Cập nhật chi tiết bảng mã màu Melamine An Cường 2023

Chi tiết bảng mã màu Melamine An Cường

Mã màu Melamine An Cường có đẹp không, sở hữu ưu điểm gì,… đều là thông tin được hầu hết người dùng băn khoăn những ngày gần đây. Nếu bạn đang có ý định cải thiện – thi công không gian nội thất nhưng chưa có cái nhìn chính xác về dòng sản phẩm này, hôm nay My House sẽ cùng bạn đọc tham khảo chi tiết tại bài viết sau đây!

Đôi nét thông tin về Melamine An Cường

Trước khi tìm hiểu chính xác về các mã màu Melamine An Cường, đầu tiên hãy điểm qua một vài thông tin về dòng sản phẩm đang siêu “hot” này. Nhằm đảm bảo bản thân có cái nhìn khách quan nhất trước khi chọn mua, ứng dụng cho không gian nội thất của mình.

Melamine An Cường – Ván gỗ dăm phủ nhựa Melamine thịnh hành, bán chạy nhất thị trường nội thất hiện nay

Được biết Melamine An Cường là dòng ván gỗ dăm phủ nhựa Melamine được sản xuất với quy trình hiện đại – cực kỳ nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng bền đẹp lâu dài trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vào gam màu đa dạng, hoạ tiết phong phú, giá cả phải chăng cùng tính ứng dụng linh hoạt – đầy đa năng, hiện nay không quá khó khi ngày càng nhiều người sử dụng Melamine An Cường cho không gian nội thất.

Ưu điểm vượt trội của Melamine An Cường

Bên cạnh đó, vật liệu – tấm gỗ Melamine An Cường còn nhận được đánh giá cao từ nhiều người dùng nhờ vào hàng loạt ưu điểm vượt trội có 1-0-2 trong suốt quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Bền đẹp lâu dài & có tuổi thọ cao
  • Hạn chế trầy xước, nứt vỡ, chống thấm – chống ẩm đặc biệt tốt
  • Mức giá phải chăng, chi phí thi công rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên
  • Tính ứng dụng linh hoạt, cải thiện giá trị thẩm mỹ cho nội thất cực hiệu quả
  • Gam màu phong phú, kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều kiến trúc thiết kế khác nhau
  • Kết cấu dẻo dai, dễ dàng uốn cong – tạo hình theo nhiều bề mặt gia công của căn hộ
Bảng Mã màu Melamine An Cường
Melamine An Cường tích hợp vô số ưu điểm vượt trội trong suốt quá trình sử dụng, làm đẹp không gian nội thất

Mã màu Melamine An Cường

Tới thời điểm hiện tại, mã màu Melamine An Cường trên thị trường được hãng sản xuất lên đến 400 gam màu khác nhau. Bao gồm: Dòng trơn, vân gỗ, vân đá, giả da,…. Đặc biệt phong phú & đa dạng. Mọi sản phẩm đều được phủ trên ván gỗ công nghiệp như: MDF, HDF, ván ép & ván dăm,… Do đó người dùng có thể hoàn toàn an tâm bản thân sẽ tìm được sản phẩm ưng ý trong suốt quá trình chọn mua & thi công cho căn hộ, công ty, văn phòng làm việc của mình!

Chi tiết bảng mã màu Melamine An Cường
Mã màu Melamine An Cường hiện nay có số lượng vô cùng phong phú, lên đến 400 màu khác nhau

My House – Địa chỉ thiết kế, thi công gỗ Melamine An Cường uy tín nhất

Với những ưu điểm vượt trội & mã màu Melamine An Cường đầy phong phú như trên. Nếu bạn muốn cải thiện không gian làm việc, không gian sống của mình thêm phần đẹp mắt hơn, tốt nhất hãy liên hệ với My House để nhận được tư vấn thiết kế, thi công gỗ Melamine An Cường uy tín & chuyên nghiệp. Nhằm đảm bảo mức giá phải chăng, chất lượng bảo hành lâu dài – đáp ứng tính bền đẹp tối ưu trong suốt quá trình sử dụng.

My House cung cấp nhiều mã màu Melamine An Cường cho khách hàng nhờ vào xưởng sản xuất chuyên nghiệp, ứng dụng hệ thống máy móc tiên tiến – đảm bảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chọn mua & sử dụng của nhiều người dùng! Chính sách bảo hành, bảo dưỡng định kỳ – kéo dài nhiều năm mà My House cũng là ưu điểm nổi bật khiến hầu hết khách hàng yên tâm khi chọn mua Melamine An Cường!

Mã màu Melamine An Cường
My House – Địa chỉ thiết kế, thi công gỗ Melamine An Cường hàng đầu thị trường

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ thông tin liên quan của gỗ Melamine mà My House muốn giới thiệu đến bạn đọc. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật cùng mã màu Melamine An Cường đầy phong phú, bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn cho mình vật liệu phù hợp nhất có thể để cải thiện không gian sống – làm việc thêm phần sang trọng & đẹp mắt hơn!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí