Kinh nghiệm thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 bạn nên biết

Gỗ công nghiệp

Đối với những căn hộ chung cư, nhiều bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phương án thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 nào để trở nên đề đảm bảo được nhiều tiện nghi. Điểm mấu chốt để có thể giải quyết vấn đề này là việc lựa chọn đồ nội thất cùng với cách bố trí thông minh – khoa học.

Hãy cùng My house theo dõi những kinh nghiệm thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 bên dưới để tìm ra cách thiết kế phù hợp nhất đối với căn hộ của mình nhé!

Các Mẫu Phong Cách Thiết Kế Thi Công Nội Thất Chung Cư
Kinh nghiệm lựa chọn màu sắc

Kinh nghiệm thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 bạn nên biết

Thiết kế nội thất chung cư bạn cần nắm kiến thức lựa chọn cũng như cách bố trí đồ nội thất một cách hợp lý và gọn gàng nhất có thể. Điều này sẽ góp phần tạo nên không gian sống rộng rãi, thoải mái cho người ở. 

Phần diện tích chính là mặt hạn chế và cần được chú ý khi tiến hành thiết kế căn hộ 65m2. Dưới đây là những kinh nghiệm thiết kế được My House đúc kết và tổng hợp, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc thiết kế chung cư sắp tới

1. Kinh nghiệm lựa chọn màu sắc

Đa phần thì màu sắc gắn liền với những phong cách thiết kế chung cư, bạn có thể lựa chọn những gam màu sáng trung tính cho phong cách hiện đại, màu trầm, nâu đỏ dành cho phong cách tân cổ điển và cổ điển,… Dù là được thiết kế phong cách nào đi nữa cũng cần phải đảm bảo được sự phối trộn hài hòa cũng như đặc tính vốn có của căn hộ chung cư. 

Căn hộ chung cư 65m2 nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo cảm giác tươi mới. Bạn nên hạn chế những màu sắc quá tối hay phối trộn quá nhiều màu sắc sẽ khiến ngôi nhà trở nên kém thu hút.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp

2. Kinh nghiệm lựa chọn thiết kế đồ nội thất căn hộ chung cư 65m2

Đối với không gian đặc biệt của căn hộ chung cư 65m2, bạn nên sử dụng đồ dùng nội thất có kích cỡ thích hợp, tránh sử dụng những đồ nội thất có kích thước quá lớn sẽ chiếm hết phần diện tích và gây không ít những bất tiện cho việc di chuyển. 

Các Mẫu Phong Cách Thiết Kế Thi Công Nội Thất Chung Cư
Kinh nghiệm lựa chọn kích thước đồ nội thất cho căn hộ 65m2

Không chỉ thế, đồ nội thất kích thước lớn sẽ làm cản trở ánh sáng tự nhiên chiếu vào không gian. Do đó, những món đồ nội thất có kích thước nhỏ được nhiều kiến trúc sư ứng dụng và khuyên dùng hiện nay.

3. Đảm bảo ánh sáng tốt

Ánh sáng là yếu tố quan trọng không thể bỏ sót trong việc thiết kế nội thất cho mỗi căn hộ, nhất là những căn chung cư có diện tích 65m2. Việc căn hộ được cung cấp đầy đủ ánh sáng giúp góp phần giúp cho căn nhà trở lên lung linh, thoáng mát mà không mắc phải các tình trạng tù túng, ngột ngạt.

Bạn cần tận dụng tối ưu nguồn sáng tự nhiên từ mặt trời và từ hệ thống đèn điện. 

Bạn cũng có thể trang bị thêm hệ thống đèn trần cho căn hộ để tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt đèn led tại các khu vực như phòng bếp, góc tường, cửa sổ,…

>>> Xem thêm: Dịch vụ thi công nội thất chung cư giá rẻ năm 2022

4. Tận dụng tối ưu diện tích ban công

Thật đáng tiếc khi bạn để trống phần diện tích ban công. Bạn có thể tận dụng không gian này làm khu vực giải trí, trồng cây, sử dụng để ngắm cảnh để giải tỏa những căng thẳng sau một ngày dài làm việc vất vả. 

Thêm vào đó, để ban công của mình thêm sinh động, bạn có thể trang trí thêm một số dây đèn nhấp nháy vào ban đêm, tạo sự lung linh đầy đẹp mắt. 

hoan-thien-noi-that

5. Kinh nghiệm bố trí nội thất trong căn hộ

Cách bố trí trong căn hộ nhỏ là một yếu tố quan trọng không kém. Bởi một không gian thu hút không thế được bố trí một cách tùy ý, nội thất cần được bố trí một cách khoa học để tạo sự thông thoáng và thuận tiện cho việc di chuyển. 

Mẫu Nội Thất Chung Cư Đẹp Nhất 2021 Tại Myhousehp
Kinh nghiệm bố trí nội thất chung cư 65m2

Phòng bếp và phòng ăn bạn có thể thiết kế liền kề hay bạn có thể sử dụng một vách ngăn để phân tách hai không gian này. Không chỉ tiết kiệm về diện tích mà còn giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. 

Lưu ý khi bố trí vách ngăn, bạn không nên lạm dụng quá nhiều chi tiết vách ngăn đâu nhé vì sẽ làm tối không gian. 

Phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2

Phong cách tối giản là kiểu thiết kế không bao giờ lỗi thời và được áp dụng từ xưa đến nay. Bởi phong cách mang đến sự gọn gàng, không cần quá phô trương nhưng mang giá trị nghệ thuật độc đáo. Không chỉ góp phần hình thành thói quen sinh hoạt trong gia đình hiệu quả hơn mà còn có tính thẩm mỹ cao. 

Không phải những món đồ cầu kỳ nào cũng thích hợp với không gian, nhất là những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Do đó, bạn nên lựa chọn đồ nội thất tinh giản để đảm bảo hiệu quả trang trí tốt nhất. 

tang-may-rua-bat-bosch

Gợi ý top 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 sang trọng bậc nhất

thiết kế nội thất chung cư 65m2
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2
Lựa chọn phong cách thiết kế
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2
Phong cách hiện đại
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 với tone màu trắng giúp mở rộng không gian

Hy vọng những thông tin thiết kế nội thất căn hộ chung cư 65m2 sẽ hỗ trợ bạn đưa ra những phương án thiết kế nội thất chung cư tốt nhất. Hãy liên hệ với My House qua các địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ dịch thiết kế nội thất trọn gói sớm nhất nhé!

– Hotline: 098.101.7386

– Website: https://myhousehp.com

– Fanpage: Nội thất & kiến trúc My house

– Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com

– Showroom Hải Phòng: Số 283 đường World Bank, khu đô thị WaterFront – City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

– Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí