Thiết kế phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi đẹp hút mắt – My House

Thiết kế phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi

Phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi cần có sự hài hòa để mang đến không gian tiện nghi, đầy đủ nhưng vẫn phải phù hợp với lứa tuổi của các bé. Ở độ tuổi này bé đã hình thành được tính cách, cá tính riêng của mình nên thiết kế phòng ngủ đẹp sẽ mang đến không gian riêng tư thoải mái nhất.

Vậy thiết kế ra sao? Với gợi ý của My House qua bài viết dưới đây sẽ rất hữu ích để bạn đọc tham khảo.

Cách tạo không gian phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi phù hợp nhất

Thiết kế phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi là điều cần thiết nên làm nhưng để mang đến không gian thoải mái, tiện nghi và phù hợp với lứa tuổi bạn cần phải chú ý đến một số vấn đề quan trọng sau. Cụ thể:

Chọn màu sơn phù hợp với sở thích của bé nhưng cần có sự hài hòa

Yếu tố này sẽ giúp các bé cảm thấy được thoải mái nhất vì có được không gian có màu sắc đúng theo sở thích, thể hiện được cá tính riêng của mình. Tuy nhiên bên cạnh yếu tố sở thích thì nó cũng phải đảm bảo được tính tiện nghi, thư giãn, nghỉ ngơi.

Vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn các tone màu nhẹ nhàng không quá chói, nếu còn bạn thích những màu sắc nổi bật thì hãy chọn chúng làm các tone màu nhấn để tạo nên sự nổi bật nhất quán mà không quá lòe loẹt.

Tổng hợp các mẫu phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi đẹp
Thiết kế phòng ngủ cần đảm bảo được sự tiện nghi, thoải mái và phù hợp với sở thích của bé gái 18 tuổi

Bố trí ánh sáng hợp lý sao cho khoa học

Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng để mang đến không gian phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi đẹp. Kết hợp ánh sáng tự nhiên với hệ thống đèn chiếu sáng sẽ giúp không gian phòng luôn sáng sủa, tràn đầy năng lượng sống, nhiệt huyết. Từ đó sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập của các bé và còn mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện ích nhất.

Chọn nội thất đơn giản đảm bảo khoa học, tiện nghi

Các bé gái 18 tuổi đã lớn nên việc lựa chọn các kiểu dáng nội thất đơn giản là điều cần thiết và nên hạn chế các họa tiết nội thất trẻ con. Mặc dù chọn nội thất có thiết kế đơn giản nhưng cũng cần phải đáp ứng được các nhu cầu công năng cần thiết để đảm bảo được vẻ đẹp hiện đại, tinh tế để giúp mang đến không gian sinh hoạt riêng có sức hút thú vị.

Chọn chất liệu nội thất an toàn, thân thiện khi sử dụng

Đối với thiết kế phòng ngủ nói chung và thiết kế phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi nói riêng thì phải đảm bảo về việc chọn đồ nội thất an toàn cũng như đảm bảo về chất lượng, về độ chịu lực, bền bỉ cao.

Chất liệu được sử dụng yêu thích nhiều đó là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Loại chất liệu này có giá thành phải chăng, màu sắc đa dạng và đặc tính dễ uốn cong sẽ giúp tạo hình nhiều kiểu dáng khác nhau.

Say đắm với những mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi

Bạn đang băn khoăn với ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho con gái 18 tuổi của mình thì hãy tham khảo các mẫu thiết kế đẹp mắt sau nhé. Chi tiết:

phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi đẹp
Mẫu 1: Kết hợp với đồ nội thất thông minh cùng với các gam màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa tạo nên không gian thoải mái, thư giãn, dịu nhẹ hơn cho căn phòng
Thiết kế phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi
Mẫu 2: Sử dụng đồ nội thất hiện đại giúp cho căn phòng trông sang trọng, hiện đại hơn. Ngoài ra còn có hệ thống cửa sổ kính lớn có rèm cửa giúp điều hòa ánh sáng tối ưu mang đến không gian rộng thoáng hơn rất nhiều
Mẫu phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi
Mẫu 3: Sắc hồng tươi tắn, nhẹ nhàng cùng với đồ nội thất có thiết kế độc đáo làm tăng điểm nhấn của căn phòng thêm nổi bật, cuốn hút hơn
Phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi
Mẫu 4: Đơn giản, nhẹ nhàng với các đồ nội thất được bố trí khoa học giúp tăng thêm tính tiện nghi, thoải mái hơn mà các bé gái có thể cảm nhận được

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi mà bạn đọc nên biết. Hy vọng qua đó bạn sẽ có ý tưởng thiết kế hay cho con gái yêu của mình hoặc bạn có thể liên hệ ngay với My House với các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất…để tạo nên không gian tiện nghi, độc đáo phù hợp với sở thích của các bé mà giá thành luôn đảm bảo phải chăng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí