Mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đẹp 2022

nhà cấp 4 đẹp

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu nên thiết kế như thế nào,… là từ khoá được khá nhiều người tìm kiếm. Bởi lẽ ai cũng mong muốn bản thân sở hữu một căn hộ cho riêng mình nhưng hạn mức tài chính lại không có nhiều. Hiểu rõ điều đó, cho nên bài viết hôm nay My House sẽ cung cấp đến bạn đọc top 3 mẫu thiết kế dưới 200 nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu!

Bật mí 3 mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu thịnh hành hiện nay

Hiện nay nhu cầu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu của mọi người tại khắp 63 tỉnh thành ngày càng phổ biến & mạnh mẽ hơn. Bởi lẽ bất cứ ai cũng muốn sở hữu một căn hộ đẹp mắt, đáp ứng tốt công năng sinh hoạt thường nhật với mức giá tiết kiệm, phù hợp với túi tiền của mình. Nếu bạn chưa có nhiều ý tưởng trong việc thiết kế, hãy bỏ túi ngay 3 mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu đang thịnh hành như sau:

No 1. Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 1PN

Nếu gia đình bạn không có quá nhiều thành viên, chỉ sống 1 mình hoặc 2 vợ chồng sinh sống, tốt nhất hãy cân nhắc đến mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu có 1 phòng ngủ. Với cấu trúc thiết kế thi công nội thất đơn giản, gọn gàng, căn hộ này sẽ tạo ra phong cách sống ấm cúng – đầy thoải mái.

nhà cấp 4 đẹp
Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 1PN

Gác lửng có thể bố trí phòng ngủ hoặc tích hợp vừa làm phòng ngủ + phòng làm việc sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Tốt nhất màu sắc của căn hộ nên ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch để đảm bảo tính tiện lợi – sinh động cho căn hộ!

No 2. Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 2PN

Nhắc đến mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu thịnh hành, chắc chắn không thể bỏ qua cấu trúc thiết kế 2 phòng ngủ được khá nhiều gia đình có 3 – 4 thành viên lựa chọn. Trong đó cấu trúc các phòng tại tầng 1 sẽ bao gồm: Phòng khách, phòng bếp, 1WC + 1PN. Gác lửng sẽ có 1PN & 1WC riêng biệt để đảm bảo tính sinh hoạt riêng tư đầy đủ tiện nghi!

dưới 200 nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu
Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 2PN

No 3. Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 3PN

Nếu diện tích đất nhà bạn rộng rãi, việc xây dựng nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 3 phòng ngủ là hoàn toàn hợp lý. Trong đó, không gian tầng trệt sẽ bố trí khéo léo giữa phòng khách, phòng ăn, 1 phòng ngủ master + 1WC khép kín. Còn gác lửng sẽ có 2 phòng ngủ có diện tích bằng nhau & 1WC chung.

Cấu trúc sinh hoạt vừa hiện đại vừa đơn giản được ứng dụng trong nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 3PN chắc chắn sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình có từ 4 – 5 người, đặc biệt là hộ gia đình đa thế hệ!

nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu
Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu 3PN

Những điều cần lưu ý khi xây dựng nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu

Để đảm bảo quá trình xây dựng nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu được hoàn mỹ, đẹp mắt đúng như mình mong muốn. Tốt nhất gia chủ nên bỏ túi những lưu ý hữu ích như sau nhằm hạn chế tối đa tình trạng phát sinh chi phí,… cụ thể:

Không gian sinh hoạt

Diện tích nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu thường không quá lớn, do đó việc thiết kế – phân chia các khu vực sinh hoạt cần sắp xếp thật hợp lý để đáp ứng được trọn vẹn công năng sinh hoạt hàng ngày. Hạn chế tối đa những khu vực không đáng có, không cần thiết!

Vật liệu

Nguyên vật liệu xây dựng là yếu tố chính có thể quyết định đến sự vững chãi & chi phí xây dựng cuối cùng của nhà cấp 4 gác lửng. Chính vì thế gia chủ cần đặc biệt chú ý trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng để đảm bảo chi phí không phát sinh vô lý. Đồng thời vẫn đảm bảo được độ bền đẹp lâu dài cho không gian sống.

Đơn vị thi công

Bên cạnh đó, khi xây dựng nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu – gia chủ cần lựa chọn được đơn vị thiết kế, thi công thực sự phù hợp. Nhằm đảm bảo quá trình thi công không xảy ra những rủi ro không đáng có. Một địa chỉ uy tín sẽ xây dựng được căn hộ vững chãi, đầy kiên cố đồng thời chính sách bảo hành cũng tốt hơn hẳn!

Tham khảo thêm: Top 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 nhất thị trường hiện nay

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu – dòng nhà ở thịnh hành & hot nhất thị trường hiện nay mà anh chị không nên bỏ qua. Nếu anh chị đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế – thi công nhà cấp 4 trọn gói với mức giá phải chăng, hãy an tâm lựa chọn My House để nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí