Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 4m, 5m, 6m đẹp 2022

trang trí phòng khách nhà ống 5m

Nội thất phòng khách nhà ống đang dần trở thành xu hướng phổ biến nhận được nhiều sự yêu thích của gia chủ trong thời gian gần đây. Trang trí nội thất phòng khách cho nhà ống 5m như thế nào cho đẹp là thắc mắc của không ít khách hàng khi tiến hành bày trí nội thất chi gia đình. Hôm nay, My House xin chia sẻ top phòng khách mẫu cầu thang nhà ống 5m đẹp, hiện đại nhất theo xu hướng 2022.

Mẫu trang trí nội thất phòng khách nhà ống có cầu thang 5m

Phòng khách mẫu cầu thang nhà ống 5m có nhiều xu hướng thiết kế với phong cách khác nhau. Để giúp quý khách hàng lựa chọn được cho mình mẫu trang trí phòng khách nhà ống 5m với phong cách riêng. My House xin chia sẻ top mẫu trang trí phòng khách đang được ưa chuộng trong thời gian vừa qua:

Trang trí nội thất phòng khách nhà ống phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là sự lựa chọn của không ít gia chủ khi tiến hành thiết kế, trang trí cho phòng khách gia đình. Mang nét tinh tế, tiện nghi toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp. Lựa chọn phong cách này gia chủ có thể sử dụng tone nền màu sáng như trắng, ghi, xám, be để tạo sự rộng rãi, thoáng mát. Lựa chọn trang trí như đèn chùm, tranh lớn và kệ sách sẽ giúp tô điểm cho căn phòng đấy nhé!

Phong cách trang trí phòng khách nhà ống 5m phổ biến

Trang trí nội thất phòng khách nhà ống phong cách thiên nhiên

Dành cho gia chủ yêu thích sự tự do, tươi mát với không gian thoáng đãng. Xu hướng thiết kế phong cách thiên nhiên sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sử dụng vách kính trong thay vì bức tường sẽ giúp mở rộng không gian tối đa. Ngoài ra, bạn có thể thay thế sử dụng nội thất gỗ để đem lại cảm giác sang trọng, hài hòa.

Trang trí nội thất phòng khách nhà ống phong cách cổ điển

Lựa chọn trang trí phong cách cổ điển cần lưu ý đến các chi tiết về nội thất. Bạn có thể lựa chọn trang trí nội thất với những món đồ gỗ tự nhiên, cổ điển và tối màu. Sử dụng ánh đèn vàng sẽ tăng làm tăng vẻ đẹp không gian trở nên gần gũi hơn.

trang trí phòng khách nhà ống 5m
Nội thất tối màu làm nổi bật không gian với phong cách cổ điển

Trang trí nội thất phòng khách nhà ống phong cách đơn giản

Nền trắng hoặc vàng kem sẽ là tone màu chủ đạo dành cho phong cách đơn giản. Gia chủ chỉ cần lựa chọn nội thất cơ bản như bức tranh, chậu cây, rèm cửa với với tone màu trầm để làm điểm nhấn mà không cần tập trung về chi tiết cầu kỳ.

Nguyên tắc cần biết khi thiết kế phòng khách nhà ống 5m

Khi xây dựng phòng khách nhà ống có cầu thang, gia chủ cần nắm chắc những nguyên tắc sau để đảm bảo không gian nhà và tránh những sai lầm trong thiết kế. Chi tiết các yêu cầu kỹ thuật khi xây dựng cầu thang bạn cần biết:

Nguyên tắc chiều cao cầu thang

Xây dựng chiều cao cầu thang nhà ống cần đảm bảo kích thước từ 3,4 – 3,6m. Chiều cao có thể thay đổi phụ thuộc vào phong cách, diện tích giữa các tầng, các sàn của ngôi nhà.

Độ cao bậc thang

Thông thường, gia chủ ít quan tâm đến chi tiết độ cao bậc thang tuy nhiên đây là yếu tố không kém phần quan trọng trong nguyên tắc xây dựng cầu thang nhà ống. Nên sử dụng độ cao bậc thang từ 15 – 18cm cho nhà ống để tạo cảm giác thoải mái, tránh quá cao trên 18cm gây nguy hiểm dành cho trẻ nhỏ, người có tuổi.

Chiều rộng bậc thang

Nguyên tắc khi xây dựng bậc thang có ảnh hưởng trực tiếp đến không gian ngôi nhà bạn, quyết định chiều dài & độ dốc của thang. Để đảm bảo cho việc di chuyển thuận tiện, chiều rộng bậc thang nên sử dụng là từ 25 – 30cm không hơn hoặc kém. Độ dốc nên dao động từ 33 – 36 độ đem đến sự thuận tiện cho gia chủ di chuyển và đảm bảo an toàn.

phòng khách nhà ống
Nguyên tắc khi xây dựng bậc thang có ảnh hưởng trực tiếp đến không gian ngôi nhà

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết là toàn bộ chia sẻ của My House về phòng khách nhà ống 5m cho quý khách hàng có cái nhìn khách quan hơn. Đừng quên truy cập https://myhousehp.com/ để tham khảo những mẫu thiết kế nội thất mới nhất bạn nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí