Tổng hợp mẫu giường ngủ hiện đại 2022

Mẫu giường ngủ hiện đại 2022 đẹp

Mẫu giường ngủ hiện đại 2022 đang được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn có rất nhiều phong cách khác nhau. Bài viết hôm nay, MyHouse sẽ chia sẻ với bạn về một vài mẫu giường ngủ đẹp phù hợp với từng phong cách khác nhau, cùng theo dõi bài viết nhé.

Điểm danh mẫu giường ngủ hiện đại 2022 đang được ưa chuộng

Nói đến giường ngủ, rất nhiều người đều rất yêu thích và muốn tìm kiếm cho mình những kiểu giường có thiết kế hiện đại, độc đáo và đẹp mắt.

Giường ngủ gỗ óc chó cứng cáp, năng động

Một mẫu giường ngủ hiện đại năm 2022 đang được nhiều người yêu thích phải kể đến loại giường được làm từ chất liệu gỗ óc chó mang phong cách cứng cáp và năng động. Giường được thiết kế toàn bộ bằng gỗ óc chó màu nâu trầm vừa nhẹ nhàng lại rất ấm cúng cực kỳ phù hợp với không gian phòng ngủ.

Hình 1

Toàn bộ giường với mặt sàn là gỗ thể hiện sự chắc chắn, cứng cáp kết hợp với phần đầu giường có đệm da. Điều này càng làm tăng lên vẻ đẹp cũng như sự sang trọng và hiện đại của chiếc giường. Màu sắc này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế cũng như dễ sắp xếp các đồ dùng nội thất khác trong phòng ngủ.

Mẫu giường ngủ hiện đại, đơn giản, tinh tế

Giường ngủ mang phong cách hiện đại, đơn giản và tinh tế được đánh giá rất cao về giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị vật chất được làm từ gỗ óc chó nổi bật. Thoạt nhìn, ta sẽ thấy mẫu giường này có vẻ đẹp giản dị, nhưng cũng chính sự giản dị này đã tạo nên vẻ đẹp, sang trọng và đầy hiện đại cho không gian phòng ngủ.

Mẫu giường ngủ hiện đại 2022 dễ thương
Hình 2

Mẫu giường ngủ không gầm đầy hiện đại

Có rất nhiều người yêu thích mẫu giường ngủ hiện đại với thiết kế không gầm giúp mang đến không gian đầy đặn và ấm cứng hơn. Mẫu giường này được làm từ chất liệu gỗ óc chó đầy tính chất lượng cho đến thẩm mỹ và chắc chắn, nổi bật. Với mẫu giường này, gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ loại ga đệm nào hay nội thất không gian phòng ngủ.

Mẫu giường ngủ hiện đại 2022 đẹp
Hình 3

Mẫu giường ngủ đôi cho bé

Một phong cách hiện đại được áp dụng cho chính căn phòng của các bé đó là mẫu giường ngủ đổi. Không những thể hiện được sự gần gũi, thân thiện, lại rất riêng tư, sang trọng và chất lượng. Hai chiếc giường cùng được làm bằng một loại gỗ chắc chắn, hiện đại với lối thiết kế giống nhau không thể lại gầm giúp các bé cảm thấy an tâm và ít bày đồ hơn. Mẫu giường ngủ này quả thực là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có ý định làm phòng ngủ cho 2 bé.

Mẫu giường ngủ hiện đại
Hình 4

Mẫu giường ngủ gỗ kết hợp sofa

Một mẫu giường ngủ hiện đại đã và đang được ưa chuộng hiện nay chính là sự kết hợp hài hòa giữa gỗ óc chó cao cấp và sofa hiện đại. Sự kết hợp này đã góp phần tạo ra một tác phẩm đầy sự tinh tế, hiện đại, song không kém phần có chút hoài cổ nhưng vẫn rất sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu giường ngủ hiện đại 2022
Mẫu 5

Đặc biệt hơn, mẫu giường ngủ này tạo ra một không gian đầy ấm cúng, phù hợp để mang đến một nơi yên tĩnh, êm ái để nghỉ ngơi và thư giãn sau thời gian làm việc mệt nhọc.

Khi chọn giường ngủ nên lưu ý điều gì?

Dù chọn mẫu giường ngủ hiện đại hay bất kỳ một phong cách thiết kế đặc biệt nào, người chọn giường cũng cần nắm được một vài lưu ý nhất định dưới đây:

  • Kích thước của giường ngủ, tùy thuộc vào số người nằm cùng một giường mà bạn có thể lựa chọn chiếc giường có kích thước tương ứng, không quá to cũng không quá nhỏ để có một không gian hài hòa nhất.
  • Kiểu dáng và phong cách thiết kế phù hợp với thiết kế không gian.
  • Màu sắc cũng nên đồng nhất với đồ nội thất trong căn phòng.
  • Chất liệu, nên chọn chất liệu đảm bảo an toàn, có độ bền.
  • Tính năng tiện dụng, có thể tham khảo thêm các mẫu giường ngủ có thêm ngăn kéo hoặc táp đầu giường.
  • Giá cả, tùy thuộc vào tài chính của mỗi người từ đó hãy chọn chiếc giường ngủ có mức giá phải chăng và phù hợp nhất.

Tham khảo thêm

Lời kết

Nếu bạn có nhu cầu muốn tham khảo mẫu giường ngủ hiện đại 2022 hãy ghế MyHouse. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất và cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.
  • Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0981.017.386
  • Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí