Tổng hợp chi tiết mẫu con tiện cầu thang gỗ đơn giản thịnh hành nhất

con tiện cầu thang

Con tiện cầu thang gỗ đơn giản được khá nhiều gia đình tìm mua – ứng dụng vào không gian nội thất nhà mình nhờ vào thiết kế đa năng, đảm bảo giá trị thẩm mỹ tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng. Nếu bạn đang có ý định cải thiện không gian sống nhờ vào con tiện cầu thang gỗ, hãy cùng My House theo dõi bài viết sau nhằm có cái nhìn chính xác & chi tiết hơn nhé!

Đôi nét thông tin về con tiện cầu thang gỗ đơn giản

Cấu tạo một chiếc cầu thang, ngoài những bộ phận chính như: Bậc, trụ & tay vịn thì con tiện cũng đóng góp vai trò quan trọng không kém. Cụ thể những con tiện cầu thang khi ứng dụng vào căn hộ sẽ giúp không gian sống trở nên hài hoà – đẹp mắt & hoàn thiện hơn. Đồng thời còn đảm bảo an toàn cho gia chủ mỗi khi di chuyển tại khu vực cầu thang, nhờ vào tính chắc chắn – vững chãi.

con tiện cầu thang gỗ đơn giản, đẹp
Con tiện cầu thang gỗ đơn giản – cấu trúc cải thiện không gian sống cực kỳ hiệu quả

Giữa nhiều chất liệu trên thị trường hiện nay thì con tiện cầu thang gỗ đơn giản là dòng sản phẩm chiếm được nhiều cảm tình từ các gia chủ nhất. Bởi độ bền bỉ cao, giá trị thẩm mỹ vượt trội & tính ứng dụng linh hoạt, phù hợp với nhiều kiến trúc thiết kế căn hộ. Việc ứng dụng con tiện cầu thang gỗ đơn giản sẽ mang đến sự trang nhã, tinh tế, cuốn hút đầy thanh lịch dành cho không gian sống của gia chủ!

Tổng hợp mẫu con tiện cầu thang gỗ đơn giản đẹp & thịnh hành

Với những ưu điểm vượt trội có 1-0-2 như trên, việc nhiều người quyết định tìm kiếm các mẫu con tiện cầu thang gỗ đơn giản thịnh hành nhất hiện nay để ứng dụng vào căn hộ của mình là khá dễ hiểu. Hiểu rõ tâm lý chung của mọi người, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại nhiều mẫu vừa đẹp vừa thịnh hành để bạn đọc chọn mua dễ dàng hơn, cụ thể:

Con tiện cầu thang gỗ đơn giản mẫu hình vuông

Nhắc tới mẫu con tiện cầu thang gỗ đơn giản được nhiều gia chủ yêu thích, chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế hình vuông vừa đơn giản lại vừa tinh tế. Với kích thước lớn, kết cấu vững trãi – mạnh mẽ, gia chủ có thể ứng dụng mẫu con tiện này cho không gian sống hiện đại, sang trọng của mình cùng với nhiều hoạ tiết – hoa văn trang nhã.

con tiện cầu thang
Con tiện cầu thang gỗ đơn giản mẫu hình vuông

Con tiện cầu thang gỗ đơn giản mẫu uốn lượn

Nhắc đến mẫu tiện cầu thang gỗ đơn giản thịnh hành & đẹp mắt nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế uốn lượn đầy sang trọng và đẹp mắt. Hoạ tiét chạm trổ tinh xảo cùng đường nét uốn lượn tỉ mỉ, thu hút của con tiện sẽ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ lên mức tối ưu!

Con tiện cầu thang gỗ đơn giản hình tròn

Nhắc tới mẫu con tiện cầu thang gỗ đơn giản được nhiều gia đình yêu thích, với cấu trúc hình tròn đẹp mắt – chắc chắn gia chủ sẽ có trải nghiệm đặc biệt hài lòng khi sử dụng mẫu thiết kế này. Đảm bảo không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp, tinh tế & thanh lịch hơn.

con tiện cầu thang gỗ
Con tiện cầu thang gỗ đơn giản mẫu hình tròn

Con tiện cầu thang gỗ đơn giản hình bầu dục

Nếu bạn muốn không gian sống của mình có điểm nhấn đặc biệt hơn, tốt nhất hãy cân nhắc tới mẫu thiết kế hình bầu dục đầy mới lạ được khá nhiều kiến trúc sư khuyến cáo gia chủ nên ứng dụng.

Nên dùng con tiện cầu thang gỗ đơn giản loại nào?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều con tiện cầu thang gỗ đơn giản được làm từ các chất liệu khác nhau. Bao gồm: Gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ lim lào & gỗ lim nam phi,… Mỗi một loại đều có gam màu, hoạ tiết & vân gỗ đẹp mắt nhất định. Do đó, gia chủ nên dựa theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình để đưa ra lựa chọn chính xác nhất!

con tiện cầu thang gỗ đơn giản
Gia chủ nên dựa theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn chất liệu con tiện cầu thang gỗ đơn giản sao cho phù hợp nhất

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là tổng hợp chi tiết về các mẫu con tiện cầu thang gỗ đơn giản đẹp mắt & thịnh hành nhất thị trường hiện nay. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn đọc đã có cái nhìn chính xác hơn trong việc ứng dụng – cải thiện không gian nội thất căn hộ nhờ vào con tiện cầu thang gỗ. Nếu bạn cần thi công nội thất với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay My House nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí