Tuyệt chiêu trang trí phòng ngủ vợ chồng đẹp, cuốn hút, giữ lửa yêu thương

trang trí phòng ngủ vợ chồng đơn giản

Trang trí phòng ngủ vợ chồng luôn là xu hướng mà nhiều đôi vợ chồng mới cưới quan tâm để mang đến không gian tiện nghi, đẹp mắt mà lại đảm bảo sự thoải mái, thư giãn. Mỗi một người sẽ có những sở thích khác nhau nên để có thể đáp ứng được nhu cầu thì ngoài có ý tưởng thiết kế hay thì phải lựa chọn được đơn vị thiết kế uy tín. Để có thể trang hoàng cho không gian phòng ngủ này thêm đẹp mắt thì bạn đọc quan tâm hãy tìm hiểu bài viết sau nhé.

Cách trang trí phòng ngủ vợ chồng đơn giản mà đẹp cuốn hút

Để có thể trang trí phòng ngủ vợ chồng thấy đẹp mắt, phù hợp với sở thích và đảm bảo những tiện ích khi sử dụng thì bạn có thế áp dụng những cách đơn giản như sau. Cụ thể:

Bố trí khoa học

Điều đầu tiên để căn phòng trông thoáng rộng hơn thì các đồ đạc trong phòng ngủ phải được bày biện, bố trí sao cho khoa học, hợp lý nhất. Đối với những đối vợ chồng trẻ thì phòng phải được bài trí khoa học với những gam màu sắc ngọt ngọt, tràn ngập hạnh phúc. Ngoài ra kết hợp thêm các phụ kiện trang trí sẽ giúp cho không gian ấm áp và lãng mạn hơn rất nhiều.

Mẫu phòng ngủ vợ chồng
Sự đơn giản, tiện nghi kết hợp với việc bài trí khoa học giúp cho căn phòng ngủ vợ chồng cảm thấy thoải mái, ẩm cúng

Đặc biệt đặt vị trí của giường ngủ phải đảm bảo hai bên có khoảng trống để di chuyển dễ dàng và đồng thời sẽ luân chuyển khí tốt hơn khi ngủ. Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ thì sẽ đặt sát vách và sử dụng đồ nội thất có kích thước phù hợp với không gian phòng để đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại, sang trọng.

Ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, đúng sở thích

Lựa chọn những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ giúp phòng ngủ có cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn và lãng mạn hơn nhiều. Nếu chọn lựa được gam màu mà cả hai vợ chồng yêu thích sẽ giúp tình cảm gắn bó vợ chồng thêm bền lâu hơn.

Chọn phụ kiện trang trí đẹp mắt

Phụ kiện trang trí tuy nhỏ nhưng đây sẽ là vật dụng hữu ích giúp căn phòng ngủ của đôi vợ chồng thêm ấn tượng, nổi bật hơn. Bản có thể lựa chọn treo trang trí tranh ảnh kỷ niệm, những khoảnh khắc vui vẻ của 2 vợ chồng hay là những bức ảnh thiên nhiên tươi đẹp.

trang trí phòng ngủ vợ chồng đơn giản
Phòng ngủ thiết kế theo phong cách tân cổ điển với các vật dụng sang trọng

Ngoài ra việc trang trí thêm một vài chậu cây xanh nhỏ trong phòng hợp phong thủy sẽ giúp điều hòa không khí tốt hơn và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên đầy màu sắc ngoài kia. Đi kèm với đó là những chiếc đèn ngủ nhỏ nhỏ, xinh xinh có kiểu dáng độc đáo, bắt mắt với ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp căn phòng thêm ấm áp, thoải mái, lãng mạn hơn rất nhiều.

My House đơn vị thiết kế thi công nội thất phòng ngủ chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thi công thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp chất lượng uy tín thì My House sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một đơn vị chuyên thi công, thiết kế nội thất hàng đầu được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm thi công. Đến với My House quý khách hàng sẽ hưởng trọn những dịch vụ hàng đầu chất lượng nhất với những ưu điểm như sau:

  • Cung cấp các sản phẩm nội thất phù hợp với khí hậu, không gian từng căn phòng và phù hợp với thói quen sở thích của người tiêu dùng Việt.
  • Sử dụng các nguyên liệu đầu vào chất lượng cùng với việc sử dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu sẽ nâng cao chất lượng bền bỉ hơn, có độ chắc chắn, chịu lực tốt và dễ dàng thay thế, sửa chữa khi cần thiết.
  • Mọi khâu thiết kế, thi công đều không quan trung gian nên sẽ đảm bảo được giá thành tốt cho khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành dài lâu theo từng giai đoạn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
phòng ngủ vợ chồng
My House đơn vị thiết kế nội thất nhà đẹp mang đến không gian tiện ích cho gia chủ

Tham khảo thêm

Lời kết

Qua các thông tin trên bài viết chắc chắn bạn đọc đã biết được cách trang trí phòng ngủ vợ chồng đẹp mắt, phù hợp rồi chứ. Để đảm bảo các thiết kế được đẹp mắt với chi phí giá thành rẻ thì bạn hãy liên hệ với thiết kế nhà Myhouse khi có nhu cầu nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí