Thiết kế phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái đẹp mắt, cuốn hút

phòng ngủ chung cho bé trai và bé gái

Phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái là sự lựa chọn tối ưu thông minh mà nhiều gia đình đã lựa chọn thiết kế. Thông qua không gian chung này sẽ giúp gắn kết thêm tình cảm gia đình gắn bó hơn. Tuy nhiên khi thiết kế cần phải đảm bảo sự hài hòa, thống nhất thì mới có thể có được không gian đẹp đúng với sở thích của các bé. Nếu bạn đang có ý định thiết kế phòng ngủ cho con yêu của mình theo cách này hãy tham khảo bài viết sau.

Lý do tại sao nên thiết kế phòng ngủ đội cho bé trai và bé gái

Việc thiết kế phòng ngủ chung cho cả bé trai và bé gái sẽ mang đến rất nhiều lợi ích. Cụ thể như sau:

Tiết kiệm diện tích

Điều này là tất nhiên mà không gian phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái có được. Thiết kế này sẽ phù hợp cho những căn nhà nhỏ có diện tích khiêm tốn và gia đình có đông con.

Mẫu phòng ngủ chung cho bé trai và bé gái
Thiết kế phòng ngủ chung cho bé trai, bé gái sẽ tiết kiệm nhiều diện tích và giúp gắn kết tình cảm gia đình

Tạo không gian môi trường vui chơi, học tập cùng nhau

Với không gian chung 2 bé sẽ có nhiều thời gian để vui chơi, học tập cùng nhau để tạo được tính tương tác và tăng gắn kết tình cảm gia đình thêm hòa thuận, yêu thương nhau.

Tạo tính tự lập

Khi bé trai và bé gái có không gian phòng ngủ chung các bé sẽ có nhiều cơ hội giúp đỡ nhau hơn và từ đó sẽ ít nhờ đến sự trợ giúp của bố mẹ, bé sẽ học được tính tự lập từ từ.

Tiết kiệm chi phí

Việc dùng chung bàn học, chung tủ quần áo và nhiều thứ khác sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Nguyên tắc cơ bản quan trọng khi thiết kế phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái đẹp

Với các nguyên tắc vàng trong thiết kế sau sẽ giúp bạn thiết kế được không gian phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái đẹp mắt hơn. Cụ thể:

Có tính an toàn

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ nói chung và phòng ngủ cho trẻ em nói riêng thì yêu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Yếu tố này sẽ được thể hiện chủ yếu thông qua nội thất cũng như cách bố trí, sắp xếp tổng thể sao cho khoa học.

phòng ngủ chung cho bé trai và bé gái
Yếu tố an toàn luôn được đảm bảo hàng đầu khi lựa chọn nội thất phù hợp cho bé

Chính vì vậy khi lựa chọn nội thất bạn nên tránh những món đồ nặng sắc nhọn.  Đối với bàn ghế, giường ngủ cần có thiết kế bo tròn viền để tránh gây vết thương khi va chạm và chọn những chất liệu phải đảm bảo an toàn, không chứa chất độc hại để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Ánh sáng đầy đủ

Đối với phòng ngủ chung cho bé trai và bé gái thì việc đảm bảo không gian thoải mái là điều rất cần thiết. Nếu như không kết hợp hài hòa sẽ không tránh khỏi sự không thoải mái, thiếu ánh sáng trong căn phòng. Vì vậy bạn cần phải chọn được không gian thông thoáng, có ánh sáng chan hòa khắp phòng. Nên ưu tiên cho phòng có những ô cửa sổ rộng thoáng, phù hợp hướng và bố trí bày biện đồ đạc khoa học, hợp lý để không gian rộng thoáng hơn.

Chọn màu sắc tươi sáng

Với những gam màu tươi sáng, trẻ trung sẽ tạo được không gian nổi bật, thu hút. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ cần phải ưu tiên màu sắc tươi sáng như trắng, cam, hồng, xanh,… Mà đối với phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái sẽ giúp tăng thêm độ rộng rãi, tính thẩm mỹ đẹp.

Bố trí sáng tạo

Diện tích căn phòng ngủ có giới hạn nên bạn cần bố trí một cách sáng tạo để tối ưu được không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn. Điều này phải đạt yêu cầu về độ thông thoáng cũng như tính thẩm mỹ hài hòa về không gian.

Phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái
Bố trí sáng tạo không gian làm tăng tính độc đáo, mới lạ khiến các bé vô cùng thích thú

Theo sở thích của các bé

Để bé có được không gian yêu thích thì bố mẹ cần phải tìm hiểu sở thích của con mình thì mới tạo được các ý tưởng thiết kế đẹp mắt. Vì là phòng ngủ cho bé trai và bé gái nên sẽ có sự khác biệt nên cần phải tuyệt đối lưu ý để không gây mâu thuẫn, tranh chấp giữa 2 bé. Bố mẹ cần hỏi ý kiến các bé để dung hòa sở thích tạo được không gian đẹp như ý.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng qua những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết thêm nhiều điều thú vị khi thiết kế phòng ngủ đôi cho bé trai và bé gái. Bạn hãy tân trang phòng con yêu của mình để giúp các bé có được không gian thoải mái nhất nhé. Nếu cần trợ giúp về thiết kế nội thất bạn hãy liên hệ với My House ngay nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí