Top 5 Mẫu Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Nhà Phố

Điểm danh các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng và mẫu nội thất đẹp nhất 2021

Dịch vụ thiết kế nội thất nhà phố là một trong những điều cần thiết khi tham gia thiết kế xây dựng nhà ở. Những căn nhà phố thường có kích thước và diện tích nhà ở cố định, bạn cần phải sử dụng tối đa không gian diện tích đó. Để có thể sử dụng và tận dụng được tất cả các không gian trong nhà một cách hiệu quả thì cần đến bản thiết kế thi công nội thất. Bài viết dưới đây của https://myhousehp.com/ sẽ giới thiệu cho bạn top 5 mẫu thiết kế và thi công nội thất nhà phố được nhiều người yêu thích.

Thiết kế nội thất nhà chung cư 90m2
thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Top 5 mẫu thiết kế và thi công nội thất nhà phố được nhiều người yêu thích

Mẫu 1: Nội thất nhà phố 1 tầng kích thước 5x20m

Có mẫu thiết kế nội thất nhà phố có kích thước chiều ngang khá hẹp và chiều dài sâu. Vì vậy bạn khi thiết kế nhà ở tại đây bạn ở tối ưu hóa được không gian chiều rộng của căn nhà. Việc sử dụng những bức tường màu trắng trong căn ở nhà sẽ khiến cho chiều rộng của căn nhà được tăng thêm. Hai bên tường được thiết kế đơn giản Không sử dụng những chi tiết cầu kỳ để tránh làm rối mắt người nhìn. Cố gắng tận dụng những không gian mở và ánh sáng từ bên ngoài  để không gian nhà ở thông thoáng và dễ chịu hơn. 

Nhà Ống 2 tầng 5x20m
Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Mẫu 2: Nội thất nhà phố 2 tầng kích thước 7x14m

Đối với với những căn nhà phố này có chiều rộng là 14 mét không quá hẹp nhưng chiều dài lại lớn. Đây cũng là một trong những loại diện tích nhà phố phổ biến trung tâm thành phố. Với đặc điểm về chiều dài và chiều rộng như vậy nên thiết kế phân chia các phòng đồng đều ở các phía trước và phía sau. Màu sắc chính sử dụng trong thiết kế nhà phố này là những tông màu trắng kem tinh tế, nhẹ nhàng khiến căn hộ của bạn mang đến vẻ đẹp sang trọng, lung linh.

>> Xem thêm: Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế nội thất

Mẫu 3: Nội thất nhà phố 3  tầng kích thước 5x20m

Đây là một dạng mẫu nhà phố rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại các thành phố lớn. Có thể thấy rằng những thiết bị nội thất ở bên trong căn nhà này đều là những thiết bị thiết kế đơn giản nhưng có nhiều công năng. Những sản phẩm nội thất được sử dụng trong mẫu nhà phố này có thể kể đến là tủ âm tường, bàn ghế dài sắp xếp theo chiều dọc, tranh ảnh khổ lớn,… Những sản phẩm này sẽ khiến nahf ở của bạn tăng diện diec tạo không gian gọn gàng hơn. Đây là một trong những mẫu thiết kế thi công nhà phố được các gia đình trẻ ưa chuộng.

Nhà Ống 2 tầng 5x20m
Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Mẫu 4: Nội thất nhà phố 4 tầng kích thước 6m

Với một căn ở nhà có thiết kế 4 tầng có kích thước là 6m dễ dàng cho việc thiết kế nhiều phong cách khác nhau. Mẫu nhà phố hôm nay chúng tôi giới thiệu cho bạn là mẫu nhà phố có thiết kế hiện đại và gọn gàng, Sử dụng những tông màu trắng cùng cửa kính đón ánh sáng tự nhiên khiến cho căn nhà thông thoáng hơn. Tầng dưới được thiết kế thành khu vực để xe và nhà kho rất tiện dụng.

Mẫu 5: Nội thất nhà phố 2 tầng có gác lửng

Đây cũng là một dạng thiết kế nhà phố nổi bật với phong cách thiết kế mới lạ. Thay vì thiết kế 3 tầng thì giá chủ xây 2 tầng kèm một tầng lửng. Việc thiết kế như thế này sẽ làm tăng không gian sử dụng của căn nhà. Những tông màu được sử dụng là tông màu trắng đem lại cho căn nhà cảm giác rộng rãi, kế hợp mới màu gỗ sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho căn hộ của bạn.

Nhà Ống 2 tầng 5x20m
Nhà Ống 2 tầng 5x20m

Những nguyên tắc khi thiết kế nội thất nhà phố

Khi tham gia vào thiết kế và thi công nội thất nhà phố bạn cần phải tuân thủ những quy tắc trong thiết kế dưới đây để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng của căn nhà.

  • Xác định rõ chức năng của từng căn phòng: Những căn nhà phố thường có thiết kế nhà dạng ống và được xây dựng từ 2 – 5 tầng thùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia chủ. Để có thể đảm bảo sử dụng được toàn bộ không gian ban cần thiết kế không gian và các chức năng rõ ràng. Việc sắp xếp và phân chia các không gian làm sao để có thể đạt được tính tiện dụng nhất cho căn nhà phố. Đặc biệt phân chia rõ ràng chứng chức năng để đảm bảo các phòng hoạt động đúng với chứng năng của mình.
  • Bố trí nội thất phù hợp với phong thủy: Việc bố trí nội thất trong tăng phù hợp với phong thủy là điều vô cùng cần thiết. Phong thủy được biết đến là một yếu tố tâm linh được nhiều người ưa chuộng. Việc Bố trí nội thất phù hợp phong thủy sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình.
  • Bố trí nguồn sáng: Hệ thống ánh sáng trong thiết kế và thi công nội thất nhà phố là rất quan trọng. Không chỉ sử dụng ánh sáng nhân tạo, bạn cũng cần thiết kế khu vực để nhận ánh sáng tự nhiên.

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 60m2

Chúng tôi vừa mới giới thiệu cho bạn top 5 mẫu thiết kế và thi công nội thất nhà phố được nhiều người yêu thích. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu nhà phố phù hợp.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí