Cập nhật các mẫu phòng ngủ màu xanh “hot” nhất năm 2022

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh

Phòng ngủ màu xanh là một trong những xu hướng thiết kế nội thất được nhiều gia đình & khách hàng cá nhân yêu thích. Bởi gam màu trung tính này không những phù hợp với cả phái nam & nữ mà còn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cao khi sinh sống. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh, cho nam giới,… thịnh hành nhất thì hãy cùng My House theo dõi bài viết sau nhé!

Tổng hợp mẫu phòng ngủ màu xanh hot nhất 2022

Bên cạnh các gam màu truyền thống, hiện nay phần lớn người tiêu dùng thường quyết định lựa chọn cải thiện không gian nghỉ ngơi của mình trở nên đẹp mắt & sang trọng hơn thông qua phòng ngủ màu xanh. Bởi lẽ gam màu này thể hiện được sự hài hoà, lãng mạn, lạc quan, đầy tự tin & tích cực. Góp phần tạo ra cảm giác nhã nhặn, thoải mái, thư thái tối ưu dành cho gia chủ khi sinh sống!

Đặc biệt đối với các không gian có diện tích nhỏ gọn, phòng ngủ màu xanh còn hỗ trợ “đánh lừa thị giác” giúp nới rộng phạm vi sinh hoạt được rộng rãi hơn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phòng ngủ màu xanh – tốt nhất hãy bỏ túi cho mình các mẫu thiết kế đang thịnh hành như sau:

Phòng ngủ màu xanh dương

Nhắc tới các mẫu phòng ngủ màu xanh hot nhất 2022, chắc chắn không thể bỏ qua tông màu xanh dương hay còn gọi là xanh nước biển. Với sắc độ đẹp mắt có thể phối hợp hài hoà với nhiều gam màu khác, nhằm tạo ra nhiều xúc cảm tuyệt vời cho gia chủ khi nghỉ ngơi – thư giãn tại không gian riêng tư của mình.

Cách sơn phòng ngủ màu xanh
Phòng ngủ màu xanh dương

Phòng ngủ màu xanh lam

Xanh lam làm tông màu đại diện cho đại dương & bầu trời, do đó có không ít gia chủ yêu thích việc sơn tường phòng ngủ của mình khi ngắm nhìn màu sắc này. Bởi cảm giác ổn định, thoải mái, thoáng đãng, tràn ngập năng lượng tích cực của phòng ngủ màu xanh lam là điều khó bàn cãi.

Tổng hợp mẫu phòng ngủ màu xanh đẹp
Phòng ngủ màu xanh lam

Phòng ngủ màu xanh pastel

Đây là màu chủ đạo khá “trending” được phần lớn gia chủ trẻ tuổi yêu thích, bởi hiệu quả thẩm mỹ vừa ngọt ngào lại vừa nhẹ nhàng khi thiết kế phòng ngủ. Khi bày trí bạn nên sử dụng các vật dụng nội thất có gam màu tương tự, nhằm đảm bảo tính sang trọng, thanh lịch tối ưu cho không gian nghỉ ngơi của mình!

Cách sơn phòng ngủ màu xanh đẹp
Phòng ngủ màu xanh pastel

Phòng ngủ màu xanh ghi

Nhắc đến các mẫu phòng ngủ màu xanh hot nhất 2022, quả thực sẽ thiếu sót nếu bỏ qua tông màu xanh ghi đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết kế nội thất. Sự kết hợp đầy đặc biệt giữa sắc xám phóng khoáng & sắc xanh tươi mát đã hoàn mỹ tạo ra không gian sống đầy hoàn hảo cho nhiều gia chủ.

Mẫu phòng ngủ màu xanh đẹp
Phòng ngủ màu xanh ghi

Phòng ngủ màu xanh lá cây

Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn – sử dụng mẫu phòng ngủ màu xanh lá cây bởi sự tươi mới, đầy tích cực. Đây là gam màu vô cùng gần gũi với thiên nhiên xanh mát, qua đó khi sử dụng sẽ giúp không gian sống thêm phần hoàn mỹ, thanh lịch hơn!

Mẫu phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh
Phòng ngủ màu xanh lá cây

Phòng ngủ màu xanh bạc hà

Cuối cùng trong bảng tổng hợp mẫu phòng ngủ màu xanh hot nhất 2022, nhất định không thể bỏ qua gam màu xanh bạc hà hay còn gọi là xanh mint. Gam màu này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều vật dụng nội thất nhằm tạo ra không gian sống hoàn mỹ, hiện đại, đầy đủ tiện nghi!

phòng ngủ đẹp cho nữ màu xanh
Phòng ngủ màu xanh bạc hà

Phòng ngủ màu xanh rêu

Nhắc đến những mẫu phòng ngủ màu xanh đẹp mắt & thịnh hành nhất thị trường hiện nay, chắc chắn bạn sẽ “động lòng” với gam màu xanh rêu – tông màu trầm hơn so với những gam màu xanh thông thường. Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo, cá tính muốn không gian nghỉ ngơi có một chút phá cách, hãy cân nhắc lựa chọn mẫu phòng ngủ này thử xem.

phòng ngủ màu xanh
Phòng ngủ màu xanh rêu

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là cập nhật mới nhất về các mẫu phòng ngủ màu xanh hot & phổ biến nhất hiện nay mà My House muốn giới thiệu đến bạn đọc. Chắc hẳn sau khi tham khảo, bạn cũng phần nào tìm được gam màu – mẫu thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của mình rồi. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào uy tín, chuyên thiết kế – thi công nội thất chuyên nghiệp với mức giá tốt, hãy liên hệ chúng tôi để nhân viên tiến hành tư vấn & hỗ trợ tỉ mỉ nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Hotline: 0981.017.386
  • Địa chỉ CS1: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ CS2: Villa Mộc Lan 6 – 28 Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí