Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021

Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021

Sở hữu một căn nhà ấm cúng, mang đến một không gian sống thoải mái, trọn vẹn không chỉ được quyết định với phong cách kiến trúc mà còn là yếu tố trang trí nội thất giúp tổ ấm của bạn thêm phần sinh động, đầy đủ các tiện nghi hơn. Hãy cùng My house theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp nhất nhé!

Vì sao bạn nên thiết kế nội thất riêng?

Thiết kế nội thất nhà ở sẽ mang đến không gian sống thoải mái, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Các thiết kế của My House luôn hướng đến một không gian sống hài hòa, có màu sắc cân đối, hình ảnh và bố cục chọn lọc. Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế, có thể dễ dàng sáng tạo ra những chủ đề thiết kế độc đáo, theo mong muốn của khách hàng. Không chỉ thế, sau khi tiếp nhận đề tài bạn đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích để mang đến không gian phù hợp phong thủy nhất.

>>> Xem thêm: Báo giá nội thất văn phòng tại My House

Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021
Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021

Top nhà thiết kế nội thất nổi tiếng nhất Việt Nam

Với những thiết kế độc đáo, góp phần thay đổi góc nhìn thiết kế nội thất cũng như phong cách thẩm mỹ tại Việt Nam. Không chỉ thế, các nhà thiết kế tài ba luôn cố gắng học hỏi và trau dồi kiến thức đam mê để sáng tạo ra những công trình đẹp mắt nhất. Hãy cùng My house điểm danh 4 nhà thiết kế nổi tiếng và tài năng nhất Việt Nam nhé!

  • Quasar Khánh – Nhà thiết kế nội thất tài ba vào những năm 60: Ông tốt nghiệp trường đào tạo kỹ sư hàng đầu tại Pháp và đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ đối với ngành thiết kế trong nước. Bộ sưu tập nội thất Aerospace sở hữu những sự kiến tạo độc đáo, đánh bóng tên tuổi của ông.
  • Quách Thái Công – Nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt: Ông được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá về lĩnh vực thiết kế nội thất. Quách Thái Công không ngừng mang đến không gian nội thất đẳng cấp, sự kết hợp hài hòa giữ phong cách Á Đông và phương Tây.
  • Lê Bá Thông – Nhà sáng lập công ty nội thất TTT Corporation: Ông là thủ khoa ngành Mỏ – Địa chất của trường ĐH Bách Khoa TP.HCM nhưng ông là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thiết kế nội thất trong nước.
  • Nguyễn Quang Việt – Nhà thiết kế nội thất trẻ tại Việt Nam: Là một cái tên khá mới, nhưng được biết đến nhiều thông qua các dự án có giá trị lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Anh đang hoạt động với vị trí cố vấn thiết kế nội thất của Luxurious Design và ngày càng phát triển trong nước và quốc tế.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội uy tín

2 Mẫu thiết kế nội thất hiện đại phổ biến nhất 2021

Mẫu thiết kế nội thất nhà cấp 4 sang trọng

Mẫu thiết kế tập trung mang đến màu sắc dễ chịu kết hợp với các tiện ích hiện đại giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái nhất. Với diện tích rộng, các thiết kế nội thất tân cổ điển hoặc cổ điển chính là xu hướng nội thất được ứng dụng nhiều cho các căn nhà cấp 4. Phong cách nội thất này được ưa chuộng vì thể hiện được đẳng cấp và cá tính của gia chủ. 

Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021
Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021

Mẫu thiết kế nội thất nhà ống độc đáo

Đặc điểm của nội thất nhà ống chính là thiết kế phòng khách và phòng bếp liên tiếp cùng với gam màu ấm áp. Cách bày trí đơn giản này mang đến không gian thông thoáng, sáng sủa, trẻ trung. Đây là mẫu thiết kế nội thất đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. 

Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021
Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp – My House

Đây là lĩnh vực đòi hỏi người thực hiện phải đảm bảo các chuyên môn, nắm rõ các kiến thức bày trí nội thất và có khả năng vận dụng chúng. Quy trình thiết kế nội thất của My House gồm các bước sau:

  • Tiếp nhận thông tin và yêu cầu thiết kế từ khách hàng. Đảm bảo những thiết kế mà khách hàng hướng đến, phong cách chủ đạo, vật liệu nội thất và màu sắc tổng thể.
  • Tiến hành ký kết hợp đồng thi công thiết kế. Nếu có phát sinh bất cứ trục trặc hay vấn đề phát sinh ta cứ dựa vào bản hợp đồng để bắt đầu xử lý. Nhà thiết kế của chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế cơ bản và lên kế hoạch phát triển đề hoàn thiện hồ sơ, phác họa thiết kế dưới dạng 3D cho khách hàng.
  • Khảo sát hiện trạng không gian và tiến hành đo đạc các thông số kỹ thuật cần thiết để đảm bảo tính chuẩn xác cho công trình.
  • Lập hồ sơ thiết kế sơ bộ dựa trên thông tin đã tiếp nhận từ khách hàng.
  • Phác thảo và đưa ra bản thiết kế 3D chi tiết. Qua đó, khách hàng có thể nắm rõ cách phối cách không gian nhà mình sắp tới.
  • Hoàn thiện hồ sơ thiết kế và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Hy vọng những mẫu nhà thiết kế nội thất trên sẽ giúp bạn lựa chọn ra mẫu nhà thích hợp nhất. Bạn đang cần sự tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ của mình? Bạn đang băn khoăn tìm ra phong cách thích hợp nhất cho căn hộ? Đừng ngần ngại, hãy nhấn vào địa chỉ bên dưới để hỗ trợ sớm nhất nhé!
Hotline: 0981.017.386

Email: kinhdoanh.myhousehp@gmail.com 

Website: https://myhousehp.com 

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí