Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi đẹp, cuốn hút – My House

Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi

Phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi phù hợp sẽ giúp bé phát triển toàn diện về tư duy, trí tuệ. Không giống như các độ tuổi dưới 10 mà các bé gái ở tuổi 15 đã có những tư duy, gu thẩm mỹ riêng cho mình nên việc thiết kế phòng ngủ sao cho đẹp mắt là điều rất quan trọng. Nếu bạn đang lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho bé nhưng chưa biết làm như nào thì hãy đến với những gợi ý hay của My House qua bài viết dưới đây nhé.

Cách thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi phù hợp, đảm bảo thẩm mỹ

Để tạo được không gian riêng tư phù hợp với lứa tuổi và giúp các bé phát triển toàn diện thì đó không phải là điều dễ dàng. Nhưng mọi điều đều có cách giải quyết thỏa đáng nên bạn có thể tham khảo các gợi ý thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi sau đây nhé. Cụ thể:

Áp dụng những màu sắc tươi sáng cho căn phòng

Màu sắc tươi sáng sẽ giúp cho không gian phòng ngủ đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như giúp cho không gian có cảm giác rộng rãi hơn. Vì vậy đối với phòng ngủ của các bé gái 15 tuổi nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, có sự ngọt ngào, mềm mại sẽ vô cùng phù hợp của các cô gái tuổi mới lớn.

Các mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi
Thiết kế phòng ngủ cho bé gái cần phải phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các bé

Lựa chọn nội thất thiết kế đa năng thông minh

Nội thất đa năng thông minh rất là phù hợp cho những không gian phòng có diện tích nhỏ và vừa. Chẳng hạn lựa chọn chiếc giường có thêm các ngăn kéo, kệ, hoặc bàn học kết hợp với tủ quần áo sẽ giúp tối ưu hóa không gian hơn và có thể sắp xếp các vật dụng trong phòng được gọn gàng hơn nhiều. Qua đó nó không chỉ giúp cho không gian cảm thấy rộng rãi, thoáng mát hơn mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ đẹp cho toàn bộ căn phòng.

Tuy nhiên đối với các bé gái ở độ tuổi 15 sẽ không còn phù hợp với những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu nữa mà sẽ thay vào đó lựa chọn chiếc giường êm ái có thiết kế ngăn bên dưới để đựng đồ sẽ rất tiện ích.

Thiết kế những góc nhỏ xinh

Dù là bất cứ ở tuổi nào các cô gái mới lớn của chúng ta đều cần đến những góc nhỏ riêng tư xinh xắn trong phòng ngủ. Đó chỉ có thể là một đồ vật gì đó có họa tiết đẹp mắt, đơn giản nhưng đã làm các bé vô cùng thích thú. Góc riêng tư này sẽ thể hiện được các tính của bé như thế nào. Nhưng để thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi bố mẹ hãy hỏi rõ sở thích và mong muốn của con trước khi bắt tay vào thực hiện nhé.

Những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi đơn giản, đẹp, đầy cuốn hút

Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, đơn giản, cuốn hút sau để mang đến không gian thoải mái, riêng tư cho con yêu của mình. Chi tiết như sau:

phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi 2022
Mẫu 1: Sự đơn giản với các gam màu nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Bên cạnh đó với cách nhấn nhá màu sắc đen hài hòa đã tạo được không gian căn phòng vô cùng nổi bật
Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi
Mẫu 2: Các hình khối trong phòng ngủ có những đường nét rõ ràng kết hợp hài hòa với tổng thể màu sắc trong không gian đã tạo được nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng, cuốn hút mà các bé vô cùng yêu thích
Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi
Mẫu 3: Gam màu tươi sáng giữa sắc trắng và hồng kết hợp hài hòa với nhau. Cùng với đó là khung cửa sổ kính lớn giúp cho ánh sáng lan tỏa đều khắp phòng để không gian trông rộng rãi, thoáng hơn rất nhiều
Phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi
Mẫu 4: Mảng màu sắc nhẹ nhàng nhưng đầy nổi bật sẽ phù hợp cho các gia đình có từ 2 có bé gái

Tham khảo thêm

Lời kết

Với những gợi ý trên bài viết chắc hẳn phần nào đã giúp bạn đọc có thể đưa ra ý tưởng hay về thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái 15 tuổi. Đối với lứa tuổi này bạn nên hỏi ý kiến sở thích của các bé trước khi bắt tay vào thực hiện, việc này sẽ mang đến không gian đẹp mắt mà các bé yêu thích. Nếu cần hỗ trợ gì về thiết kế nội thất bạn hãy liên hệ với thiết kế nhà đẹp My House nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí