Tranh treo phòng ngủ mệnh kim như thế nào cho hợp phong thủy?

Tranh treo phòng ngủ mệnh Kim đẹp

Tranh treo phòng ngủ mệnh Kim cần phải chọn tranh như thế nào và cần lưu ý những gì để hợp phong thủy, mang lại tài lộc cho gia chủ? Đây là thắc mắc của hầu hết những gia chủ muốn trang trí phòng ngủ với tranh treo tường hiện nay. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay MyHouse sẽ chia sẻ về vấn đề này, mời bạn cùng tham khảo.

Tiêu chí khi chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Kim

Việc lựa chọn tranh treo tường cho phòng ngủ nói chung và dành cho phòng ngủ của người mệnh Kim nói chung đều sẽ cần phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

Chất liệu của tranh

Chắc chắn khi muốn chọn một bức tranh treo phòng ngủ mệnh Kim điều chúng ta không thể bỏ qua chính là chọn chất liệu của bức tranh đó. Việc lựa chọn chất liệu không chỉ đảm bảo mang đến một bức tranh bền bỉ mà còn góp phần tạo ra vẻ đẹp của chính bức tranh đó. Hiện nay có nhiều loại tranh khác nhau phổ biến trên thị trường như: tranh sơn dầu, tranh gỗ, tranh ghép gạch hay tranh canvas…

Chọn chất liệu tranh phù hợp với phòng ngủ người mệnh Kim

Kích thước của tranh

Việc lựa chọn tranh có kích thước nhỏ hay lớn chủ yếu còn phải dựa vào diện tích của phòng ngủ mà chúng ta muốn treo tranh. Nếu không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, chúng ta nên chọn những bức tranh treo có kích thước nhỏ tương xứng. Ngược lại, chúng ta sẽ lựa bức tranh có kích thước lớn hơn nếu không gian phòng ngủ rộng. Điều này ẽ giúp cân bằng hơn cho không gian và mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ.

Chọn kiểu tranh và màu sắc hợp mệnh Kim

Để chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Kim, điều mà bất cứ gia chủ nào cũng không nên bỏ qua chính là lựa chọn kiểu tranh cũng như màu sắc phải hợp mệnh. Theo phong thủy, Thổ sẽ sinh Kim, do đó người có mệnh Kim nên lựa chọn tranh treo tường có màu vàng hoặc nâu sẽ phù hợp.

Tranh treo phòng ngủ mệnh Kim đẹp
Người mệnh Kim sẽ có màu sắc và kiểu tranh tương xứng

Ngoài ra, phòng ngủ của người mệnh Kim cũng có thể lựa chọn những tranh có tone màu trắng, màu ghi hoặc màu xám cũng sẽ hợp. Tuy nhiên, không phải cứ vì hợp mà chúng ta sẽ lựa chọn toàn màu sắc như vậy. Để giúp phòng ngủ đẹp mắt hơn chúng ta vẫn có thể đan xen những màu sắc khác nhau để tăng hộ sinh động và ấm cúng.

Việc lựa chọn tranh phù hợp với mệnh Kim sẽ giúp cho gia chủ có được những giấc ngủ hơn hơn. Đồng thời, theo quan điểm phong thủy còn giúp thu hút tài lộc, may mắn, cuộc sống vợ chồng thuận hòa, hạnh phúc.

Quy luật lựa chọn tranh treo tường cho phòng ngủ người mệnh Kim

Để có thể mang đến một không gian phòng ngủ hài hòa, tăng sinh khí và hút tài lộc, những người mệnh Kim nên chọn tranh treo tường theo quy luật tương hợp như sau:

Chọn tranh mệnh Kim

Đối với những người thuộc mệnh Kim, những màu sắc phù hợp thường sẽ là màu trắng, ghi hoặc xám. Do đó, chúng ta có thể lựa chọn những bức tranh treo tường có màu tương tự như vậy để trang trí.

Tranh treo phòng ngủ mệnh Kim
Chọn tranh treo trong phòng ngủ người mệnh Kim theo quy luật tương sinh tương hợp

Chọn tranh mệnh Thổ

Thổ sinh Kim, do vậy, việc lựa chọn tranh treo tường thuộc mệnh Thổ cũng rất phù hợp cho người mệnh Kim. Với tranh treo phòng ngủ mệnh Kim, chúng ta nên hướng đến những màu sắc như vàng, nâu đất, công trình nhà cửa, đường đi…

Chọn tranh mệnh Thủy

Nói đến quy luật tương sinh thì Kim sinh Thủy, do vậy người mệnh Kim cũng có thể lựa chọn tranh treo phù hợp với mệnh Thủy. Tuy nhiên vẫn nên hạn chế về màu sắc mang tone màu xanh dương. Bạn có thể lựa chọn những bức tranh treo tường về biển nhưng có tone màu hướng về màu vàng, đen sẽ tốt hơn.

Tham khảo thêm

Lời kết

Có thể thấy, việc lựa chọn tranh treo phòng ngủ mệnh Kim không quá khó. Vấn đề ở đây chúng ta chỉ cần chọn tranh có màu sắc phù hợp, không chọn tranh tương khắc mà thôi. Nếu bạn có nhu cầu muốn thiết kế về nội thất cho phòng ngủ đúng chuẩn và phù hợp hãy liên hệ với MyHouse để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí