Những điều cần nhớ khi thiết kế thi công nội thất căn hộ Habitat

thi công nội thất căn hộ Habitat

Để thiết kế và thi công nội thất căn hộ của bạn trở nên sang trọng ấn tượng và lôi cuốn cần chú ý điều gì? So với việc thiết kế thi công nội thất thông thường thì việc thiết kế thi công nội thất căn hộ Habitat có điểm gì khác biệt cùng theo dõi ngay sau đây!

Thiết kế thi công nội thất căn hộ Habitat – Tổng quan dự án

Căn hộ chung cư cao cấp The Habitat tọa lạc tại số 8, đại lộ Hữu Nghị khu công nghiệp Việt Nam Singapore, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Với diện tích 4,1 hecta được phát triển trong nhiều giai đoạn mang tới cho cư dân một không gian sống an toàn và lý tưởng. Khách hàng sở hữu căn hộ habitat rất mong muốn sở hữu cho mình một không gian sống lý tưởng đầy đủ tiện nghi.

thiết kế nội thất căn hộ Habitat
Căn hộ Habitat phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau

Những điều cần nhớ khi thiết kế thi công nội thất căn hộ Habitat

Khi thiết kế và thi công căn hộ bạn cần ghi nhớ cho mình những điều sau đây để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Số vốn đầu tư

Số vốn ban đầu là yếu tố rất quan trọng để sở hữu căn hộ với nội thất ưng ý và đẹp mắt. Khi lên kế hoạch chi tiết cho khoản này bạn nên xác định đơn giá thiết kế trung bình trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo nhiều đơn vị thiết kế khác nhau để có sự so sánh lựa chọn khách quan nhất. Thông thường giá thi công sẽ phụ thuộc vào chất liệu thi công, đồ dùng nội thất và những chi phí phát sinh.

Lựa chọn đơn vị uy tín

Một lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất thi công căn hộ Habitat là lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng. Yêu cầu đối với căn hộ này là sở hữu tính đồng bộ, sang trọng, nhất quán, đảm bảo tính thẩm mỹ và kết cấu của căn hộ. Chỉ những đơn vị uy tín mới có thể đưa ra những lời khuyên và ý tưởng phù hợp dành cho căn hộ của bạn.

thi công nội thất căn hộ Habitat
Hãy lựa chọn thi công căn hộ habitat với một đơn vị thi công uy tín

Tham khảo thiết kế

Để có một thiết kế thi công nội thất ưng ý bạn nên tham khảo để có những hiểu biết nhất định về phong cách phổ biến hiện nay. Hãy trao đổi với kiến trúc sư và ý tưởng của mình để nhận sự tư vấn và gợi ý tốt nhất. Một số phong cách thiết kế bạn có thể tham khảo phong cách Nhật, Pháp, Hàn Quốc,….Đây là điều rất quan trọng khi thiết kế thi công nội thất căn hộ Habitat bạn cần nhớ.

Nắm được các quy định khi làm nội thất căn hộ

Khi tìm thấy một công ty thiết kế uy tín bạn sẽ được cung cấp quy trình làm nội thất gồm các công đoạn thiết kế và thi công hoàn thiện. Một căn hộ sẽ có hai loại hình bàn giao là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Bạn nên khảo sát hiện trạng và nắm kỹ quy định khi làm nội thất để đảm bảo đúng với tiến độ ban đầu.

thiết kế thi công nội thất căn hộ Habitat
Luôn đảm bảo các quy định khi thiết kế các căn hộ

Thi công phần thô

Sau khi nhận được bản vẽ từ bộ phận thiết kế thi công căn hộ bao gồm nguyên liệu, vật tư cần thiết đơn vị thi công sẽ tiến hành tổng hợp các nguyên liệu vật tư theo từng hạng mục. Nội thất sẽ thiết kế đúng theo kích thước được thể hiện trong bản vẽ triển khai.

Kiến trúc sư sẽ đóng vai trò kiểm tra độ chính xác tiến độ và chỉnh sửa khi cần thiết. Sau khi hoàn thiện phần thi công các sản phẩm sẽ được đóng gói bao bọc để tránh trầy xước trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Trong quá trình thiết kế nội thất thời gian triển khai sẽ phụ thuộc sự thỏa thuận của khách hàng và đơn vị thi công nhưng không quá 30 ngày làm việc.

Đảm bảo phong thủy

Người Á Đông đều có quan niệm “ Thờ – Thiêng – Kiêng – Lành”. Đặc biệt là khi thiết kế nội thất căn nhà để mang tới may mắn thuận lợi cho công việc cùng cuộc sống gia đình. Đối với căn hộ Habitat cũng tương tự, khách hàng cần xem xét các yếu tố về màu sắc, vị trí sắp đặt ở đồ vật trong gia đình để đảm bảo yếu tố phong thủy và mang đến may mắn cho cả gia đình.

Tham khảo thêm

Lời kết

Chắc hẳn nội dung bài viết về những điều cần nhớ khi thiết kế thi công nội thất căn hộ Habitat sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho không gian sống của bạn. Nếu còn băn khoăn hay vẫn chưa có ý tưởng thiết kế hay thi công nội thất hãy liên hệ ngay với My House. Chúc bạn tìm ra không gian sống ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí