Tuyệt chiêu thiết kế phòng ngủ Hello Kitty đẹp hút mắt khiến các bé thích thú

những căn phòng ngủ hello kitty

Phòng ngủ Hello Kitty luôn là một trong những mẫu thiết kế đẹp mắt mà nhiều bậc phụ huynh lựa chọn dành cho các bé gái. Có rất nhiều vật dụng liên quan đến hình ảnh chú mèo ngộ nghĩnh, đáng yêu này. Chỉ cần biết cách bố trí sao cho hài hòa, phù hợp nhất sẽ tạo được không gian vui chơi, nghỉ ngơi tuyệt vời cho các bé. My House xin giới thiệu một vài cách thiết kế đẹp mà bạn đọc có thể tham khảo qua bài viết sau.

Gợi ý cách trang trí phòng ngủ Hello Kitty tuyệt đẹp dành cho bé gái

Để tạo được không gian những căn phòng ngủ Hello Kitty tuyệt đẹp dành cho bé gái bạn có thể tham khảo các đồ vật dụng như sau. Chi tiết:

Giấy dán tường in hình mèo Hello Kitty ngộ nghĩnh

Giấy dán tường với hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, màu sắc tươi sáng sẽ rất là phù hợp cho những bé gái và qua đó sẽ phát triển tư duy của trẻ.

Những hình ảnh chú mèo Hello Kitty sẽ giúp không gian phòng có nét đáng yêu, ngộ nghĩnh phù hợp với các bé gái

Rèm cửa hình Hello Kitty

Với những chiếc rèm cửa này sẽ giúp tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho căn phòng thêm nổi bật, lung linh hơn. Mỗi sáng khi bé thức dậy vén rèm cửa ra và ngắm bầu trời trong xanh sẽ giúp các bé nạp nguồn năng lượng tích cực tươi mới.

Chậu cây cảnh mini dễ thương

Một đồ vật nhỏ nhỏ xinh xinh là những chậu hoa đa sắc màu sẽ giúp không gian phòng ngủ của các bé thêm gần gũi, gắn kết với thiên nhiên hơn. Ngoài tông hồng chủ đạo của phòng ngủ Hello Kitty không gian sẽ thêm dịu mát với sắc xanh của cây cối.

Đèn chiếu sáng hình con mèo Hello Kitty

Đèn chiếu sáng có thiết kế hình mèo rất ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ là vật dụng trang trí vô cùng xinh xắn cho căn phòng. Hơn nữa nó còn có tác dụng chiếu sáng giúp căn phòng nổi bật, có đầy đủ ánh sáng để bé vui chơi giải trí thoải mái.

những căn phòng ngủ hello kitty
Không gian phòng ngập tràn sắc hồng tươi tắn, đáng yêu của mèo Hello Kitty

Khung tranh Hello Kitty

Khung trang này có tone màu chủ đạo là hồng dễ thương, đáng yêu và nổi bật. Trên nền màu hồng nổi bật là hình ảnh chú mèo với đôi mắt trong sáng, ngây thơ và có chiếc nơ xinh xắn cài trên tai chú mèo. Đây sẽ là điểm nhấn cho thiết kế phòng ngủ Hello Kitty thêm nổi bật.

Đồng hồ Hello Kitty

Vật dụng này không thể nào thiếu đối với không gian phòng ngủ được trang trí theo hình Hello Kitty. Với chiếc đồng hồ này các bậc phụ huynh sẽ giúp bé rèn luyện được tính tự giác thức dậy mỗi sáng. Qua đó các bé sẽ cảm thấy vững tin, nghị lực với chiếc đồng hồ có kiểu dáng dễ thương này.

Đơn vị nào thiết kế thi công phòng ngủ Hello Kitty đẹp, giá rẻ?

Có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công mảng phỏng ngủ Hello Kitty đẹp cho trẻ em nhưng để chọn được đơn vị uy tín, chất lượng, giá rẻ là điều không hề dễ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị thiết kế nào trong số đó thì My House sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Phòng ngủ Hello Kitty
My House đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chúng tôi luôn tự hào là đơn vị uy tín cung cấp các gói dịch vụ thiết kế, thi công nội thất đẹp, giá rẻ. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của My House luôn có sự hài lòng, phản hồi tốt về chất lượng mà chúng tôi mang lại.

Cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn, sáng tạo, đội thợ lành nghề, tâm huyết cùng với xưởng sản xuất tiên tiến sẽ mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng, độc đáo, đẹp mắt với chi phí tốt.

Đến với My House không gian nhà của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi trở nên nổi bật hơn, cuốn hút hơn và phù hợp với sở thích của gia chủ. Vì vậy bạn hãy đến với chúng tôi để hưởng trọn những dịch vụ chất lượng tốt nhất nhé.

Tham khảo thêm

Lời kết

Chắc hẳn với những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết thể nhiều điều thú vị để mang đến không gian phòng ngủ Hello Kitty đẹp, ngộ nghĩnh, đáng yêu cho các bé. Với không gian được thiết kế các bé sẽ vô cùng thích thú để tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi ở trong chính căn phòng nhỏ đáng yêu của mình.

Nếu cần đến đơn vị thiết kế uy tín bạn đừng ngần ngại gì mà không nhanh tay liên hệ với thiết kế nhà đẹp My House để có được không gian nhà đẹp như ý muốn với giá tốt nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí