Vách ngăn cầu thang – lựa chọn lý tưởng để trang trí cho không gian nổi bật

cách trang trí vách tường cầu thang

Vách ngăn cầu thang được biết đến là một phần của nội thất rất hiện đại và tiện nghi có tính thẩm mỹ cao giúp ngôi nhà thêm nổi bật. Việc sở hữu vách ngăn ở phía cầu thang sẽ giúp giảm bớt đi những khuyết điểm từ đó tạo ra không gian bắt mắt cũng như riêng biệt hơn. Cùng MyHouse khám phá những thông tin hữu ích về vách ngăn ở cầu thang qua bài viết sau, tin chắc bạn sẽ không thất vọng.

Lợi ích của việc sử dụng vách ngăn cầu thang

Chắc chắn không phải tự nhiên mà việc sử dụng vách ngăn tại khu vực cầu thang lại được ưa chuộng và đánh giá cao đến vậy. Nếu bạn chưa biết cách trang trí vách tường cầu thang mang lại lợi ích gì hãy cùng chúng tôi tham khảo nội dung dưới đây:

Phân chia không gian

Đối văn những văn nhà ống, phần lớn cầu thang đều sẽ được thiết kế ở ngay giữa phòng khách và phòng bếp. Do việc, việc sử dụng vách ngăn cầu thang sẽ giúp tạo ra không gian riêng rõ rệt nhưng không quá bí mà còn mang đến công năng sử dụng tối ưu.

xây vách ngăn cầu thang
Không gian được phân chia nhờ sử dụng vách ngăn ở cầu thang

Tạo phong thủy

Rất nhiều gia đình ngoài việc lựa chọn vách ngăn ở cầu thang để phân chia không gian, điểm chính đó là giải quyết vấn đề phong thủy. Không ít những thiết kế nội thất về cầu thang gặp khuyết điểm, tuy nhiên các nhà thiết kế cũng sẽ nghiên cứu và sắp xếp để giải quyết khuyết điểm đó dựa vào việc sử dụng vách ngăn ở cầu thang.

Đảm bảo an toàn

Việc lợi ích nữa khi lựa chọn vách ngăn cầu thang chính là để đảm bảo tính an toàn. Nhiều gia đình đã sử dụng vách ngăn để thay cho tay vịn, nhưng đối với vách ngăn, chiều cao sẽ lớn hơn. Từ đó sẽ đảm bảo tính an toàn hơn, phù hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc người già.

Tăng tính thẩm mỹ

Không ít nhà thiết kế và gia chủ lựa chọn xây vách ngăn ở cầu thang để phân chia không gian nhưng điều này sẽ gây bí và hạn chế diện tích. Việc sử dụng vách ngăn sẽ giúp tạo ra không gian thông thoáng giữa phòng khách, phòng bếp và khu vực cầu thang. Điều này góp phần lớn trong việc nới rộng không gian, tạo cảm giác rộng rãi giảm sự bí bách.

cách trang trí vách tường cầu thang
Sử dụng vách ngăn ở cầu thang tạo nét đẹp riêng và độc đáo

Vách ngăn ở cầu thang có những loại nào?

Hiện nay với nhu cầu sử dụng vách ngăn cầu thang của các gia chủ nhiều nên thị trường cũng cung cấp không ít những loại vách ngăn khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Dưới đây là những loại vách ngăn ở cầu thang đã và đang được lựa chọn cũng như đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, sự an toàn và giá thành bạn có thể tham khảo:

Vách ngăn ở cầu thang bằng gỗ

Đây là một trong những loại vách ngăn được đánh giá rất cao cũng như lựa chọn nhiều trong thời gian vừa qua. Đối với vách ngăn làm bằng gỗ được chia thành 2 loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Cụ thể:

  • Vách ngăn làm bằng gỗ tự nhiên đảm bảo sự bền đẹp, tinh tế, cứng cáp và thân thiện với môi trường.
  • Vách ngăn làm bằng gỗ công nghiệp chủ yếu sử dụng công nghệ CNC với nhiều mẫu mã và màu sắc, tạo sự ấn tượng và độc đáo.
Vách ngăn cầu thang
Mỗi loại vách ngăn ở cầu thang có những ưu điểm riêng

Lam vách cầu thang

Lam gỗ vách cầu thang được lựa chọn khá nhiều bởi sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như tính thẩm mỹ về sự giản đơn nhưng tiện dụng. Ngoài việc ngăn chia tạo không gian riêng, lam gỗ vách ngăn ở cầu thang còn được dùng để làm kệ trưng bày đồ đẹp mắt.

Vách ngăn lưới sắt ở cầu thang

Nếu là một người yêu thích sự tính thẩm mỹ nghiêng về thiết kế đơn giản nhưng phong cách thì vách ngăn cầu thang sắt lưới sẽ rất phù hợp. Loại vách ngăn này không chỉ tạo vẻ đẹp độc đáo mà còn tăng sự mới mẻ và thoáng đãng.

Tham khảo thêm

Lời kết

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sử dụng vách ngăn cầu thang mà chưa biết chọn mẫu nào và thiết kế nội thất sao cho hợp lý hãy để MyHouse giúp bạn. Bằng kinh nghiệm lâu năm, sự nhiệt tình chắc chắn bạn sẽ có một không gian thoáng đẹp và độc đáo.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí