Tìm kiếm giải đáp trồng cây gì trong phòng ngủ tốt nhất

cây lưỡi hổ để trong phòng ngủ có tốt không

Trồng cây gì trong phòng ngủ đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay. Nó không chỉ giúp trang trí cho căn phòng thêm đẹp mắt mà còn có nhiều lợi ích về phong thủy và sức khỏe hữu ích.

Vậy nên chọn cây gì đây? Nếu bạn chưa biết chọn loại cây nào tốt thì hãy xem các gợi ý của My House qua bài viết sau để có câu trả lời cho câu hỏi “trồng cây gì trong phòng ngủ tốt” nhé.

Trả lời “Trồng cây gì trong phòng ngủ tốt?”

Trồng cây gì trong phòng ngủ tốt thì bạn hãy đến với top 4 gợi ý được lựa chọn nhiều sau đây nhé. Chi tiết:

Cây nha đam

Cây nha đam còn gọi là cây lô hội với nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe rất tốt được nhiều chị em đặc biệt yêu thích sử dụng. Loài cây này chứa nhiều vitamin, khoáng chất có tác dụng làm đẹp và còn dùng để chế biến thức ăn, dùng để đắp mặt, điều chế mỹ phẩm rất hữu ích.

Bên cạnh đó nha đam còn có tác dụng hấp xạ bức xạ từ ánh sáng mặt trời khá là tốt nên được giới văn phòng đặc biệt yêu thích, ưa chuộng.

Trồng cây trong phòng ngủ
Cây nha đam (cây lô hội)

Một điểm hữu ích từ cây nha đam là chúng có tác dụng cải thiện giấc ngủ, gia tăng sức khỏe, tuổi thọ cho người dùng một cách tối ưu. Nó còn có tác dụng bôi lên các vết thương nhỏ, các vết bỏng để làm lành vết thương một cách nhanh chóng.

Với một chậu nha đam nho nhỏ xinh xinh nó còn làm món quà trang trí vô cùng đẹp mắt và ý nghĩa mà bất kỳ cô nàng nào khó có thể từ chối được.

Đồng thời cây nha đam này còn có ý nghĩa về phong thủy lớn mang lại cảm giác yên bình, giúp cân bằng cơ thể, tập trung trí não tốt nên trồng cây gì trong phòng ngủ thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Cây lưỡi hổ

Rất nhiều người băn khoăn cây lưỡi hổ để trong phòng ngủ có tốt không? Loài cây này được NASa đánh giá cực tốt giúp cải thiện chất lượng oxy trong căn phòng vì vậy đặt chúng trong phòng ngủ là điều hoàn toàn đúng đắn, hợp lý, cực kỳ tốt. Cây có kích thước khá nhỏ không quá chiếm nhiều diện tích nên sẽ giúp tiết kiệm không gian sống tối ưu cho căn phòng của bạn.

cây lưỡi hổ để trong phòng ngủ có tốt không
Cây lưỡi hổ

Đối với loài cây này bạn có thể đặt cạnh cửa sổ, trên chiếc bàn nhỏ hoặc giá sách. Chúng rất dễ chăm sóc mà không cần phải tốn nhiều công sức để chăm bón. Về phong thủy cây lưỡi hổ tượng trưng cho loài chúa sơn lâm sẽ giúp tăng thêm sức mạnh năng lượng lượng cho người dùng và có tác dụng xua đuổi tà khí, vận xui rất tốt.

Cây lan chi

Cây để phòng ngủ tốt cho sức khỏe nên lựa chọn tiếp theo đó là cây lan chi. Loài cây này có nhiều tên gọi khác nhau như là: cây cỏ mệnh môn, cây dây nhện, lục thảo trổ, luyến khách,… Một ưu điểm tốt của loại cây này là không cần quá nhiều ánh sáng và có khả năng hấp thụ các chất độc hại để chuyển hóa thành khí tốt nên nó thường được hay sử dụng để giúp điều hòa không khí.

cây để phòng ngủ tốt cho sức khỏe
Cây lan chi

Lá cây lan chi thường rất dài, rủ xuống xếp chồng lên nhau theo hình vòm và phần giữa lá có màu xanh nhạt, trắng ở viền mép, lá mỏng, cứng giòn nên thường được treo ở giàn hoặc cửa sổ. Cây có tính phong thủy cao mang ý nghĩa rước tài lộc, may mắn vào nhà nên khi đặt ở phòng ngủ hoặc phòng làm việc sẽ giúp mọi việc luôn diễn ra thuận lợi. Chính vì vậy đây chính là loài cây thích hợp để lựa chọn giải đáp cho việc trồng cây gì trong phòng ngủ.

Cây vạn niên thanh

Nên để cây gì trong phòng ngủ thì lựa chọn tiếp theo sẽ không thể bỏ qua được cây vạn niên thanh. Loài cây này có tác dụng lọc không khí tốt để mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái tối ưu hơn. Ngoài ra nhiều nghiên cứu cho rằng vạn niên thanh có khả năng hấp thụ nhiều chất hóa học và độc chất Formaldehyde xuất phát từ đồ điện tử.

Trồng cây gì trong phòng ngủ
Cây vạn niên thanh

Loài cây này là dạng thân leo chăm sóc rất đơn giản nên sẽ phù hợp cho những người có công việc bận rộn. Bạn chỉ cần trồng cây trong cái chậu nhỏ đặt trên bàn hoặc treo trên cửa sổ sẽ trang trí cho căn phòng đẹp mắt hơn và nó còn có ý nghĩa phong thủy tốt phù trợ cho đường công danh sự nghiệp của gia chủ thêm sáng lạn.

Bốn loài cây trên đều là những loài cây dễ tìm, dễ chăm sóc tại Việt Nam. Bạn có thể tìm và trồng trong phòng ngủ để tìm câu trả lời cho câu hỏi “trồng cây gì trong phòng ngủ tốt” nhé.

Tham khảo thêm

Lời kết

Qua những thông tin trên bài viết chắc hẳn bạn đã trả lời được trồng cây gì trong phòng ngủ tốt rồi chứ. Đây đều là những cây phong thủy tốt sẽ mang đến may mắn, tài lộc, công danh cho gia chủ nếu như bạn chọn được loài cây phù hợp với mệnh của mình.

Bạn cần một đơn vị thiết kế nội thất uy tín hãy liên hệ ngay với My House ngay theo địa chỉ sau nhé:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí