10+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 96m²

Thiết kế nội thất chung cư 96m2

Thiết kế nội thất chung cư đang có nhu cầu ngày càng cao khi người dân muốn có một không gian sinh sống tiện nghi, gần trung tâm. Với gia đình trẻ thì những căn hộ rộng rãi có 2 – 3 phòng ngủ chính là một lựa chọn tối ưu nhất. My House xin giới thiệu tới khách hàng 10 mẫu thiết kế nội thất chung cư 96m2 để khách hàng có thêm những ý tưởng trước khi bắt tay vào thuê đơn vị thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất chung cư 96m2
Thiết kế nội thất chung cư 96m2

Thiết kế nội thất chung cư 96m2 thế nào?

Trước đây chúng ta vẫn có lối suy nghĩ quen thuộc đó là xây nhà theo người ta. Nhà đẹp thì mình bảo thợ chính nhìn và xây theo không chỉ là ngoại thất mà kể cả nội thất cũng copy y nguyên không có một chút gì gọi là cá nhân hoá, ngay chính chủ nhà cũng không thấy phong cách riêng của mình ở đâu trong chính ngôi nhà của mình

Ngày nay khi dịch vu thiết kế nội thất chung cư đã trở nên quá phổ biến và thông dụng. Thiết kế không chỉ là sắp xếp các đồ nội thất mà còn thể hiện được cá tính và tính cá nhân hóa của gia chủ. Không những vậy các kiến trúc sư còn tư vấn cho bạn về phong thủy của ngôi nhà như đặt ban thờ ở đâu, phương tài vị, màu săc, cây cối hay các vật phẩm để trong nhà để tăng may mắn, tài lộc đến với gia chủ. 

Thiết kế nội thất chung cư 96m2 có rất nhiều phong cách. Tuy nhiên đa số các gia đình đều lựa chọn theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại, đơn giản với các màu sắc như trắng, kem, be, đen…Những đồ nội thất đơn giản nhưng đa dạng về công năng sẽ tối ưu không gian cho căn hộ của gia đình bạn!

Thiết kế nội thất chung cư 96m2
Thiết kế nội thất chung cư 96m2

Lưu ý khi thuê dịch vụ thiết kế nội thất chung cư 96m2

Đối với các dịch vụ thiết kế nội thất đang rất phổ biến ở trên các trang mạng thì sẽ có nhiều vấn đề xảy ra nếu bạn chọn sai các công ty thiếu uy tín, ăn thật làm giả khiến bạn phải mất nhiều tiền nhưng những thứ nhận lại không xứng đáng hoặc thậm chí là thiết kế xong còn không cả bằng ban đầu. Rồi mỗi lúc các bạn trở về mái ấm của mình nhìn thấy ngôi nhà với những nỗ lực làm việc bấy lâu tích góp tiền để thiết kế lại căn nhà theo phong cách của mình, đẹp thì chẳng thấy mà toàn thấy bực mình thêm cả áp lực công việc,… hãy tưởng tượng xem lúc đó bạn mệt mỏi và thất vọng như nào. 

Chính vì vậy chúng tôi có một số mẹo, kinh nghiệm thuê dịch vụ thiết kế nội thất chung cư 96m² dành cho bạn phần nào đó có thể giúp bạn tìm hiểu rõ về dịch vụ này.

Lựa chọn đơn vị uy tín

Như chúng tôi đã nói hiện nay trên mạng không thiếu gì các công ty thiết kế cả nội ngoại thất với các bài quảng cáo tràn lan. Nhưng đừng thấy ngon bổ rẻ mà ham vì không có cái gì là ngon bổ mà lại còn rẻ cả. Trước khi thuê các công ty làm dịch vụ này bạn nên:

Tham khảo những người đã từng làm việc với đơn vị bạn dự định hợp tác

Xem năng lực thiết kế của đơn vị đó có làm được theo yêu cầu của bạn hay không

Xem các công trình đã thiết kế, thi công của đơn vị đó

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín

Chất lượng mà công ty sẽ cam kết với bạn.

Khi bạn thuê bất cứ dịch vụ nào cũng nên có hợp đồng thật rõ ràng. Trong hợp đồng hai bên trao đổi các lợi ích của nhau về chất lượng hoàn thiện, giá cả, …  sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro không đáng có. Tại My House trước khi thực hiện bất kỳ dự án nào cũng đều đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền thiết kế vì bất cứ lý do gì nếu không hài lòng! 

Đọc ngay: Cam kết của My House

Giá cả sản phẩm có làm bạn hài lòng không.

Thiết kế nội thất chung cư 96m2
Thiết kế nội thất chung cư 96m2

Trên thị trường có rất rất nhiều các công ty cạnh tranh với nhau chính vì vậy giá cả của các bên sẽ khác nhau. Nhưng nếu bạn quan tâm về giá quá nhiều sẽ khiến bạn phải suy nghĩ quá nhiều một bên là giá thấp một bên giá lại cao quá phân vân không biết chọn bên nào làm bạn quá đau đầu rồi dẫn tới bạn quyết định sai. Nên giải pháp dành cho bạn đó là hãy đặt chất lượng lên đầu rồi hãy xem kinh phí có hợp lý hay không để bạn quyết định rút hầu bao đầu tư cho căn nhà của mình.

Đọc đến đây nếu bạn vẫn chưa tìm được công ty nào phù hợp cho mình thì chúng tôi công ty MYHOUSE tin rằng sẽ làm cho bạn hài lòng về dịch vụ thiết kế nội thất mà chúng tôi mang lại cho bạn.  

Vậy My House là ai?

Được thành lập từ năm 2005, trải qua 17 năm xây dựng và phát triển My House đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ. Và thiết kế nội thất chung cư cũng chính là một thế mạnh mà chúng tôi hết sức tự tin. Bạn có thể tham khảo nhiều công trình của chúng tôi đã thiết kế và hoàn thiện cho khách hàng. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, My House luôn cố gắng để mang đến một không gian sống mơ ước cho khách hàng của mình. Vậy khi thiết kế nội thất tại My House, bạn sẽ nhận được những gì?

Thiết kế nội thất chung cư 96m2
Thiết kế nội thất chung cư 96m2
  1. Hoàn tiền thiết kế ngay lập tức chỉ cần quý khách hàng không hài lòng.
  2. Đảm bảo đúng tiến độ đặt ra.
  3. Chịu trách nhiệm hết vòng đời sản phẩm.
  4. Bảo hành 3 năm.
  5. Bảo hành sau 3 giờ. Cam kết có mặt lâu nhất 3 giờ sau khi bạn hàng báo chúng tôi bảo hành.
  6. Hỗ trợ tháo lắp. Tháo lắp khi quý khách có nhu cầu thay đổi chỗ ở khác.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 96m2 bạn không nên bỏ qua

Một số thiết kế được My House hoàn thiện, hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng mới trước khi thuê đơn vị thiết kế nội thất cho riêng mình. Hãy cùng My House tìm hiểu bạn nhé:

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí