Bí quyết vàng thiết kế phòng ngủ nhỏ cho nam tiện ích, thoải mái

trang trí phòng ngủ nhỏ cho nam

Phòng ngủ nhỏ cho nam nếu như biết cách thiết kế sẽ mang đến không gian sống thoải mái, đảm bảo đầy đủ tiện nghi khi sử dụng. Vậy điều này làm như nào? Nếu bạn đang muốn tân trang thay đổi căn phòng của mình đảm bảo tiện ích thì hãy cùng My House tìm hiểu tham khảo thông tin bài viết dưới đây nhé.

Nguyên tắc cơ bản về diện tích thiết kế phòng ngủ nhỏ cho nam

Để thiết kế phòng ngủ nhỏ cho nam đẹp, tiện nghi và thoải mái thì bạn phải đảm bảo được nguyên tắc về diện tích. Cụ thể như sau:

Về diện tích căn phòng nhỏ

Các phòng ngủ có diện tích nhỏ dưới 15m2 thì lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại sẽ phù hợp nhất. Đối với phong cách này phải hài hòa về các yếu tố để đảm bảo tạo được sự nhất quán trong không gian. Chi tiết:

  • Màu sắc: Sử dụng gam màu đơn sắc, gam màu trung tính như: trắng, xám, ghi sáng, màu xanh,… Các màu sắc nhẹ nhàng này sẽ giúp căn phòng có cảm giác trông được rộng hơn.
  • Nội thất: Đồ nội thất bạn nên tối giản hết mức có thể nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi khi sử dụng.
  • Đồ trang trí phòng ngủ nhỏ cho nam: Nên hạn chế các đồ trang trí có kích thước lớn chiếm diện tích căn phòng. Bạn có thể tận dụng khoảng không gian trên tường như dùng tranh ảnh, kệ treo tường để tạo điểm nhấn căn phòng thêm nổi bật hơn.
Mẫu phòng ngủ nhỏ cho nam
Phòng ngủ cần phải có sự hài hòa về nội thất, màu sắc với tổng thể không gian xung quanh để tạo được sự tiện nghi khi sử dụng

Về diện tích phòng ngủ trung bình hoặc rộng

Đối với các phòng ngủ này sẽ có diện tích rộng hơn nên bạn có thể thoải mái thiết kế phòng ngủ đẹp bằng nhiều loại đồ nội thất cũng như đồ trang trí màu sắc.

trang trí phòng ngủ nhỏ cho nam
Ánh sáng là yếu tố quan trọng giúp không gian phòng thoáng hơn, sáng sủa hơn

Hướng dẫn cách thiết kế trang trí phòng ngủ nhỏ cho nam đẹp mắt, cuốn hút

Với bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ cho nam mà My House gợi ý sau sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi, thư giãn đúng như sở thích của mình. Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ đẹp cho các bạn nam thì yếu tố quan trọng đó là sự gọn gàng đơn giản. Nó sẽ được thể hiện ở việc sử dụng nội thất tối giản, tập trung nhiều vào công năng sử dụng để giúp căn phòng luôn ngăn nắp, không mất nhiều thời gian dọn dẹp vệ sinh.

Khi căn phòng được ngăn nắp, sạch sẽ thì sẽ hạn chế được bụi bặm, vi khuẩn, ẩm mốc phát triển làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy ngoài sự cá tính của cánh mày râu thì yếu tố sạch sẽ cũng rất quan trọng cần phải đảm bảo.

Phòng ngủ nhỏ cho nam
Các chậu cây cảnh trang trí giúp cho căn phòng gần gũi với thiên nhiên, đem lại cảm giác thoải mái nhất

Một yếu tố tiên chuẩn khác quan trọng cũng không kém đó là thống nhất về phong cách thiết kế phòng ngủ cho nam. Điều này sẽ giúp cho tổng thể căn phòng hài hòa hơn và giúp cho được những phụ kiện trang trí phát huy được tối đa công dụng của nó. Bên cạnh đó phải chọn được màu sơn phù hợp, phối màu hài hòa giữa các gam màu tối, màu lạnh để mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng, quyền lực cho các chàng.

Cách hình khối, bố cục nội thất phải có đường nét dứt khoát, mạnh mẽ để tối ưu hóa được sự nam tính đầy thu hút, nổi bật chất. Lựa chọn chất liệu gỗ trong thiết kế phòng ngủ nhỏ cho làm đẹp được sử dụng khá nhiều bởi chúng có màu sắc sang trọng, độ bền cao, có tính ứng dụng cao và thể hiện được sự ấm cúng, gần gũi làm nổi bật nên sức hút của các bạn nam.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin quan trọng cần biết về thiết kế trang trí phòng ngủ nhỏ cho nam. Với chia sẻ này sẽ giúp bạn đưa ra được ý tưởng tối ưu nhất để không gian phòng ngủ của bạn thêm thoải mái, tiện nghi và thể hiện được cá tính mạnh mẽ của mình. Ngoài ra nếu cần hỗ trợ về thiết kế không gian phòng ngủ đẹp đúng gu sở thích của mình bạn hãy liên hệ với My House ngay nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí