Thiết kế nội thất chung cư 66m2

mẫu thiết kế nội thất chung cư 66m2

Hiện nay, có nhiều khách hàng yêu cầu thiết kế nội thất chung cư 66m2 hiện đại, đảm bảo đầy đủ các tiện nghi. Điều này là tâm lý hoàn toàn dễ hiểu vì đây là một trong những căn hộ có diện tích phù hợp với tài chính kinh tế cũng như nếp sinh hoạt của gia đình. Chung cư 66m2 thường được bố trí với 2 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái nhất. Hãy cùng My house theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư 66m2 đẹp nhất nhé!

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Chung Cư
Thiết kế nội thất căn hộ 66m2 liền kề không gian

Thiết kế nội thất căn hộ 66m2 liền kề không gian

Vì diện tích phòng khách khá hạn chế, nên phần lớn các đường nét nội thất được tối giản. Lược bỏ đi chi tiết quá rườm rà mang đến cảm giác thoải mái, gọn gàng cũng như thư giãn cho gia chủ. 

Tường được trang trí bằng lớp giấy dán tường. Các kiến trúc sư đã bài trí bộ ghế sofa hình chữ I với màu trắng nhỏ nhắn kết hợp bàn tròn có ngăn lưu trữ đồ dùng bên dưới để tiết kiệm tối ưu diện tích. 

Bên cạnh là khu vực ăn uống được trang trí đèn chùm đẹp mắt, có tone màu được kết hợp hài hòa tạo nên một tổng thể đồng bộ và thống nhất.

Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ 66m2

Thiết kế phòng khách liền kề với phòng bếp là một trong những giải pháp tối ưu cho không gian căn hộ 66m2. Phòng bếp được thiết kế gần lối ra vào được ngăn cách với không gian phòng khách bằng một vách ngăn. Phòng bếp được các kiến trúc sư thiết kế một cách đẹp mắt, bố cục nội thất nhà bếp hợp lý.

Nội thất tủ bếp chữ I màu trắng xám mang đến không gian nấu nướng đẹp mắt, sạch sẽ. Đối lập là mảng tường kính màu trắng tạo sự nhẹ nhàng và tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất phòng bếp cần được bố trí thích hợp để việc hoạt động nấu ăn diễn ra thuận lợi hơn. 

>>> Xem thêm: Những chú ý cần biết trước khi ký hợp đồng thi công nội thất

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master dành cho căn hộ 66m2

Phòng bếp chung cư
Thiết kế nội thất phòng bếp căn hộ 66m2

Sắc trắng – xám vẫn là một trong những gam màu “quyền lực” dành cho phòng ngủ master. Mảng tường được ốp thêm vách laminate tạo sự tính tế, đẹp mắt trên bề mặt. 

Hệ thống đèn led và đèn để bàn cùng với đèn ngủ, đem đến sự hài hòa và tạo sức hút mạnh mẽ cho không gian căn phòng. Bố cục được thiết kế một cách khoa học, khéo léo mang đến tổng thể đồng bộ, đẹp mắt nhất.

Giường ngủ là sự kết hợp giữa 3 màu sắc: trắng – xám – xanh tạo sự thoải mái khi thư giãn cũng như tạo không gian nghỉ ngơi đầy hiện đại. Bên cạnh đó, phòng ngủ còn được sắp xếp tab đầu giường cùng với tủ đồ đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, đầy lôi cuốn cho không gian phòng ngủ. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ căn hộ 66m2

Phòng ngủ phụ sử dụng những món đồ nội thất màu sáng kết hợp với những chi tiết trang trí đầy tinh tế mang đến không gian sáng sủa, thanh tao và trở nên gọn gàng hơn. 

Nội thất phòng ngủ phụ được thiết kế bằng mảnh tường gạch cùng với tranh treo tường đầy thú vị. Bên cạnh đó, phòng ngủ còn được trang bị thêm hệ thống tủ, kệ, bàn trang điểm nhỏ gọn đầy tiện lợi. Mang đến không gian yên tĩnh, tràn đầy sức sống. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ thanh lịch

>>> Xem thêm: Những phong cách thiết kế nội thất chung cư tinh tế nhất năm 2022

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh căn hộ 66m2

Tường được ốp gạch cùng với tấm nhựa giả gỗ để tạo không gian vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, bảo vệ chất lượng của tường. Sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng cùng với màu sắc của gỗ tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Phòng tắm được bao quanh bằng một lớp kính, giúp việc phân chia không gian tốt hơn. Bên cạnh đó, việc ưu tiên lựa chọn đồ nội thất đơn giản sẽ giúp tiết kiệm được phần lớn diện tích phòng vệ sinh. Mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tốt nhất. 

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh căn hộ 66m2
Thiết kế nội thất nhà vệ sinh căn hộ 66m2

Bạn đang loay hoay với việc thiết kế nội thất chung cư  mà vẫn chưa tìm ra phương án thiết kế hợp lý? My house – Đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay sẽ giúp bạn lên kế hoạch thiết kế nội thất một cách hợp lý và hiệu quả nhất. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cùng với nhân viên tư vấn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc thiết kế nội thất một cách chi tiết và chỉnh chu nhất. 

Điểm danh 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư 66m2 mới nhất 2022

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 115m2 - View 3
Thiết kế nội thất chung cư 66m2 với tone màu nâu gỗ chủ đạo
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 150m2 - View 2
Thiết kế nội thất chung cư 66m2 tone màu xám tạo không gian thoải mái
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 115m2 - View 1
Thiết kế nội thất chung cư 66m2 đơn giản với cửa kính lớn đón nhiều ánh sáng thiên nhiên

Hy vọng những thông tin về thiết kế nội thất chung cư 66m2 sẽ giúp bạn bỏ túi những mẫu thiết kế nội thất thích hợp nhất. Hãy liên hệ với các địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ dịch vụ thiết kế nội thất sớm nhất nhé!

Hotline: 0906.036.061

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/myhousehp/

Showroom Hải Phòng: Số 283 đường World Bank, khu đô thị Water Front City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí