Ưu điểm nổi bật của tủ bếp có quầy bar – Top 3 mẫu tủ bếp hot nhất

thiết kế quầy bar mini trong bếp

Tủ bếp có quầy bar là dáng tủ bếp được nhiều gia đình yêu thích & lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nhờ vào thiết kế hiện đại, sang trọng góp phần tạo ra giá trị thẩm mỹ vượt trội cho không gian phòng bếp. Nếu bạn đang tìm hiểu về thiết kế quầy bar mini trong bếp thịnh hành nhất, hãy cùng My House theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật có 1-0-2 của tủ bếp có quầy bar

Hiện nay nhu cầu thiết kế, sử dụng tủ bếp có quầy bar của nhiều gia đình ngày càng phổ biến & mạnh mẽ hơn. Một phần cũng bởi thiết kế đẹp mắt, gọn gàng sang trọng,… Nhờ đó không gian nấu nướng của gia chủ sẽ hiện đại, thoáng đãng, có giá trị thẩm mỹ & đáp ứng được mọi công năng sinh hoạt hàng ngày.

tủ bếp có quầy bar gỗ tự nhiên
Tủ bếp có quầy bar sở hữu vô vàn ưu điểm nổi bật có 1-0-2

Không quá khó để thấy nhiều gia đình sử dụng tủ bếp có quầy bar gỗ óc chó, gỗ công nghiệp, nhựa công nghiệp,… Với kích thước – kiểu dáng vô cùng đa dạng. Đảm bảo tạo ra không gian phòng bếp hoàn mỹ, đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi nhờ vào các ưu điểm như sau:

  • Tủ bếp có quầy bar giúp quá trình nấu nướng – ăn uống của gia chủ được tiện lợi hơn.
  • Kích thước quầy bar bếp hiện nay có thể điều chỉnh – thiết kế dựa theo sở thích, mong muốn của từng gia chủ.
  • Tiết kiệm không gian, giúp phòng bếp thoáng đãng, tiện nghi & sang trọng hơn rất nhiều.
  • Tiết kiệm thời gian nấu nướng, pha chế thức uống từ A-Z nhờ vào cấu trúc bố trí linh hoạt.
  • Tạo ra giá trị thẩm mỹ, điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng bếp của gia chủ thêm phần bắt mắt – sang trọng.
  • Cất giữ đồ đạc, vật dụng bếp núc được gọn gàng & tiện lợi hơn.

Top 3 mẫu tủ bếp có quầy bar thịnh hành nhất 2022

Hiện nay trên thị trường tủ bếp có quầy bar được bày bán, thiết kế với kiểu dáng – chất liệu cực kỳ đa dạng. Điều này khiến nhiều gia chủ cảm thấy khá hoang mang khi đi lựa chọn, chính vì thế dưới đây chúng tôi đã tổng hợp ra top 3 mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp mắt nhất mà bạn đọc nên sử dụng. Cụ thể:

Tủ bếp có quầy bar chữ U

Nhắc đến mẫu tủ bếp có quầy bar thịnh hành nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tủ cấu trúc hình chữ U. Thiết kế này có kết cấu vững chắc, đảm bảo chịu lực – chịu nhiệt tốt. Đồng thời còn chống thấm nước, chống ẩm cao & không móp méo, không nứt gãy.

thiết kế quầy bar mini trong bếp
Tủ bếp có quầy bar chữ U

Mẫu tủ này đảm bảo tính sang trọng, mang đến điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng bếp thêm tiện nghi hơn. Qua đó, gia chủ có thể thưởng thức các ly nước mát lạnh & chế biến những món ăn nhẹ nhàng được nhanh chóng hơn!

Tủ bếp có quầy bar chất liệu Melamine

Gia chủ nên cân nhắc việc lựa chọn thiết kế – thi công tủ bếp có quầy bar được làm từ chất liệu Melamine, nhằm đảm bảo tính sang trọng đẹp mắt tối ưu cho không gian phòng bếp của mình. Chất liệu này góp phần tạo ra sự hiện đại, thoáng đãng, cao cấp cho không gian nấu nướng hơn. Trên hết còn chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt, giúp người dùng lau dọn – vệ sinh tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng!

tủ bếp có quầy bar
Tủ bếp có quầy bar làm từ chất liệu Melamine

Tủ bếp có quầy bar kiểu dáng chữ L

Chắc chắn trong top 3 mẫu tủ bếp có quầy bar thịnh hành nhất 2022, không thể nào thiếu sự xuất hiện của tủ bếp kiểu dáng chữ L. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, mẫu tủ này không những tạo ra không gian sang trọng – đẳng cấp cho phòng bếp mà còn mang đến điểm nhấn độc đáo nhờ vào những vật dụng trưng bày có 1-0-2. Tuy nhiên gia chủ nên lưu ý khoảng cách giữa kệ tủ bếp phía trên & phía dưới sao cho hợp lý, nhằm phục vụ quá trình sinh hoạt hàng ngày thật sự tiện nghi!

kích thước quầy bar bếp
Tủ bếp có quầy bar kiểu dáng chữ L

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là mẫu 3 tủ bếp có quầy bar đẹp mắt & thịnh hành nhất thị trường hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng sau khi tham khảo bạn đã tìm được mẫu thiết kế mà bản thân cảm thấy thực sự ưng ý. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên thi công nội thất hay tủ bếp với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ My House để nhận được tư vấn & hỗ trợ chi tiết nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí