Thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp tiện nghi – Yếu tố gia tăng sự thoải mái, tiện ích

Mẫu phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp

Phòng ngủ 30m2 có toilet là dạng thiết kế yêu thích của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ. Việc kết hợp 2 trong 1 này sẽ tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng và còn mang đến nhiều lợi ích khác. Vậy đó là gì? Để hiểu rõ hơn về thiết kế này mời bạn đọc quan tâm xem chi tiết bài viết sau đây.

Yếu tố nguyên tắc cần phải đảm bảo khi thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet

Để có được căn phòng thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp, đảm bảo tiện nghi thì bạn cần phải chú ý đến các yếu tố nguyên tắc sau:

Chọn nội thất phù hợp

Nội thất thì có nhiều phong cách khác nhau nên bạn tùy vào sở thích của mình có thể lựa chọn phong cách hiện đại, tân cổ điển hoặc cổ điển. Dù thiết kế theo phong cách nào thì bạn cũng cần đảm bảo nguyên tắc sắp xếp phù hợp để tạo nên sự cân đối và không làm phá vỡ tổng thể kết cấu.

Tổng hợp mẫu phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp
Đảm bảo các nguyên tắc về kết cấu bố trí sẽ mang đến không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi

Đối với phòng ngủ 30m2 có toilet bạn nên chọn loại giường to đặt ở giữa phòng để không làm phòng quá trống trải. Đồng thời các đồ nội thất trong phòng cũng nên thiên về hướng chọn đồ gỗ để tạo sự ấm cúng, giảm sự lạnh lẽo do căn phòng mang lại. Đặc biệt khi kết hợp phòng ngủ với nhà vệ sinh sẽ giúp cân đối lại diện tích và không làm cho căn phòng quá trống trải, tạo sự tiện nghi khi sử dụng.

Ánh sáng hợp lý

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng tạo tính thoáng đãng cũng như giúp gia tăng hiệu ứng rộng rãi hơn rất nhiều. Phòng nên bố trí không gian cửa sổ để lấy được nguồn ánh sáng năng lượng tự nhiên tốt nhất, như vậy sẽ tránh được ẩm thấp và làm căn phòng luôn thông thoáng hơn. Bên cạnh đó cũng nên bố trí hệ thống ánh sáng đèn hợp lý với độ sáng vừa đủ để không quá chói mắt.

Ngoài ra nếu như phòng ngủ có thêm không gian làm việc thì nên tăng cường thiết kế ánh sáng tại khu vực này tốt hơn. Khi phân bổ nguồn ánh sáng hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng khá đáng kể và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân gia chủ.

Bố trí khoa học

Đối với những người bận rộn thì sẽ không có nhiều thời gian dọn dẹp hay chăm chút kỹ lưỡng cho căn phòng ngủ của mình. Chính vì lẽ đó phòng ngủ diện tích 30m2 kết hợp với không gian làm việc và nhà vệ sinh sẽ vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng nếu biết cách bố trí một cách khoa học, hài hòa sẽ mang đến hiệu ứng cao giúp căn phòng trở nên sang trọng, tiện nghi hơn rất nhiều.

Phương án thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet
Bố trí phù hợp phong thủy cho căn phòng ngủ sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ

Ngoài giường ngủ bạn có thể đặt thêm một bàn làm việc hướng bên tay trái bởi hướng này sẽ giúp gia chủ luôn gặp may mắn, có quý nhân phù trợ và luôn tạo những thuận lợi trong công việc được suôn sẻ hơn.

Những ưu điểm nổi bật vượt trội của phòng ngủ 30m2 có toilet

Khi xây dựng bố trí phòng ngủ 30m2 có toilet sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

  • Giúp tiết kiệm không gian sống tối ưu nhất bởi việc kết hợp phỏng ngủ cùng với nhà vệ sinh sẽ mang tính tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm diện tích xây dựng.
  • Tạo những thuận tiện trong sinh hoạt cá nhân cho mọi người trong gia đình, đảm bảo tính riêng tư cá nhân, đặc biệt các cặp vợ chồng trẻ rất ưa chuộng kiểu thiết kế độc đáo 2 trong 1 này.

Điểm danh những mẫu phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp nhất được yêu thích

Nếu yêu thích kiểu thiết kế này và muốn mang đến một không gian tiện ích khi sử dụng bạn có thể tham khảo ngay những mẫu được ưa chuộng sau đây. Chi tiết:

Mẫu phòng ngủ 30m2 có toilet đẹp
Mẫu 1
Mẫu phòng ngủ 30m2 có toilet
Mẫu 2
thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet
Mẫu 3
Phòng ngủ 30m2 có toilet
Mẫu 4

Tham khảo thêm

Lời kết

Qua các thông tin trên bài viết chắc hẳn bạn đọc đã biết được cách thiết kế phòng ngủ 30m2 có toilet sao cho phù hợp rồi chứ. Nếu yêu thích mô hình thiết kế này bạn hãy cải tạo và tân trang lại căn phòng ngủ của mình thêm tiện nghi, thuận tiện hơn nhé. Để nhận sự trợ giúp về thiết kế đẹp đảm bảo chất lượng nhất thì bạn hãy đến với thiết kế nhà đẹp My House nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí