Vách ngăn kết hợp quầy bar – thiết kế nội thất thông minh

Mẫu Vách ngăn kết hợp quầy bar đẹp

Vách ngăn kết hợp quầy bar giúp tạo ra không gian riêng cũng như mang lại tính tiện dụng vượt trội và có nhiều lợi ích đặc biệt. Cùng MyHouse khám phá một vài mẫu vách ngăn quầy bar ở khu vực bếp được phù hợp với nhiều diện tích không gian qua bài viết sau.

Lý do nên thiết kế vách ngăn kết hợp quầy bar

Đối với những căn hộ nhỏ, chung cư hay nhà hiện đại ngày nay phần lớn đều lựa chọn thiết kế quầy bar ở khu vực giữa phòng khách và bếp. Vậy vì sao lại có sự lựa chọn về kiểu thiết kế này, nó mang lại lợi ích gì?

Tạo không gian riêng

Với những căn hộ có diện tích nhỏ, gần như đều sẽ lựa chọn phong cách xây dựng phòng khách và phòng bếp nối liền nhau để thấy không gian rộng hơn. Tuy nhiên như vậy sẽ khiến cho không có sự riêng biệt.

Thiết kế Vách ngăn kết hợp quầy bar
Vách ngăn quầy bar giúp phân chia không gian nhưng vẫn thoáng

Việc lựa chọn vách ngăn kết hợp quầy bar sẽ giải quyết vấn đề này dễ dàng. Vừa không gây cảm giác bí bách, hạn chế không gian thoáng đãng mà vẫn tạo ra hai không gian riêng biệt, sang trọng và hiện đại.

Tăng tính thẩm mỹ

Thay vì việc xây dựng vách ngăn dày cộp việc lựa chọn làm vách ngăn kết hợp làm luôn quầy bar ở bếp sẽ tạo tính thẩm mỹ rất tốt. Hiện nay có rất nhiều mẫu quầy bar đẹp, độc đáo được thiết kế nhằm phân chia không gian. Điều này góp phần tạo ra tính thẩm mỹ rất cao cho toàn bộ không gian.

Tiện dụng

Việc sử dụng vách ngăn kết hợp quầy bar không chỉ để phân chia không gian tạo ra nét đẹp hài hòa, nổi bật. Hơn nữa, khi thiết kế như vậy sẽ giúp cho không gian trở nên gọn gàng hơn và đặc biệt còn có thể sử dụng quầy bar để làm bàn thức ăn hoặc ngồi thư giãn nhâm nhi cốc rượu chẳng hạn.

Một vài mẫu vách ngăn kết hợp với quầy bar đẹp

Tùy thuộc vào từng phong cách thiết kế cũng như sở thích của mỗi người mà quầy bar sẽ có những mẫu mã riêng. Dưới đây là một vài mẫu vách ngăn kết hợp quầy bar được đẹp được nhiều người lựa chọn bạn có thể tham khảo:

Vách ngăn quầy bar kết hợp kệ để rượu

Một trong những mẫu vách ngăn quầy bar được nhiều người lựa chọn đó chính là có thêm kệ để rượu nho nhỏ ở bên cạnh. Mẫu vách ngăn này vừa tiện dụng lại rất đẹp mắt với vân gỗ nâu kẻ sọc đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế.

Vách ngăn kết hợp quầy bar cho phòng khách
mẫu vách ngăn quầy bar được nhiều người lựa chọn đó chính là có thêm kệ để rượu nho nhỏ

Vách ngăn quầy bar kèm bồn rửa

Một mẫu vách ngăn kết hợp quầy bar nữa được không ít người lựa chọn đó là đan xen thêm cả bồn rửa. Mẫu vách ngăn quầy bar này thường phù hợp với những không gian có diện tích rộng. Vách ngăn sọc gỗ ở phía mặt trường và trên trần trông rất đẹp mắt và nổi bật. Phía trên trang trí thêm đèn sáng tạo không gian ấm cúng, mới mẻ chiếu rọi xuống quầy bar nơi ăn uống.

Mẫu Vách ngăn kết hợp quầy bar đẹp
Một mẫu vách ngăn kết hợp quầy bar nữa được không ít người lựa chọn đó là đan xen thêm cả bồn rửa

Vách ngăn quầy bar trơn kết hợp tủ đựng

Nếu bạn không thích quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng thì mẫu vách ngăn quầy bar này thực sự rất phù hợp. Phần quầy bar không quá rộng nhưng đủ để đồ ăn thức uống. Kết hợp với đó là phần các ngăn tủ giúp chúng ta có thể đựng được không ít đồ. Phía trên vách ngăn còn được sáng tạo với giá để rượu rất tinh tế và độc đáo.

Vách ngăn gỗ kết hợp với quầy bar
Vách ngăn quầy bar trơn kết hợp tủ đựng

Vách ngăn quầy bar đơn giản, tinh tế

Nếu là người không thích cầu kỳ nhưng lại nghiên về nghệ thuật và tinh tế chắc chắn không nên bỏ qua mẫu vách ngăn kết hợp quầy bar này. Phần quầy bar kết hợp 2 tone màu trắng nâu trầm gỗ rất đẹp và nổi bật. Phía dưới còn để ngăn trống để có thể ngồi dễ dàng hơn khi muốn nhâm nhi tách café. Điểm nổi bật ở mẫu vách ngăn quầy bar này chính là ở phía trên trần tạo ngăn để trống có thể dùng để đặt các ly rượu vang trông cực kỳ độc đáo.

Vách ngăn kết hợp quầy bar
Vách ngăn quầy bar đơn giản, tinh tế cũng được nhiều người lựa chọn

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ và một vài mẫu vách ngăn kết hợp quầy bar ở bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Nếu có nhu cầu muốn thiết kế vách ngăn quầy bar hãy liên hệ với MyHouse để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí