Thiết kế nội thất chung cư 68m2 – đẹp, tối ưu không gian

thiet-ke-noi-that-phong-an-chung-cu-hoang-huy

Diện tích nhỏ có luôn là một trong những vấn đề đau đầu của nhiều bạn? Bởi diện tích khiêm tốn sẽ rất khó có thể bày trí sắp xếp nội thất theo phong cách mình yêu thích. Hãy cùng My house theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ đặc điểm nổi bật của thiết kế nội thất chung cư 68m2 chi tiết nhất nhé!

Thiết kế nội thất căn hộ Aqua Central hiện đại
Bật mí đặc điểm nổi bật thiết kế nội thất chung cư 68m2

Bật mí đặc điểm nổi bật thiết kế nội thất chung cư 68m2

Căn hộ chung cư 68m2 thường được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, có góc cạnh vuông vức. Chính vì thế, mẫu nhà này đã nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng. 

Không chỉ được yêu thích bởi kiểu dáng thiết kế phần khung mà còn về nội thất. Nếu nắm rõ những mặt hạn chế của không gian sẽ kiến tạo nên không gian nội thất đẹp mắt đầy cuốn hút. Bao gồm cả khu vực sinh hoạt tập thể và khu vực riêng tư.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 68m2 đơn giản 

Tầm nhìn từ bếp thường được bố trí hướng ra không gian phòng khách để tạo sự gắn kết, tạo cảm giác ấm cúng.

Từ quầy bar bếp, bạn có thể dễ dàng quan sát không gian phòng khách, không gian nhà bếp một cách rõ nhất. Nội thất căn hộ chung cư 68m2 tập trung khai thác mang đến không gian sống ấm áp. Cách bày trí được sắp xếp dựa trên hoạt động nấu nướng trong bếp có thể hướng đến những hoạt động tại phòng khách và phòng ăn. 

Từ đó, gia tăng sự kết nối, tương tác trong không gian, bạn cũng cần lưu ý rằng mùi thức ăn có thể bị bám lên đồ vật cũng như tỏa ra những khu vực xung quanh. Chính vì thế, bạn cần trang bị máy hút mùi hay đơn giản hơn bạn có thể lắp đặt cửa sổ. 

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư 68m2 đầy đủ tiện nghi

Căn bếp được trang bị đầy đủ các tiện nghi cùng với cách thiết kế đơn giản nhưng mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 120m2 - View 2
Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư 68m2 đầy đủ tiện nghi

Các kiến trúc sư thường sẽ ưu tiên phong cách tối giản hóa dành cho không gian bếp thuộc mẫu thiết kế nội thất chung cư 68m2. Những dáng bếp chữ I nhỏ gọn cùng với một hệ tủ khô cao kịch trần chắc hẳn sẽ mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi nhất cho gia chủ. 

Việc sắp xếp một cách khoa học trong từng khu vực chức năng sẽ dễ dàng di chuyển, thao tác các hoạt động. Hệ tủ kho là một khu vực lưu trữ lớn, bạn có thể lưu trữ thực phẩm khô, những dụng cụ nhà bếp,…

Bạn có thể sử dụng vách ngăn kết hợp tủ Tivi để tăng tính tiện lợi vừa tiết kiệm diện tích không gian.

Vách ngăn là điểm nhấn đặc biệt mang đến không gian nội thất đầy thú vị. Đây cũng được xem là chiếc chìa khóa vàng trong việc thiết kế nội thất.

Thay vì lựa chọn những bức tường kiên cố ngăn cách không gian ăn uống và phòng khách, các kiến trúc sư đã tiến hành ứng dụng vách ngay trong việc bày trí và phân chia không gian sinh hoạt của gia chủ. Để có thể tạo sự thu hút hơn bạn có thể đặt phòng ăn tại vị trí có những ô cửa sổ để tạo sự gần gũi và thoáng mát.

>>> Xem thêm: Top 3+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đẹp mắt

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 68m2

Không gian nội thất phòng ngủ dành cho gia chủ đảm bảo sự sang trọng kết hợp với giường đôi rộng rãi.

Phòng thay đồ thường được bố trí kế bên phòng ngủ và được dựa vào sát tường. Thêm vào đó, nếu bạn muốn sắp xếp thêm bàn trang điểm, bạn có thể đặt cạnh tủ đồ hay gần tại vị trí cửa sổ.

Nội thất phòng ngủ chung cư 68m2, cũng là nơi được gia chủ dành nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu. Nội thất được lựa chọn với kiểu dáng độc đáo, sang trọng.

Các sản phẩm nội thất được bố trí một cách hợp lý để tạo bố cục đồng bộ cho phòng ngủ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc, nên lựa chọn màu trung tính để tạo cảm giác dễ chịu khi thư giãn.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-tai-hai-phong
Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 68m2

>> Xem thêm: Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư

 Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh chung cư 68m2

Nội thất nhà vệ sinh sẽ được ưu tiên chất liệu nhựa hoặc kim loại chống gỉ sét, tình trạng ẩm mốc.

Buồng tắm sẽ được bố trí tách biệt với khu vực đi vệ sinh.

Không gian phòng WC thường được chia làm hai khu vực chính là buồng tắm và khu vực toilet. Điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế chung cư 68m2 đó chính sự kết hợp hài hòa và đơn giản. Phương án này không chỉ mang đến sự thông thoáng cho nhà vệ sinh mà còn chống trơn trượt, té ngã trong suốt quá trình sử dụng. 

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thiết kế nội thất uy tín? My House – Kiến tạo không gian sống tốt nhất sẽ sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế nội thất đẹp mắt nhất.

Hy vọng những thông tin về thiết kế nội thất chung cư 68m2 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của kiểu thiết kế nội thất này. Hãy nhấn vào địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ thi công nội thất trọn gói sớm nhất nhé!
Hotline: 0981.017.386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

Website: https://myhousehp.com 

Giới thiệu 3 mẫu nội thất chung cư 68m2 đáng quan tâm nhất

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Bằng Gỗ Tự Nhiên
thiết kế nội thất chung cư 68m2
Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Bằng Gỗ Tự Nhiên
thiết kế nội thất chung cư 68m2
thiet-ke-phong-ngu-cho-be-tai-hai-phong
thiết kế nội thất chung cư 68m2
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí