựa chọn gam màu tươi sáng

Để không gian nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 không bị bí bách hay khó chịu, gia chủ nên ưu tiên việc sử dụng màu sơn tươi tắn như: Màu trắng, màu kem, màu xanh,… Tuy nhiên cần chú ý giữ gìn vệ sinh thường xuyên để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ.

Lắp đặt kệ tủ treo tường

Bởi vì nhà cấp 4 thường có diện tích nhỏ gọn, do đó không gian phòng bếp cũng không rộng lớn hơn bao nhiêu. Do đó, gia chủ nên ưu tiên việc lắp đặt nhiều kệ tủ treo tường,… để đảm bảo không gian nấu nướng trở nên gọn gàng & rộng rãi hơn.

thiết kế nội thất nhà bếp
Nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 nên lắp đặt thêm một số kệ tủ treo tường

Bố trí vật dụng hợp lý

Bên cạnh đó, khi nhắc đến tips thiết kế nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 hữu ích nhất chắc chắn không thể bỏ qua việc sắp xếp các vật dụng có trong không gian này thật hợp lý. Đảm bảo tính thẩm mỹ sao cho đẹp mắt & hợp lý nhất có thể.

Vật liệu

Nguyên vật liệu sử dụng trong phòng bếp là yếu tố cực kỳ quan trọng mà gia chủ nên đặc biệt chú ý. Tốt nhất gia chủ hãy ưu tiên những vật liệu như gỗ, đá,… để đảm bảo tính sạch sẽ, chịu lực – chịu nhiệt tốt & độ  thẩm mỹ đẹp mắt khi sử dụng!

Tham khảo mẫu nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 đang “hot”

Sau khi bỏ túi được những tips thiết kế nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 hữu ích, tốt nhất bạn nên tham khảo mẫu kiến trúc đang được nhiều gia đình sử dụng. Nhằm áp dụng chính xác vào không gian nhà bếp của mình thêm phần hiệu quả & chính xác hơn. Cụ thể:

mẫu nhà bếp đơn giản nhà cấp 4
Mẫu nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 đang “hot” nhất

Phong cách hài hoà

Kiến trúc thiết kế phòng bếp nên có sự hài hoà – đồng nhất với không gian phòng khách. Nhằm tạo ra tính thẩm mỹ đẹp mắt, không bị lạc quẻ cho gia chủ trong suốt quá trình sinh sống.

Ngăn cách bằng vách ngăn

Thay vì sử dụng những bức tường ngăn cách truyền thống khiến cho căn hộ trở nên bé & ngột ngạt. Hiện nay mẫu thiết kế nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 đang “hot” thường sử dụng các vách ngăn có hoạ tiết đẹp mắt, xinh xắn,… để không gian nấu nướng trở nên thoáng đãng hơn.

Lắp đặt ánh sáng

Bên cạnh đó, gia chủ không nên bỏ qua các yếu tố như: Ánh sáng, lưu thông khí,… cho không gian phòng bếp. Tốt nhất khu vực nhà bếp căn hộ cấp 4 nên đảm bảo tính thoáng mát, ánh sáng chan hoà để quá trình nấu nướng được tiện lợi hơn. Việc bố trí cửa sổ rộng lớn hoặc lắp đặt thêm đèn LED có gam màu trắng sáng, vàng sáng,… sẽ giúp ích rất nhiều!

Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đẹp 2022

Lời kết

Trên đây là những tips thiết kế nhà bếp đơn giản cho nhà cấp 4 hữu ích nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nếu bạn muốn cải thiện không gian nhà bếp của nhà mình thêm đẹp mắt với mức giá phải chăng, hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí