Tổng hợp các mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp tinh tế cho không gian thêm nổi bật

phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng

Phòng ngủ màu trắng luôn là mẫu trang trí được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. Với không gian này sẽ làm toát lên được vẻ đẹp tinh khôi, đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Nếu như biết cách kết hợp màu sắc hài hòa sẽ giúp cho phòng ngủ có được không gian nổi bật, đẹp hơn phù hợp với sở thích của gia chủ. Dưới đây My House xin giới thiệu một số mẫu trang trí phòng ngủ đẹp mà bạn đọc có thể tham khảo ý tưởng.

Top 6 mẫu phòng ngủ màu trắng đẹp được nhiều người ưa chuộng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có được phòng ngủ màu trắng đẹp thì hãy tham khảo các mẫu trang trí sau. Chi tiết:

Phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng hồng nhẹ nhàng

Phong cách thiết kế phòng ngủ có màu trắng hồng nhẹ nhàng, đơn giản thường được các bạn nữ yêu thích. Sự kết hợp giữa gam màu trắng trang nhã cùng với màu hồng nữ tính có thêm các phụ kiện trang trí khác sẽ giúp cho không gian phòng ngủ được nổi bật hơn nhiều. Bạn có thể sơn tường màu trắng, chăn phủ ga giường màu hồng, gối ngủ chữ cách điệu và thêm khung tranh treo tường có đèn led trang trí sẽ mang lại nét đẹp mềm mại, lung linh nổi bật hơn cho phòng ngủ.

Phòng ngủ màu trắng đẹp
Sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế của mẫu phòng ngủ trang trí có màu trắng luôn được yên thích tạo cảm giác yên bình hơn

Phòng ngủ có màu trắng hiện đại kết hợp với phòng làm việc

Nếu không gian căn phòng của bạn rộng thì có thể bố trí thêm một góc làm việc trong phòng ngủ cũng sẽ rất phù hợp. Đối với những người bận rộn việc kết hợp nội thất có thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng với sự kết hợp giữa sơn tường, bộ chăn ga gối màu trắng, giường màu xám sẽ tạo nên sự tương phản nhẹ, chiều sâu cho căn phòng thêm nổi bật.

Phòng ngủ có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với màu trắng

Đối với những người yêu thích phong cách tối giản thì việc trang trí phòng ngủ có màu trắng cùng với cách bài trí đơn giản luôn là lựa chọn tối ưu nhất. Trong phòng không cần đồ đạc gì nhiều chỉ cần một chiếc giường ngủ, một bộ chăn ga gối và thêm sàn nhà gỗ, nôi thất gỗ nhất là gỗ từ cây óc chó, chậu cây trong phòng sẽ mang lại cảm giản mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

phòng ngủ đẹp cho nữ màu trắng
Kết hợp tiểu cây cảnh trong phòng ngủ giúp không gian được thoáng, gần gũi với thiên nhiên hơn

Kết nối không gian mở giúp căn phòng ngủ thêm thoáng đãng

Đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên cùng với tone màu trắng sẽ giúp cho không gian phòng trông thoáng, rộng rãi hơn rất nhiều. Bạn có thể bố trí đặt giường ngủ bên cạnh khung cửa sổ để đón được gió, ánh sáng tự nhiên vào phòng một cách tốt nhất và còn giúp tạo không gian mát mẻ, tạo năng lượng tích cực hơn.

Phòng ngủ màu trắng với gương soi

Việc bố trí thêm gương soi trong phòng ngủ sẽ là giải pháp tối ưu hữu hiệu có các không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ. Nó sẽ giúp phản chiếu ánh sáng để giúp cho căn phòng ngủ tone màu trắng như có cảm giác rộng hơn so với thực tế. Ngoài ra kết hợp thêm các dây bóng đèn led trang trí sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống trên tường mà còn làm phòng ngủ trở nên ấn tượng, nổi bật và thu hút hơn nhiều.

Phòng ngủ màu trắng
Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng để căn phòng trông thoáng, rộng, sáng sủa hơn

Phòng ngủ pha trộn giữa màu trắng và xám

Để tạo điểm nhấn thu hút hơn cho căn phòng ngủ màu trắng thì bạn có thể bổ sung thêm các vật dụng đồ nội thất màu xám. Sự kết hợp giữa 2 màu sắc này sẽ giúp phòng ngủ có thêm chiều sâu và có nét đẹp tinh tế, độc đáo hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên bài viết đã giúp bạn đọc có thể lựa chọn được cách thiết kế phòng ngủ màu trắng đẹp. Nếu bạn cần trợ giúp để tạo nên không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi hơn phù hợp với phong cách của mình thì hãy đến với thiết kế nhà đẹp My House. Chắc chắn bạn sẽ có được không gian phòng đẹp theo đúng gu sở thích cá nhân của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

  • Địa chỉ: Shophouse HD.08 – Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 017 386
  • Email: myhousehp@gmail.com
  • Website: https://myhousehp.com

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí