Lựa chọn kích thước bàn trang điểm phù hợp

Lựa chọn kích thước bàn trang điểm phù

Bàn trang điểm trở thành vật dụng không thể thiếu trong căn phòng của nhiều chị em phụ nữ hiện nay bởi tính thẩm mỹ cũng như công dụng mà nó đem lại rất thuận tiện trong sinh hoạt cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, để lựa chọn bàn trang điểm phù hợp, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng kích thước bàn trang điểm có cân đối với căn phòng của mình hay không. Bài viết dưới đây hãy cùng My House tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé!

Cách lựa chọn kích thước bàn trang điểm phù hợp với căn phòng

Việc lựa chọn kích thước bàn trang điểm cũng như chiều cao bàn trang điểm là điều vô cùng cần thiết và bạn nên cân nhắc lựa chọn phù hợp chúng với diện tích căn phòng của mình. Dưới đây là một số gợi ý cách lựa chọn kích thước bàn trang điểm mà bạn cần xem xét:

Căn phòng có diện tích nhỏ

Đối với các căn phòng có diện tích nhỏ, việc đầu tiên cần xem xét trước khi đưa ra lựa chọn bàn trang điểm đó là kích thước bàn trang điểm phải vừa hoặc nhỏ và đáp ứng tối đa công năng sử dụng của chúng là được. Kích thước bàn trang điểm phổ biến hiện nay sẽ có chiều cao khoảng 70cm, chiều rộng 40cm và chiều dài dao động từ 60cm đến 70cm.

Bạn có thể lựa chọn loại bàn trang điểm mini với thiết kế đơn giản mà hầu hết các loại bàn trang điểm cần có đó là: gương, ngăn kéo và ghế ngồi.

Lựa chọn kích thước bàn trang điểm phù
Lựa chọn kích thước bàn trang điểm phù hợp với diện tích phòng nhỏ

Căn phòng có diện tích vừa và lớn

Đối với căn phòng có diện tích vừa và lớn, việc lựa chọn kích thước bàn trang điểm sẽ dễ dàng hơn và bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với sở thích và nhu cầu cá nhân của mình. Các loại bàn trang điểm dành cho diện tích vừa và lớn sẽ có kích thước rơi vào:

  • Chiều cao từ 70cm đến 1m
  • Chiều rộng từ 80cm đến 1m

Nếu bạn muốn kích thước lớn hơn có thể đặt theo ý muốn của mình và bên lắp đặt sẽ thiết kế riêng cho bạn.

kích thước bàn trang điểm hợp phong thuỷ
Lựa chọn kích thước bàn trang điểm phù hợp với diện tích vừa và lớn

Kiểu thiết kế bàn trang điểm hiện nay

Không những lựa chọn bàn trang điểm phù hợp với diện tích căn phòng mà việc lựa chọn kiểu dáng thiết kế bàn trang điểm cũng là yếu tố quan trọng để căn phòng của bạn trở nên đẹp và có tính thẩm mỹ hơn. Dưới đây là những kiểu dáng thiết kế mà bạn có thể tham khảo:

Kiểu dáng hiện đại

Kiểu dáng bàn trang điểm hiện đại đang là xu hướng thịnh hành phổ biến hiện nay. Với kiểu thiết kế này, các bàn trang điểm không quá chú trọng nhiều về sự cầu kỳ cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Các gam màu bàn trang điểm được sử dụng chủ đạo là màu trắng hoặc kem tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Tất nhiên, công dụng của chúng vẫn đáp ứng tối ưu công năng sử dụng cho chủ nhân của mình.

chiều cao bàn trang điểm
Bàn trang điểm mang kiểu dáng hiện đại

Kiểu dáng tân cổ điển

Kiểu dáng tân cổ điển phù hợp với không gian căn nhà thiết kế theo phong cách cổ điển đương đại, xa hoa của giới giàu có, thương lưu. Phong cách thiết kế tân cổ điển thường thiên về sự cầu kỳ trên từng chi tiết hoa văn phải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn “vàng”. Bạn sẽ thấy được những đường điêu khắc tinh hoa, đường cong thiết kế mềm mại của kiểu dáng thiết kế này.

kich thuoc ban trang diem
Bàn trang điểm mang kiểu dáng tân cổ điển

Với kiểu tân cổ điển, bàn trang điểm chủ yếu được sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp những những nét trạm trổ uốn lượn mang đến sự đẳng cấp cho chủ nhân.

Kiểu dáng Scandinavian

Đây là một kiểu thiết kế theo phong cách đặc trưng của Bắc Âu. Phong cách này được lấy ý tưởng từ cái lạnh buốt giá phủ đầy tuyết trắng của thời tiết mùa đông Bắc Âu. Bạn sẽ cảm nhận được một không gian sống phóng khoáng, cảm giác thoải mái và thư giãn vô cùng.

kích thước bàn trang điểm
Bàn trang điểm mang kiểu dáng Scandinavian

Màu sắc của phong cách này cũng không quá cầu kỳ nhưng nó lại tạo nên một sự đồng điệu, hài hòa nhịp nhàng. Cách thiết kế công năng sử dụng phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của chủ nhân.

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là chi tiết về cách lựa chọn kích thước bàn trang điểm phù hợp và một số mẫu thiết kế bàn trang điểm hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng, qua đây, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp đối với căn phòng của mình nhé. Ngoài ra nếu bạn cần thêm địa chỉ thiết kế thi công xây dựng trọn gói hãy liên hệ My House theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 017 386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí