Hướng dẫn tips thiết kế khu vực phơi đồ cực hữu ích

Phơi đồ ở đâu hợp lý

Thiết kế khu vực phơi đồ cho căn hộ thường bị nhiều gia chủ “xem nhẹ” không chú ý đến trong quá trình cải thiện, xây dựng. Tuy nhiên bạn nên hiểu rằng mọi không gian trong căn hộ đều sở hữu những đặc tính, chức năng riêng biệt do đó hãy loại bỏ quan niệm “cũ kỹ” đó đi. Bài viết hôm nay, My House sẽ hướng dẫn cho bạn đọc những lưu ý quan trọng khi thiết kế không gian phơi đồ cho căn hộ cực kỳ chi tiết. Qua đó, giúp cho mọi người ghi nhớ & ứng dụng dễ dàng hơn!

Lý do nên thiết kế khu vực phơi đồ cho căn hộ?

Trong cuộc sống hàng ngày, việc giặt giũ – phơi khô quần áo là điều diễn ra cực kỳ thường xuyên. Để đảm bảo trang phục của mình & gia đình luôn thơm tho, sạch sẽ & đẹp mắt thì việc thiết kế khu vực phơi đồ đúng chuẩn cho căn hộ là cực kỳ cần thiết.

thiết kế khu vực phơi đồ hợp lý
Nhu cầu thi công, thiết kế khu vực phơi đồ cho căn hộ ngày nay vô cùng phổ biến

Khi thiết kế khu vực phơi đồ cho căn hộ, gia chủ cần đảm bảo không gian đó đón được nhiều ánh nắng, gió trời & có sự lưu thông không khí thật tốt để trang phục không bị ẩm mốc. Hơn nữa, một không gian phơi đồ được thiết kế đúng chuẩn còn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho căn hộ một cách trọn vẹn. Không những đáp ứng tốt công năng sinh hoạt mà còn cải thiện chất lượng sống cho gia chủ và người thân.

Hướng dẫn tips thiết kế khu vực phơi đồ hữu ích nhất

Với những ưu điểm – lợi ích nổi bật như trên, không quá khó hiểu khi nhiều gia đình hiện nay quyết định tham khảo các tips thiết kế khu vực phơi đồ hữu ích. Nhằm phục vụ tối ưu quá trình làm đẹp, cải thiện không gian nội thất cho căn hộ của mình được tốt hơn. Cụ thể:

Phơi đồ ở đâu hợp lý
Có khá nhiều thiết kế khu vực phơi đồ cực kỳ đẹp mắt

Thiết kế khu vực phơi đồ tại ban công

Hiện nay có khá nhiều căn hộ chung cư được kiến trúc sư khuyên nên thiết kế khu vực phơi đồ tại ban công, nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu diện tích cho căn hộ. Đồng thời vẫn đảm bảo được hiệu quả phơi khô quần áo cực kỳ vượt trội. Tuy nhiên gia chủ nên hết sức lưu ý trong việc che chắn kỹ càng cho máy giặt, để tránh tình trạng hỏng hóc không đáng có.

Thiết kế khu vực phơi đồ gần cửa sổ

Gia chủ có thể giải phóng, hoá giải những góc chết căn hộ thành một căn phòng giặt – phơi đồ nhỏ gọn có cửa sổ thoáng đãng. Nhằm đảm bảo gió & ánh nắng chiếu vào không gian này để làm khô trang phục, quần áo của bạn được tốt hơn!

Bố trí khu vực phơi đồ
Mẫu thiết kế khu vực phơi đồ gần cửa sổ

Thiết kế khu vực phơi đồ với trần thông minh

Nhắc tới tips thiết kế khu vực phơi đồ hữu ích, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thi công hiện đại tích hợp với trần nhà hiện đại. Ví dụ như: Trần nhà làm bằng kính Low – E, kính cường lực hoặc hệ thống trần kính sử dụng động cơ đóng mở tự động để đón ánh nắng trực tiếp.

Những lưu ý khi thiết kế khu vực phơi đồ cho căn hộ

Bên cạnh đó, gia chủ nên ghi nhớ một vài lưu ý quan trọng trong suốt quá trình thiết kế khu vực phơi đồ cho căn hộ. Nhằm đảm bảo giá trị thẩm mỹ tối ưu & hiệu suất sinh hoạt tối ưu cho mình cùng gia đình, cụ thể:

Sân thượng hoặc sân sau

Sẽ rất tuyệt nếu bạn thiết kế khu vực phơi đồ cho căn hộ tại không gian sân thượng hoặc sân sau, nhằm đáp ứng tối ưu những yếu tố quan trọng như: Ánh sáng, gió trời, không gian thoáng đãng,… Phục vụ trọn vẹn cho quá trình phơi khô trang phục.

thiết kế khu vực phơi đồ
Nên thiết kế khu vực phơi đồ tại sân thượng hoặc sân sau của căn hộ

Kết hợp khu vực giặt + phơi

Bên cạnh đó, gia chủ nên cân nhắc việc thiết kế khu vực phơi đồ kết hợp với không gian giặt. Nhờ vậy quá trình giặt giũ & phơi khô quần áo sẽ tốt hơn rất nhiều, trên hết khi ứng dụng 2 không gian lại với nhau gia chủ còn tiết kiệm được kha khá diện tích sinh hoạt!

Phong thuỷ

Nếu gia đình bạn kinh doanh hoặc có quan niệm mê tín, chú ý tới phong thuỷ thì quá trình thiết kế khu vực phơi đồ vẫn nên ưu tiên việc bố trí không gian này tại các hướng may mắn như: Tây Bắc, chính Bắc & Đông Bắc. Nhằm đảm bảo hiệu quả cân bằng âm dương trong không gian sống!

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết này chúng tôi đã cùng bạn đọc tìm hiểu chi tiết về những ưu điểm, lưu ý & tips thiết kế khu vực phơi đồ cho căn hộ từ A-Z rồi. Nếu bạn muốn cải thiện hoặc xây dựng không gian này với mức giá tốt nhất, hãy vui lòng liên hệ My House để nhận được tư vấn & hỗ trợ kỹ càng nhé!

Xem thêm các thiết kế và công trình My House đã thực hiện tại đây!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí