10+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 75m2 Hiện Đại

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2

Căn hộ chung cư là lựa phổ biến của nhiều gia đình. Nếu bạn đang có căn hộ chung cư 75m2 mà vẫn chưa biết nên thiết kế nội thất chung cư phù hợp thì hãy cùng MY HOUSE  tìm hiểu một vài cách để  thiết kế nội thất chung cư 75m2 ngôi nhà của bạn hiện đại hơn nhé.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 là gì?

Thiết kế nội thất là việc tổ chức, sắp xếp, phân chia không gian và các dụng cụ sinh hoạt một cách hợp lý theo chức năng của người sử dụng. Việc bố trí đồ đạc, thiết bị sinh hoạt cần thỏa mãn được mục đích, nhu cầu và thẩm mỹ của người sử dụng.

 Thiết kế nội thất giúp cho không gian thiết kế đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, ánh sáng, chất liệu, không gian và cách bố trí đảm bảo sự phù hợp, thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế nội thất có rất nhiều lĩnh vực rộng lớn với nhiều đặc thù riêng ở từng lĩnh vực nhưng đều phục vụ mục đích chung là đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của con người.

Một không gian khi có thiết kế nội thất sẽ trở nên đẹp mắt và rộng rãi hơn. Một không gian sống hợp lý làm cho tâm trạng con người được thư giãn và thoải mái hơn.

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 đơn giản là việc bố trí, sắp xếp và phân chia các vật dụng nội thất vào 1 không gian 75m2. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về các cách thiết kế nội thất chung cư 75m2 thế nào cho tối ưu nhé.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2
Thiết kế nội thất chung cư 75m2

Tác dụng của việc thiết kế nội thất.

  • Không gian sống được tối ưu: việc phân chia và bố trí căn phòng và sắp xếp vật dụng một cách hợp lý làm cho không gian của bạn trông rộng rãi, thông thoáng và tạo nên cho người sử dụng sự thoải mái. Một thiết kế nội thất hợp lý  làm cho không gian trở nên tiện nghi, hài hòa hơn.
  • Tiết kiệm chi phí: để có không gian rộng và thoải mái, người dùng thường phải mở rộng không gian. Tuy nhiên, hiện tại việc bố trí không gian sẽ giúp con người tối ưu hóa việc này. Việc sắp xếp vật dụng hợp lý giúp không gian thiết kế được đơn giản hóa nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và đẹp mắt.
  • Thể hiện phong cách sống và cá tính: tùy theo ý muốn của người sử dụng không gian mà có sự bố trí, sắp xếp khác nhau. Có người thích đơn giản, có người thích màu sắc tươi sáng, người thích màu tối. 
  • Tăng phong thủy cho không gian: việc sắp xếp vật dụng theo mệnh là yếu tố giúp cho không gian sống này có phong thủy tốt hơn. Sự thông thoáng, sáng luôn làm cho căn nhà có sức sống hơn
  • Thỏa mãn thẩm mỹ và tạo không gian thoải mái: Không gian sống của bạn luôn được đẹp hơn khi được thiết kế nội thất. Một không gian hợp lí làm cho con người cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm và hài hòa với không gian
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2

Thiết kế nội thất chung cư.

Hiện nay, việc những gia đình sống chung cư ở thành thị, thành phố là điều vô cùng phổ biến. Nhưng không phải gia đình nào cũng có được một không gian sống rộng rãi, thoáng mát như mong muốn.

Thiết kế nội thất chung cư là sắp xếp, lắp đặt nội thất trong căn chung cư nhằm đảm bảo được sự tiện lợi phù hợp với mục đích của người sử dụng tùy theo không gian in mà sắp xếp các đồ vật hợp lý đảm bảo cho căn hộ bộ được trực tối ưu nhất chất giúp cho không gian sống được thoải mái,  thoáng mát và  tiện nghi.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2

Thiết kế nội thất chung cư 75m2:

Cách sắp xếp cho một số căn phòng trong căn hộ của bạn được tối ưu.

Bố trí phòng khách:

Để có sự thoải mái và thư giãn, phòng khách của căn hộ cần có được nguồn ánh sáng tốt, tạo cho căn hộ một nguồn năng lượng tích cực hơn.

Với kiểu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 thì người thiết kế cần phải có sự phối hợp hài hòa giữa các gam màu, cách sắp xếp bố cục để làm cho không gian của căn phòng gọn gàng, trang nhã, lịch sự.

Trong căn hộ chung cư 75m2, phong khách cần sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, hạn chế tối đa để những vật dụng khác để tạo không gian rộng và thoáng hơn. Trang trí thêm một vài điểm nhấn như tranh treo tường vừa tiết kiệm không gian và vừa đẹp.

Để có thể thoải mái sinh hoạt và thư giãn,  người ta thường đặt một chiếc kệ đa năng, vừa để đặt tivi, vừa có thể chứa đồ bên dưới và đặt một số đồ decor. Bên cạnh đó, đặt sofa kiểu chữ L để tận dụng không gian, một chiếc bạn nhỏ vừa có thể tiếp khách vừa để ngồi nghỉ ngơi.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2

Bố trí phòng bếp

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 có thể sử dụng một vách ngăn với phòng bếp, có thể tận dụng một chiếc bàn ăn cho gia đình. Để tận dụng tối đa không gian, người ta thường làm một bề mặt bệ đỡ để đặt bếp và có chỗ rửa bát, bên dưới là tủ đặt vật dụng bếp núc hoặc một số đồ khác, bên trên là tủ để đồ đựng thực phẩm, xong nồi, bát đũa,… Và đương nhiên bếp không thể thiếu một chiếc tủ lạnh nhưng cần đặt ở một vị trí phù hợp.

Bếp thì nên sử dụng tông màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái khi gia đình quây quần.

Bố trí phòng ngủ

Phòng ngủ thường được theo phong cách và sở thích cá nhân, là không gian riêng của từng cá nhân nhưng cần sự phối hợp hài hòa về màu sắc và ánh sáng cho căn phòng để người sử dụng thoải mái nhất.

Với một căn phòng nhỏ thì người ta thường đặt một chiếc giường di chuyển có thể tận dụng phía dưới làm tủ đựng đồ.

Phòng cho con nhỏ có thể sử dụng giường tầng hoặc có thể là giường có thể tận dụng gầm đựng quần áo, nên màu sắc tươi sáng để tạo sự năng động cho trẻ.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2

Bố trí phòng tắm:

Phòng tắm là một không gian nhỏ nhưng cần phải bố trí các vật dụng đầy đủ chức năng cho người dùng.

Màu sắc nhẹ nhàng, gạch thô nhám để tránh trơn trượt mà có cảm giác sạch sẽ. Có thể tận dụng lớp kính để phân chia nhà tắm và nhà vệ sinh để tạo sự sạch sẽ và tinh tế hơn.

Hy vọng bài viết này mang lại cho bạn những ý tưởng sáng tạo để thiết kế nội thất căn hộ của bạn thật đẹp mắt và hài hòa.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí