Mãn nhãn với top phòng ngủ sang trọng nhất thế giới

Phòng ngủ sang trọng nhất thế giới có gì đặc biệt

Phòng ngủ sang trọng nhất thế giới sở hữu thiết kế và nội thất như thế nào là một trong những vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Cùng MyHouse tìm hiểu về thiết kế phòng ngủ sang trọng cũng như điểm danh top phòng ngủ được đánh giá sang trọng nhất thế giới hiện nay nhé!

Thiết kế sang trọng là như thế nào?

Nói đến thiết kế sang trọng không chỉ về một loại thiết kế riêng nào mà nó bao gồm nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều có một điểm chung chính là mang đến cho người nhìn có cảm giác mới lạ, đồ sộ, chút gì đó sa hoa và trầm trồ, ngưỡng mộ.

Phòng ngủ sang trọng nhất thế giới
Phòng ngủ sang trọng mang thiết kế quyền quý, xa hoa và tráng lệ

Phong cách thiết kế phòng ngủ sang trọng nhất thế giới chủ yếu nhắm đến cảm xúc của người nhìn khi đứng trước không gian với những điểm nổi bật của sản phẩm. Điểm nổi bật ở đây chính là thiết kế, kiểu sáng, màu sắc, chất liệu…

Phong cách thiết kế nào cho phòng ngủ thể hiện sự sang trọng?

Như đã nói ở trên, thiết kế sang trọng bao gồm nhiều phong cách, mỗi một phong cách sẽ có những điểm nhấn nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Thiết kế cổ điển sang trọng

Một trong những phong cách thiết kế tạo ra phòng ngủ sang trọng nhất thế giới chính là phong cách cổ điển với việc lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã hay Hy Lạp. Đối với phong cách này, phòng ngủ thường được hướng đến với các sản phẩm nội thất như giường ngủ, tường, trần, rèm cửa, đèn chùm….

Trong phong cách này, những đồ nội thất trên thường là game màu trắng, kem, nâu kem… Ngoài ra, để toát lên được sự sang trọng cho phòng ngủ với lối thiết kế tân cổ điển, chiều cao của căn phòng là điều cần thiết và quan trọng.

Phong cách Rococo Luxury

Một trong những phòng ngủ sang trọng nhất thế giới đã lựa chọn phong cách thiết kế Rococo Luxury. Đây là kiểu thiết kế cực kỳ sang trọng thể hiện sự đẳng cấp của quý tộc hoàng gia được áp dụng với màu sắc của sơn tường cùng với các đồ nội thất có tone màu tương xứng có họa tiết hoa săn tráng lệ, hào nhoáng.

Top Phòng ngủ sang trọng nhất thế giới
Rococo Luxury – phong cách thiết kế cho căn phòng ngủ trở nên sang trọng bậc nhất

Phong cách Victoria Luxury

Victoria Luxury là phong cách thiết kế mang đậm sự sang trọng từ thời đại Victoria với vẻ đẹp La Mã, Hy Lạp, Rococo hay Baroque… Đồng thời, đây là còn sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc nước Pháp và nước Anh thể hiện rõ được sự độc đáo và lộng lẫy.

Đối với phong cách này, sự nổi bật và hấp dẫn chính từ màu sắc cũng như thiết kế cực kỳ tỉ mỉ và cầu kỳ của các nội thất. Chính vì thế, một trong những phòng ngủ sang trọng nhất thế giới thường mang phong cách thiết kế Victoria.

Phòng ngủ Luxury

Từ thế kỷ XVIII, phong cách Luxury đã xuất hiện với kiểu thiết kế xa hoa và ấn tượng. Đối với phong cách này, từng sản phẩm nội thất đều có đường nét hết sức tỉ mỉ, trau chuốt thể hiện tính lịch sử nhưng vẫn có gì đó rất hiện đại.

Khi lựa chọn phong cách này, gia chủ cần phải xác định về số vốn bỏ qua không hề thấp bởi chất liệu làm nên nội thất thuộc hàng cao cấp, độc đáo nhưng rất bắt mắt. Không nói quá, nhiều nội thất còn được dát vàng để tăng thêm tính thẩm mỹ cũng nhưng khẳng định được giá trị.

Top phòng ngủ sang trọng nhất thế giới với vẻ đẹp lộng lẫy và độc đáo

Trước rất nhiều phong cách thiết kế mang tính hoàng gia thể hiện sự sang trọng, quyền quý và xa hoa. Hiện nay đã và đang có rất nhiều kiểu phòng ngủ sang trọng nhất thế giới nổi tiếng với những phong cách đó. Cụ thể:

Review phòng ngủ sang trọng nhất thế giới
Phòng ngủ sang trọng phong cách Victoria

 

Phòng ngủ sang trọng nhất thế giới có gì đặc biệt
Phòng ngủ phong cách cổ điển sang trọng

 

Những phòng ngủ sang trọng nhất thế giới
Phòng ngủ mang phong cách sang trọng Luxury

 

Phòng ngủ sang trọng bậc nhất thế giới
Phong cách Art Deco cho phòng ngủ sang trọng

Tham khảo thêm

Lời kết

Trên đây là top phòng ngủ sang trọng nhất thế giới được bình chọn rất nhiều hiện nay với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi căn phòng ngủ đều có những điểm nổi bật và thu hút người nhìn. Nếu bạn cũng muốn có căn phòng ngủ mang vẻ đẹp sang trọng hãy ghé MyHouse để được tư vấn thiết kế và thi công. Đảm bảo bạn sẽ có một không gian riêng tư nghỉ ngơi thu giản độc đáo bậc nhất và hài lòng nhất.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí