03 Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 72m2 Đẹp – Sạng Trọng

Thiết kế nội thất chung cư 72m2

Nhà là điểm tựa tinh thần cho mỗi con người một ngày làm việc mệt mỏi. Căn nhà có vai trò rất lớn giúp cho con người thoải mái cái và thư giãn hơn. Nếu bạn đang có căn hộ chung cư 72m2 mà vẫn chưa tìm được thiết kế nội thất chung cư phù hợp thì hãy cùng MY HOUSE  tìm hiểu về các mẫu thiết kế nội thất chung cư 72m2 ngay dưới đây nhé.

Thiết kế nội thất chung cư 72m2
Thiết kế nội thất chung cư 72m2

Thế nào là thiết kế nội thất chung cư 72m2?

Thiết kế nội thất là việc tổ chức, sắp xếp, phân chia không gian và các dụng cụ sinh hoạt một cách hợp lý theo chức năng của người sử dụng. Việc bố trí đồ đạc, thiết bị sinh hoạt cần thỏa mãn được mục đích, nhu cầu và thẩm mỹ của người sử dụng.

Thiết kế nội thất chung cư 72m2 giúp cho không gian thiết kế đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, ánh sáng, chất liệu, không gian và cách bố trí đảm bảo sự phù hợp, thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế nội thất có rất nhiều lĩnh vực rộng lớn với nhiều đặc thù riêng ở từng lĩnh vực nhưng đều phục vụ mục đích chung là đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của con người.

Một không gian sống có thiết kế nội thất phù hợp sẽ trở nên hài hòa, đẹp mắt hơn. Việc bố trí không gian hợp lý có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và tình cảm của con người.

Thiết kế nội thất chung cư 72m2
Thiết kế nội thất chung cư 72m2

Thiết kế nội thất chung cư 72m2?

Thiết kế nội thất chung cư là sắp xếp,  lắp đặt nội thất trong căn chung cư nhằm đảm bảo được sự tiện lợi phù hợp với mục đích của người sử dụng tùy theo không gian in mà sắp xếp các đồ vật hợp lý đảm bảo cho căn hộ bộ được trực tối ưu nhất chất giúp cho Không Gian Sống ảnh được thoải mái  thoáng mát và  tiện nghi.

4 lý do nên thiết kế nội thất chung cư:

  • Tối ưu Không Gian Sống: Với một căn chung cư việc không gian sống đúng không ông rộng rãi là điều dễ hiểu thế nhưng thiết kế nội thất với khi bố trí và sắp xếp vật dụng trong gia đình tình hợp lý sẽ làm cho cho không gian sống của bạn được bố trí một cách hợp lý hơn đảm bảo sự tiện nghi ghi mà mà vẫn vẫn có có sự rộng rãi và và thoáng mát.
  •  tiết kiệm chi phí: Việc bố trí sắp xếp vật dụng hợp lý đảm bảo cho các vật dụng được sử dụng một cách tối ưu nhất, chọn lọc những vật dụng cần thiết và phù hợp nhất cho gia đình và mục đích của bạn.
  • một không gian sống thoải mái: Với cách bố trí hợp lý, ngôi nhà có phong thủy tốt hơn, sự thông thoáng sẽ đón những ngọn gió mới mang lại nguồn năng lượng mới cho mọi người trong gia đình, đồng thời cũng giúp con người thư giãn hơn. Từ đó sẵn sàng xử lý công việc, tài chính gia đình tốt hơn.
Thiết kế nội thất chung cư 72m2
Thiết kế nội thất chung cư 72m2

Thiết kế nội thất chung cư 72m2:

Cách thiết kế nội thất cho một số căn phòng chung cư 72m2 trở nên tối ưu.

Bố trí phòng khách:

Với một ngôi nhà thì các bố trí phòng khách luôn được người sử dụng đặt sự quan tâm nhiều nhất bởi đây không chỉ là nơi các thành viên trong gia đình sinh hoạt nhiều nhất mà còn là nơi mọi người có thể đánh giá được nếp sống của gia đình. Với kiểu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 72m2 thì người thiết kế cần phải có sự phối hợp hài hòa giữa các gam màu, cách sắp xếp bố cục để làm cho không gian của căn phòng gọn gàng, trang nhã, lịch sự.

Phòng khách của căn hộ cần có được nguồn ánh sáng tốt, tạo cho căn hộ một nguồn năng lượng tích cực hơn.

Để có thể thoải mái sinh hoạt và thư giãn,  người ta thường đặt một chiếc kệ đa năng, vừa để đặt tivi, vừa có thể chứa đồ bên dưới và đặt một số đồ decor. Bên cạnh đó, đặt sofa kiểu chữ L để tận dụng không gian, một chiếc bạn nhỏ vừa có thể tiếp khách vừa để ngồi nghỉ ngơi.

Thiết kế nội thất chung cư 72m2
Thiết kế nội thất chung cư 72m2

Bố trí phòng bếp

Thiết kế nội thất chung cư 72m2 cần bố trí vị trí bếp hợp lý, có thể tận dụng vách một chiếc bàn ăn cho gia đình. Để tận dụng tối đa không gian, người ta thường làm một bề mặt bệ đỡ để đặt bếp và có chỗ rửa bát, bên dưới là tủ đặt vật dụng bếp núc hoặc một số đồ khác, bên trên là tủ để đồ đựng thực phẩm, xong nồi, bát đũa,… Và đương nhiên bếp không thể thiếu một chiếc tủ lạnh. Bếp thì nên sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp để tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái khi gia đình quây quần.

Bố trí phòng ngủ

Phòng ngủ thường được theo phong cách và sở thích cá nhân, là không gian riêng của từng cá nhân nhưng cần sự phối hợp hài hòa về màu sắc và ánh sáng cho căn phòng để người sử dụng thoải mái nhất.

Với một căn phòng nhỏ thì người ta thường đặt một chiếc giường di chuyển có thể tận dụng phía dưới làm tủ đựng đồ.

Bố trí phòng tắm:

Phòng tắm là một không gian nhỏ nhưng cần phải bố trí các vật dụng đầy đủ chức năng cho người dùng. 

Thiết kế nội thất chung cư 72m2
Thiết kế nội thất chung cư 72m2

3 gợi ý để thiết kế nội thất chung cư 72m2 hài hòa hơn

Ánh sáng, màu sắc: 

Màu sắc tươi mới, có sự kết hợp hài hòa cùng ánh sáng tự nhiên. Đèn sử dụng trong gia đình cũng nên dùng đèn led hơi vàng vừa bảo vệ mắt, tiết kiệm điện lại có cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và thoải mái.

Thiết kế nội thất chung cư 72m2
Thiết kế nội thất chung cư 72m2

Vật liệu

Sử dụng gạch hoặc gỗ cùng tông với ngôi nhà. Chọn sơn bóng là sơn của nội vì dễ lau chùi và có độ bền tốt

Bố trí nội thất:

Phòng khách nên dùng một bộ bàn ghế hoặc một chiếc sofa để tiếp đón khách mời. Để tranh trống rỗng có thể thêm một vài đồ decor: tranh treo tường, lọ hoa,…Một số đồ dùng thư giãn: tivi, tủ, cây cảnh nhỏ…

Phòng ngủ nên tận dụng giường xếp đa năng để có thêm không gian. Tận dụng không gian bên trên như lắp thêm một số ngăn tủ để đựng đồ.

Qua bài biết này, hi vọng các bạn có thể tìm được cách để căn hộ của bạn tối ưu hơn.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí