Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp, đầy sức hút không thể rời mắt

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng luôn là sự ưu tiên hàng đầu mà nhiều gia đình lựa chọn. Với đặc tính dễ thi công, giá thành rẻ và đa dạng nhiều kiểu dáng thiết kế sẽ mang đến không gian phòng ngủ đẹp, sang trọng, nổi bật hơn rất nhiều. Vậy loại trần này như thế nào? Thông tin bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhìn nhận khái quát hơn về trần thạch cao.

Giới thiệu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng là gì?

Trần thạch cao là một hạng mục lắp đặt thi công nhà ở, các công trình xây dựng bằng những tấm thạch cao khi được giữ bởi hệ khung xương chuyên dụng. Những khung xương thạch cao này được thiết kế gắn kết chặt chẽ trên trần bên thông và được định hình tấm thạch cao tạo thành một khối theo bản vẽ thiết kế thi công.

trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng
Trần thạch cao có tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã được nhiều người vô cùng yêu thích

Loại trần này có tính thẩm mỹ cao, thiết kế với phong cách ấn tượng, độc đáo, trẻ trung và tạo được không gian ấm cúng khiến ai cũng muốn về ngôi nhà ấm áp của mình.

Trần thạch cao được phân ra làm hai loại chính đó là trần nổi và trần chìm. Đối với trần thạch cao nổi sẽ dễ dàng tháo dỡ, sửa chữa nhưng tính thẩm mỹ sẽ không bằng loại trần chìm. Còn đối với trần thạch cao chìm nó có ưu điểm là phẳng, đẹp có thể tạo nhiều hoa văn trên đó. Đồng thời trần chìm dễ dàng kết hợp với đèn trang trí, uốn cong hay cắt, ghép nên có thể thiết kế được nhiều hình dáng độc đáo trong nhiều không gian khác nhau.

Những ưu điểm nổi trội khi là trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng sẽ mang lại nhiều lợi ích khi lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Giúp tăng tính thẩm mỹ đẹp cho căn phòng thêm nổi bật, sang trọng hơn.
  • Có tác dụng khả năng chống nóng tốt, cách được nhiệt, cách âm, chống ồn hiệu quả cho căn nhà của bạn.
  • Thực hiện thi công nhanh chóng với chi phí rẻ tối ưu.
mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng
Có tính thẩm mỹ cao, giá rẻ, thi công nhanh chóng, chống nóng, chống ồn tốt là những lợi ích mà trần thạch cao mang lại

Những lưu ý quan trọng khi làm trần thạch cao cho phòng ngủ cần biết

Không quá khó để mọi người có thể lựa chọn được mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp nhưng để có được sản phẩm ưng ý, chất lượng bền bỉ thì bạn cần phải chú ý đến một số vấn đề sau. Chi tiết

Sự phù hợp cao

Trần thạch cao rất dễ ứng dụng với nhiều không gian khác nhau, kiểu dáng nhà cũng như diện tích sử dụng. Với đa dạng các mẫu thiết kế sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sở thích cá nhân của gia chủ và còn có tác dụng tạo sự thoáng mát, rộng rãi hơn cho căn nhà. Bạn nên cân nhắc kỹ giữa 2 loại trần thạch cao nổi và trần thạch cao chìm để mang đến không gian phù hợp nhất. Đối với không gian phòng ngủ nhỏ hẹp thì nên chọn loại trần phẳng sẽ tối ưu được diện tích hơn.

Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng
Phòng ngủ ấn tượng, nổi bật, sang trọng hơn với mẫu trần thạch cao đẹp

Màu sắc

Màu sắc là một yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ của căn phòng ngủ vợ chồng cũng như nhiều không gian khác. Đặc biệt đối với phòng ngủ của vợ chồng bạn nên ưu tiên chọn những gam màu nhẹ nhàng, mang lại sự ấm cúng, thoải mái. Tránh hạn chế lựa chọn những màu sắc quá sặc sỡ, nếu yêu thích màu sắc nổi bật thì bạn có thể dùng chúng để tạo điểm nhấn cho không gian phòng có sức hút hơn.

Trong quá trình lựa chọn màu sắc điều tối ưu nhất là bạn nên cân nhắc giữa những nội thất có trong phòng để hài hòa chúng được cân bằng. Những gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi chúng dễ kết hợp với đồ nội thất và phù hợp với hầu hết các đối tượng gia chủ khách hàng.

Tạo điểm nhấn

Điểm nhấn trên trần thạch cao nên có nhưng không phải cái gì cũng có thể cho vào được, không nên nhồi nhét những họa tiết cầu kỳ. Đối với những kiểu dáng trần hiện đại, phong cách đơn giản thì bạn có thể tạo điểm nhấn bằng phào chỉ và kết hợp thêm các loại đèn led hoặc đèn chùm sẽ tăng thêm sức hút, tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian phòng ngủ thêm nổi bật.

Tham khảo thêm

Lời kết

Qua những thông tin trên bạn đã hiểu rõ về trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng như nào đẹp rồi chứ. Bạn hãy lựa chọn cho mình một kiểu dáng trần phù hợp với sở thích chung của hai vợ chồng để có được không gian đẹp, ấm cúng và đầy thoải mái nhé. Nếu cần hỗ trợ về thiết kế nội thất bạn hãy đến với thiết kế nhà đẹp My House ngay nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí