Mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp

Thiết kế nội thất chung cư 100m2

Nếu bạn đang là người đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất cho căn căn hộ chung cư với diện tích 100m2 của mình thì đừng vôi lướt qua nhé!. Ngay sau đây https://myhousehp.com/ sẽ bật mí cho các bạn biết làm sao để có thể khiến cho căn chung cư mình trở nên bắt mắt hơn, sang trọng hơn cùng với hàng loạt những mẫu thiết kế vô cùng hấp dẫn!

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 nổi bật

Mua hoặc thuê căn hộ cao cấp đang là xu hướng thời thượng. Không chỉ bởi những tiện ích mà căn hộ cao cấp mang lại mà còn bởi không gian sống ở đây vô cùng thoải mái và mát mẻ.

Việc thiết kế nội thất cũng khá là quan trọng đối với nhiều người. Vậy nên, sau đây My house xin giới thiệu cho bạn những mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 ấn tượng.

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 nổi bật
Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 nổi bật

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 với 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Đối với phong cách thiết kế nội thất chung cư 100m2 này thì bạn sẽ sở hữu được một phòng khách sang trọng với phong cách hiện đại, và kiến ​​trúc sư đã quyết định phối màu sắc với các sắc độ.

Màu đen được sử dụng để tạo nên điểm nhấn nổi bật. Hai gam màu chủ đạo đen – trắng khi kết hợp với nhau không chỉ lầ một yếu tố sang trọng mà còn tạo nên một khoảng không gian hiện đại không bao giờ lỗi thời. Khu vực bếp có sơ đồ mặt bằng. Minibar dành cho chủ nhân để  thưởng thức bữa  sáng nhanh hoặc một ly rượu vang rất thiết thực và sang trọng. 

Phòng ăn không chỉ đề cao yếu tố sang trọng mà còn được trang bị một tấm gương lớn chia thành  hình quả trám. Đảm bảo chủ sở hữu sẽ rất hài lòng với thiết kế chung cư 100m2 này.

Phòng ngủ của căn hộ này được thiết kế để tạo sự thoải mái cho gia chủ khi nghỉ ngơi nên kiến ​​trúc sư sẽ sử dụng gam màu  nhẹ nhàng, màu gỗ kết hợp với màu trắng vừa gần gũi vừa thoải mái phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. Phần còn lại của phòng ngủ được tô điểm bằng những gam màu  nổi bật phù hợp với tính cách của chủ nhân căn phòng

Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 với 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại
Thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 với 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại

>>>Xem thêm: Khám phá bí mật về nghề thiết kế nội thất bạn không thể bỏ qua

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 3 phòng ngủ phong cách Địa Trung Hải

Khi thực hiện thiết kế này, các bạn sẽ có được một căn phòng theo phong cách Địa Trung Hải khá là độc đáo để có thể tận hưởng một chút gì đó sang trọng, một chút gì đó của biển cả bao la.

Về mặt kiến ​​trúc, thiết kế này hướng đến những gam màu xanh và trắng có nghĩa là màu xanh trong nước của biển cả và màu trắng trong dòng cát trắng, chúng hòa hợp kết nối với nhau tạo nên một không gian trong lành và thoải mái cho các thành viên.

Phòng ăn được trang bị tủ  trưng bày những chai rượu quý, sang trọng. Khu bếp nấu với gam màu trắng trong, có khu vực nấu ăn tiện lợi khi nấu nướng.

Phòng ngủ chính vẫn là tông màu trắng xanh, cách bài trí trong phòng sẽ mang lại cho bạn một cảm giác tươi mới và trong lành, như đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên bờ biển. Thêm vào đó, bạn cũng có thể đặt giá sách và ghế đọc sách gần cửa sổ để có thể tận hưởng hết được không khí trong lành ngoài kia.

Những lưu ý để thiết kế nội thất chung cư 100m2 trông đẹp mắt hơn

Sử dụng vách ngăn CNC trong thiết kế nội thất chung cư 100m2

Ngày nay, nhiều kiến ​​trúc sư đang sử dụng thiết kế nội thất liên thông cho phòng khách với phòng bếp để tạo ra không gian mở mang đến vẻ đẹp hiện đại hơn cho căn hộ. Tuy nhiên, nhiều người mong muốn phân được chia không gian riêng biệt  đảm bảo sự riêng tư cho từng phòng. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể thử sử dụng vách ngăn CNC. 

Bằng cách này, bạn có thể tạo ra một phòng riêng biệt cho từng phòng và làm cho căn hộ có vẻ lớn hơn. Đặc biệt, loại vách ngăn này có khá  nhiều kiểu dáng đa dạng với hàng loạt các màu sắc, hoa văn và họa tiết khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất căn hộ.

Sử dụng vách ngăn CNC
Sử dụng vách ngăn CNC

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Khi bạn tận dụng ánh sáng tự nhiên cho căn hộ chung cư của mình thì sẽ giúp cho ngôi nhà trông sinh động hơn và giảm thiểu lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Vì vậy, bạn nên sử dụng những ô kính cường lực để ánh sáng tràn ngập mọi ngóc ngách xung quanh nhà nhé

Tận dụng ánh sáng tự nhiên
Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Kết hợp màu sắc và đèn trang trí

Màu sắc và ánh sáng là hai yếu tố bổ trợ cho nhau trong thiết kế nội thất chung cư 100m2. Đặc biệt trong những căn phòng lớn, ánh sáng có thể làm thay đổi bảng màu của đồ vật  và hình nền.

Do đó là chủ sở hữu bạn cần lưu ý khi lựa chọn  màu sắc cho đồ  nội thất và ánh sáng điểm nhấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn  màu sắc đặc trưng của từng phong cách trang trí nội thất và làm nổi bật  cá tính của mình. Nếu bạn là người yêu thích nội thất gia đình cổ điển thì chắc chắn không thể tránh khỏi tone màu vàng sang trọng và quý phái.

>>>Xem thêm: Top Những Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 70m2 Đẹp Nhất 2021

Tạo nét độc đáo riêng cho chung cư

Để tránh sự đơn điệu cho căn hộ, gia chủ có thể  treo thêm một số bức tranh hoạt hình hoặc trang trí thêm một số chi tiết trang trí độc đáo sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn và khiến căn phòng trở nên sinh động, thu hút hơn.

Tạo nét độc đáo riêng cho chung cư
Tạo nét độc đáo riêng cho chung cư

Đảm bảo tính tiện nghi

Nội thất căn hộ chung cư luôn phải đảm bảo được đầy đủ công năng và thẩm mỹ. bạn không nên quá chú tâm đến vẻ đẹp bên ngoài mà bỏ qua công năng sử dụng của đồ nội thất. Điều này vô tình làm giảm đi sự thoải mái của bạn

Đơn vị thi công và thiết kế nội thất chung cư 100m2 uy tín nhất – My house

Lựa chọn thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 100m2 vừa rẻ vừa chất lượng chắc chắn là điều mà mọi gia đình quan tâm. Chúng tôi tin rằng một tổ chức được công nhận cần biết phải làm gì để cung cấp dịch vụ tốt. Thiết kế độc đáo theo từng nhu cầu và điều kiện của khách hàng mà vẫn đảm bảo  chất lượng phù hợp nhất. My house sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho bạn. 

Đến với chúng tôi bạn sẽ được làm việc với đội ngũ tư vấn có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tư vấn phù hợp với những mẫu thiết kế nội thất chung cư với không gian độc đáo mà không nơi nào sánh được, ngoài ra chúng tôi cố gắng tối ưu hóa chi phí quy hoạch và thi công đến thi công. Chi phí tiết kiệm nhất có thể để làm hài lòng  khách hàng của chúng tôi.

>>Xem thêm: Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021

Tham Khảo Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 100m2 Độc Đáo Tại My House

Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế Độc Đáo Tại My House
Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế Độc Đáo Tại My House
Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế Độc Đáo Tại My House
Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế Độc Đáo Tại My House
Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế Độc Đáo Tại My House
Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế Độc Đáo Tại My House
Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế Độc Đáo Tại My House
Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế chung cư 100m2 Tại My House
Tham Khảo Thêm Các Mẫu Thiết Kế Độc Đáo Tại My House
Tham khảo thêm các mẫu thiết nội thất chung cư 100m2 Tại My House

Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp hút mắt

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết kế nội thất chung cư 100m2 hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MY HOUSE

  • Showroom Hải Phòng: Số 283 đường World Bank, khu đô thị WaterFront – City, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0981.017.386
NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí