Mẹo thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp và sang trọng

thiết kế nội thất chung cư 55m2

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích xấp xỉ 60m2 và đang băn khoăn không biết làm thế nào để trang trí nội thất sao cho căn hộ nhỏ vừa ý nghĩa vừa tiện nghi thì khoan hãy lo lắng. Ngay tại bài viết này https://myhousehp.com/ sẽ bật mí cho bạn mẹo để thiết kế nội thất chung cư 60m2 vô cùng sang trọng, đẹp mắt và cuốn hút. 

Xác định màu sắc chủ đạo với căn hộ
Xác định màu sắc chủ đạo với căn hộ

Mẹo thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 sang trọng và bắt mắt

1. Xác định màu sắc chủ đạo với căn hộ

Lựa chọn những thiết kế nội thất có gam màu sáng hoặc trung tính làm chủ đạo cũng là cách “đánh lừa” diện tích, giúp không gian thoáng hơn và tạo cảm giác rộng mở. Hãy chú ý đến gam màu, bởi nó được coi là giải hiệu quả nhất trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ cũng như giúp tiết kiệm không gian nhà.

Nên kết hợp giữa sắc độ trắng kết hợp với gam màu trung tính của bàn ghế, đồ nội thất đẹp nhất, sử dụng màu của gỗ tự nhiên kết hợp với màu trắng bóng của sơn tường, trần nhà. 

Điều này chắc chắn sẽ giúp căn hộ của bạn như rộng ra, nếu nhà có diện tích vừa phải thì nên sử dụng những tông màu trung tính nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoáng cho căn hộ như trắng, kem, bạc hà… 

2. Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ, trước tiên bạn nên lựa chọn phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng phải hiện đại, thể hiện được cá tính riêng của chủ sở hữu. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, tuy nhiên nếu bạn sở hữu một căn hộ chung cư 60m2 thì nên chọn thiết kế hiện đại hoặc thiết kế Á, Nhật. 

Bạn không nên thiết kế nhà diện tích 60m2 theo phong cách tân cổ điển, vì như vậy sẽ khiến không gian sống của bạn thêm chật chội và bí bách.

>>>Xem thêm: Kinh Nghiệm Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Bằng Gỗ Tự Nhiên Đẹp Sang Trọng, Đẳng Cấp

Thiết kế nội thất chung cư 60m2
Chọn đồ trang trí căn hộ chung cư tối giản nhất

3. Chọn đồ trang trí căn hộ chung cư tối giản nhất

Tùy theo bản vẽ thiết kế mà bạn quyết định mua sắm các vật dụng trang trí cho phù hợp, nhưng đối với những căn hộ nhỏ có diện tích từ 60m2 trở xuống thì nên sử dụng những đồ trang trí nhẹ nhàng như: tranh tường, bình hoa hay đèn trang trí sang trọng,.. 

Căn hộ của bạn chắc chắn sẽ đẹp hơn nữa nếu bạn phối một chút màu độc đáo, điều này sẽ tôn thêm vẻ đẹp lộng lẫy cho căn hộ 60m2 của bạn hơn rất nhiều đấy!

Nói chung, với diện tích 60 m2 khi thiết kế nội thất chung cư cần tối giản những chi tiết rườm rà, tránh sử dụng rèm cửa, vỏ gối và bọc sofa có nhiều họa tiết. Bạn chỉ nên ưu tiên những sản phẩm có vẻ ngoài đơn giản nhưng bên trong lại đa chức năng.

4. Xác định chất liệu gỗ sẽ sử dụng khi thiết kế nội thất

Gỗ là vật liệu thiết yếu trong nội thất chung cư vì nó tạo nên sự sâu lắng và ấm áp cho căn phòng, tuy nhiên mỗi loại gỗ đều có những ưu nhược điểm khác nhau nên tùy từng căn phòng mà chúng ta phải lựa chọn loại gỗ phù hợp. 

Hiện nay, gỗ công nghiệp rất đa dạng về mẫu mã và dễ dàng thi công với nhiều kiểu dáng độc đáo khác nhau. Tuy nhiên, nếu như có điều kiện bạn nên sử dụng gỗ tự nhiên để cho độ bền cao hơn, có thể lên đến hàng chục năm và giá trị nghệ thuật cũng lớn. Đồng thời cũng khai thác triệt để và mang đến cho căn phòng một vẻ đẹp riêng.  

Bạn cũng có thể cân nhắc tham khảo các vật liệu làm từ gỗ phủ acrylic hoặc melamine. Chúng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Những loại vật liệu này giúp làm nhẵn bề mặt và tạo nên một không gian sống thẩm mỹ cũng như hợp túi tiền. Bên cạnh đó, sử dụng nội thất thông minh để tiết kiệm không gian cũng là xu hướng được ưa chuộng trong năm nay. 

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư giá rẻ mà bạn cần biết
Báo giá thiết kế nội thất chung cư 60m2

>>>>Xem thêm: Phong cách retro trong thiết kế nội thất

Báo giá thiết kế nội thất chung cư 60m2

Đơn giá thiết kế nội thất chung cư 60m2 sẽ được cập nhật liên tục trên trang web của My House, bảng giá sẽ thay đổi theo thị trường nên nếu có nhu cầu các bạn hãy gọi điện vào số hotline: 0981.017.386 để được báo giá chính xác và nhanh nhất nhé!

My House – Đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay

Với phương châm “Kiến tạo không gian sống mơ ước”, dịch vụ thiết kế nội thất chung cư My House luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho các khách hàng của mình. Chúng tôi luôn đáp ứng những tiêu chí sau để ngày một hoàn thiện mình hơn: 

  • Không ngừng đổi mới và hoàn thiện nhằm củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường nội thất. 
  • Quy trình sản xuất, lắp đặt, bảo hành rõ ràng với chế độ hậu mãi số 1 trên thị trường. 
  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ  nội thất. Giải pháp tổng thể hoàn thiện ngôi nhà với  thiết bị của các hãng nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. 
  • Kết nối các nhà thầu và nhà cung cấp nổi tiếng và được công nhận.
  • Cung cấp cho khách hàng một giải pháp hoàn chỉnh, cách tốt nhất giúp khách hàng thêm yêu ngôi nhà của mình và có cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc. 
  • Các giải pháp nội thất thanh lịch và cá nhân hóa cho mọi chủ sở hữu.
Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ siêu đẹp năm 2021
Đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay

Top những mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 độc đáo nhất

Với cùng một diện tích 60 m2 bạn có thể hoàn toàn thiết kế các phòng và chia thành 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ theo 3 mẫu mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. Nội thất chung cư 60m2 theo thiết kế nào thì thiết kế sẽ có những trọng tâm khác nhau. Bây giờ chúng ta hãy lần lượt khám phá từng thiết kế nhé!

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 với 1 phòng ngủ

Khi bài trí nội thất căn hộ 1 phòng 60 m², phòng khách và phòng ngủ tương đối rộng rãi. Với cách bố trí này,  muốn tối ưu  không gian trong nhà thì bạn cần chọn cách bố trí phòng khách liền kề. Màu trắng làm tông chủ đạo cho phòng ăn và phòng bếp, đối với phòng khách bạn cần chọn một chiếc ghế sofa lớn màu kem kết hợp với một bàn uống nước nhỏ và đặt trước tivi, bạn cũng cần đặt một chiếc chậu cây và một bức tranh tường màu xanh lam để mang đến cảm giác thoải mái khi bước vào nhà. 

Phòng bếp được thiết kế ngay cạnh cửa ra vào, mọi thứ làm bằng gỗ công nghiệp cho kệ bếp và khung tủ lạnh. Thiết kế chạm trần nhằm tối ưu hóa không gian bên trong căn hộ 60 m². Để không gian nội thất trở nên thu hút hơn,  những món đồ nội thất bằng gỗ, bóng đèn vàng, chiếu cách điệu… là những thứ quan trọng trong thiết kế tổng thể của căn hộ 60m2 bên cạnh gam màu trắng chủ đạo. Ngày nay hầu hết các căn hộ đều kết hợp phòng tắm và nhà vệ sinh làm một và ngăn cách chúng bằng cửa kính và gạch, điều đáng chú ý trong thiết kế này là họa tiết đá xám trên tường. Tường và gạch ốp lát  tạo  không gian sạch sẽ và sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 với 1 phòng ngủ
Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 với 1 phòng ngủ

>>>Xem thêm: Bảng báo giá thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với 2 phòng ngủ

Diện tích phòng khách và bếp càng giảm nếu nội thất căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ càng chật hẹp. Để tạo cảm giác phòng khách rộng hơn, bạn nên sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, cách điệu. . với màu sắc trang nhã. Đèn âm trần được lựa chọn thiết kế hợp lý với tivi treo tường. Bên cạnh đó, không gian phòng cần có nhiều cửa sổ để có thể hấp thụ được thật nhiều ánh sáng tự nhiên. Toàn bộ tủ bếp đều sử dụng chất liệu gỗ với thiết kế chạm trần để tiết kiệm một khoảng không gian nội thất. Ngoài ra, khu vực bếp được lắp vách kính tạo không gian thoáng và làm nổi bật toàn bộ căn hộ chung cư 60m2 đẹp. 

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 này cũng sử dụng thêm tranh tường và đèn vàng để tăng thêm tiện ích cho những buổi họp mặt gia đình. Việc thiết lập những cánh cửa sổ lớn trong phòng ngủ 1 để tận dụng tối ưu ánh sáng ban ngày. Thiết kế tủ quần áo cao chạm trần và lắp thêm các ngăn tủ có giá để đồ. Công năng sử dụng được nhân đôi, đặc biệt hệ thống đèn tường và đèn vàng là chủ yếu để tạo nên không gian ấm cúng bên trong căn hộ 60 m².Căn hộ 2 phòng ngủ 2 phòng ngủ trong thiết kế căn hộ 60m2 2 phòng ngủ là một gợi ý thiết kế thú vị  cho những ai theo đuổi phong cách sống tối giản. Thay vì một chiếc tủ chính, một chiếc tủ có kích thước vừa phải với một chiếc bàn nhỏ thông qua các kệ âm tường sẽ giúp không gian phòng rộng rãi hơn

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với 2 phòng ngủ
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với 2 phòng ngủ

>>>Xem thêm: Bật Mí Các Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Phổ Biến Hiện Nay

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với sắc xanh độc đáo

Green – Cream là bộ đôi thần thánh biến ngôi nhà trở nên sang trọng và cực chất. Tuy nhiên, quá nhiều màu xanh lam sẽ làm tối nhà và tạo cảm giác chật hẹp không gian trong nội thất căn hộ chung cư 60m2. My House đã lựa chọn bộ sofa lớn màu xám kết hợp với bàn ăn và những chiếc ghế màu xanh cho không gian tiếp khách. Toàn bộ nội thất được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. 

Cũng giống như phòng bếp, tủ và kệ được phối màu khéo léo tạo sự hài hòa với không gian sống, phòng ngủ được kết hợp khéo léo bởi thiết kế tường tinh giản theo hướng hiện đại, cách tân với 2 gam màu xanh – trắng. Phòng bếp có phong cách thiết kế đơn giản,  màu xanh và trắng kết hợp với nhau mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Cách bài trí căn hộ Phòng tắm và vệ sinh rộng 60 m² sử dụng chung một không gian nhưng vẫn được ngăn cách rõ ràng bởi bồn tắm kính góp phần tạo nên không gian sang trọng và đẹp mắt

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với sắc xanh độc đáo
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với sắc xanh độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với tông trắng chủ đạo

Màu trắng luôn đại diện cho sự hiện đại, nó mang đến vẻ đẹp trang nhã và quan trọng hơn cả là nó giúp “đánh lừa” diện tích đáng kể. Khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60 m² màu trắng, việc kết hợp với màu xám, đen và nâu của gỗ với ánh vàng là một lựa chọn tuyệt vời để nới rộng không gian và tránh sự nhàm chán. Phòng khách đặt cạnh cửa sổ lớn để có thể đón ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất. Bàn trà và thảm trải sàn màu đen là điểm bắt mắt trong căn phòng. Tiếp đến, phòng ăn có vách kính giúp mở rộng không gian và nâng tầm cho ngôi nhà. Phòng ngủ  ấn tượng với những thiết kế trang trí độc lạ. Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 nên có tủ quần áo âm tường để tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với tông trắng chủ đạo
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với tông trắng chủ đạo

Tìm hiểu thêm: Chung cứ tại wikipedia

Bật mí bí quyết trang trí nội thất chung cư 60m2 độc lạ nhất

  • Trước hết, hãy chú ý đến màu sắc và chất liệu của gỗ: màu sắc nên chọn nhóm màu sáng, như xám, trắng, be, vàng chanh, nâu nhạt. Loại gỗ được chọn phải phủ melamine có màu sắc khác nhau, gỗ phải khô, bền và phù hợp với tính chất của căn hộ. 
  • Sau đó bạn nên áp dụng thiết kế nội thất liên thông: phòng khách cạnh phòng ăn, phòng bếp hoặc phòng khách cạnh phòng ngủ với người độc thân, vợ chồng trẻ. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa nội thất căn hộ 60 m², tạo sự tiện nghi hoàn hảo và tăng tính tương tác giữa bếp và phòng khách. 
  • Cuối cùng hãy tận dụng nó một cách tốt nhất ánh sáng tự nhiên trong những căn hộ có diện tích 60m2, bạn không thể bỏ qua hệ cửa kính lớn cho phòng ngủ và phòng khách. Bạn cũng nên trang trí nội thất căn hộ chung cư 60m2 bằng các yếu tố thực vật và cây xanh tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà.

>>Xem thêm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Thiết Nội Thất Chung Cư 70m2 Đẹp Hiện Đại

Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp

Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp
Tổng hợp 6 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f

    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí