Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản 2022

các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản

Kệ tivi gỗ là một vật dụng nội thất không thể thiếu trong thi công các công trình nhà ở bởi sự tiện nghi và làm tăng tính hoàn mỹ cho không gian căn nhà. Bạn đang phân vân không biết thiết kế kệ tivi như thế nào cho đẹp? Hãy cùng My House tham khảo các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản ngay dưới bài viết này nhé!

Tại sao nên lựa chọn kệ tivi bằng gỗ?

Kệ tivi bằng gỗ là một trong những món đồ nội thất cao cấp được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Kệ tivi thường được sử dụng từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Những lý do nên lựa chọn kệ tivi bằng gỗ mà bạn không nên bỏ qua:

Độ bền theo thời gian

Dù là từ chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên, các kệ tivi làm bằng gỗ đều có độ bền lâu dài theo thời gian.

Gỗ tự nhiên thường được sử dụng là gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp hay các loại gỗ quý hiếm như: gỗ sồi, gỗ lim, gỗ trắc… Mức giá các kệ tivi bằng gỗ tự nhiên khá đắt nhưng chất lượng mà nó mang lại rất tốt.

Theo đánh giá, các loại gỗ này có thời gian sử dụng trung bình lên đến 30 năm, kệ tivi được làm bằng gỗ tự nhiên có độ chắc chắn, cứng cáp và chịu được va đập mà không hề bị móp hay cong vênh. Chất gỗ vẫn được giữ nguyên vẹn như ban đầu.

mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ
Kệ tivi đẹp bằng gỗ tự nhiên

Gỗ công nghiệp được sử dụng làm kệ tivi thường là gỗ MDF và HDF. Hai loại gỗ này có ưu điểm chung là bề mặt sáng, chất gỗ cứng chắc có khả năng chịu được tác động mạnh từ bên ngoài mà không hề bị biến dạng.

Giá thành kệ tivi bằng gỗ công nghiệp thường rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, màu sắc và thiết kế cũng phong phú hơn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng kể cả người khó tính. Ngoài ra, hai loại gỗ công nghiệp này dùng được trong cả thời tiết ẩm ướt mà không bị mủn gỗ, có độ bền cao.

các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ
Kệ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp

Tăng tính thẩm mỹ

Kệ tivi đẹp bằng gỗ giúp không gian nhà bạn trở nên đẹp và thu hút hơn. Đặc biệt với kệ tivi được làm bằng gỗ tự nhiên, chúng có những đường vân rất lạ mắt mà gỗ công nghiệp không có tạo sự độc đáo cho không gian căn nhà.

Tuy nhiên, các loại kệ tivi từ gỗ công nghiệp cũng rất đa dạng về kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách kiến trúc ngôi nhà giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Những mẫu kệ tivi bằng gỗ được các kiến trúc sư thiết kế khéo léo, luôn bắt kịp xu hướng thời đại mới làm tăng tính hoàn mỹ cho ngôi nhà được trở nên đẹp hơn.

Hợp phong thủy

Theo quan niệm từ dân gian xưa, những vật dụng được làm từ gỗ có thể giúp chủ nhân diệt trừ đi những điều không may mắn mang đến sự bình yên, ấm cúng cho ngôi nhà. Chính điều này, các vật dụng nội thất trong nhà kể cả kệ tivi làm từ gỗ đều được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn sử dụng.

Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản

Ngày nay, đời sống con người dần được nâng cao hơn và luôn ưu ái những sự sáng tạo trong thiết kế cũng như đổi mới cuộc sống để giúp cuộc sống thêm phần hứng thú và mới mẻ hơn. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu thiết kế kệ tivi bằng gỗ như thế nào để phù hợp. Hãy tham khảo ngay mẫu gợi ý dưới đây:

Kệ tivi đẹp bằng gỗ đứng

Những ai ưa thích sự đơn giản, nhẹ nhàng trong kiến trúc thì việc lựa chọn kệ tivi bằng gỗ đứng sẽ là lựa chọn không tồi. Cách thiết kế và bố trí của kệ tivi gỗ đứng cũng rất đơn giản và không cầu kỳ về các chi tiết xung quanh chúng. Tuy nhiên, chúng vẫn mang đến sự hiện đại và sang trọng cho chủ nhân ngôi nhà của mình.

các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản
Kệ tivi đẹp bằng gỗ đứng

Kệ tivi đẹp bằng gỗ gắn tường

Kệ tivi bằng gỗ gắn tường dù mới xuất hiện gần đây nhưng dành được nhiều sự yêu mến từ khách hàng. Với mẫu kệ tivi treo tường, bạn có thể thoải mái trang trí và bày biện theo sở thích của mình nếu bạn là người ưa sự cầu kỳ. Đặc biệt, với chiếc kệ tivi bằng gỗ treo tường sẽ giúp bạn tối ưu không gian diện tích căn nhà nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho chủ nhân.

kệ tivi đẹp bằng gỗ
Kệ tivi đẹp bằng gỗ treo tường

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là giới thiệu các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ cũng như những ưu điểm nổi bật mà chúng mang lại cho không gian của căn nhà. Nếu bạn đang chưa biết chọn đơn vị thi công nội thất nào uy tín, hãy đến ngay với My House để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 017 386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com

 

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí