Top 20 mẫu giường tầng hiện đại cho bé yêu

giường tầng gỗ hiện đại

Nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian sống ở những căn hộ chung cư hoặc phòng trọ sinh viên thì các mẫu giường tầng hiện đại trở thành một sản phẩm quen thuộc. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm các mẫu giường tầng phù hợp với không gian sống cùng tìm hiểu top 20 mẫu giường tầng hiện đại được ưa chuộng trong nội dung bài viết dưới đây của My House!

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo

Với thiết kế đơn giản tích hợp công năng các mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo cho người lớn sau rất được ưa chuộng:

Giường tầng hiện đại kết hợp tủ quần áo cho người lớn

Mẫu giường sở hữu 2 tông màu cơ bản là đỏ và trắng tạo điểm nhấn thu hút cho không gian sống. Thiết kế tầng một để làm giường ngủ và được cơi nới không gian để xây dựng thêm tủ quần áo và bàn học. Tủ quần áo cao ráo để bạn có thể đựng những bộ quần áo dài một cách gọn gàng. Xung quanh tủ bạn có thể trang trí đèn Led, sticker khác nhau để tạo điểm nhấn cho giường.

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo
Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo ấn tượng

Giường tầng kết hợp tủ quần áo và bàn làm việc

Bộ giường số hai với tông màu trắng và xanh cốm nhẹ nhàng, bắt mắt. Với sự kết hợp này dù bạn là nam hay nữ đều sẽ phù hợp và tạo điểm nhấn cho không gian sống của riêng mình.

giường tầng kết hợp tủ quần áo cho trẻ em
Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo độc đáo

Thiết kế tầng 1 dùng để làm bàn học, giá để sách; tầng 2 dùng làm giường ngủ và phía bên trái là tủ quần áo rất tiện ích.  Kết nối hai tầng sử dụng cầu thang nối để gắn kết với các ngăn tủ để đồ tiện ích.

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo cho trẻ em

Bên cạnh mẫu giường tầng kết hợp quần áo cho người lớn thì mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo cho trẻ em cũng rất được ưa thích.

Mẫu số 1

Mẫu giường sở hữu hai tông màu trắng – hồng kết hợp tạo nên không gian phòng ngủ của bé gái trở nên thơ mộng và đáng yêu hơn. Tầng một được sử dụng làm bàn học, ngăn kéo tủ quần áo, giá để sách là không gian để bé học tập và vui chơi. Mọi không gian như hộc tủ, tủ quần áo đều được thiết kế rộng rãi để bé thỏa sức để đồ.

giường tầng kết hợp tủ quần áo và bàn học
Mẫu giường tầng hiện đại kết hợp tủ quần áo màu sắc đẹp

Tầng 2 là giường ngủ với lan can xung quanh giúp bé vừa vui chơi vừa nghỉ ngơi sau ngày dài học tập mệt mỏi. Thiết kế hai tầng được nối bằng cầu thang với các hộc tủ giúp tận dụng tối đa không gian.

Mẫu số 2

Mẫu giường số 2 là sự kết hợp giữa hai tông màu trắng – nâu đơn giản nhã nhận hoặc với những bé lớn từ 10 đến 15 tuổi. Thiết kế tầng một là giường ngủ với gầm giường là những hộc để đồ tiện dụng cùng với đệm nhỏ tăng diện tích vui chơi.

giường tầng kết hợp tủ quần áo cho người lớn
Mẫu giường tầng hiện đại kết hợp tủ quần áo thiết kế đa năng

Tầng hai là thiết kế giường kép có lan can xung quanh thành đảm bảo an toàn tối đa cho bé trong quá trình vui chơi và nghỉ ngơi. Mẫu giường được kết nối với tủ quần áo rộng rãi và bàn học tạo sự thống nhất về không gian cho bé vui chơi nghỉ ngơi và học tập.

Mẫu số 3

Mỗi giường với thiết kế màu trắng xanh phù hợp cho những bé trai từ 7-15 tuổi. Tầng một được thiết kế bàn ghế và giá sách để bé có thể học tập vui chơi. Tầng hai được thiết kế giường ngủ với những hình vẽ độc đáo, ấn tượng để bé nghỉ ngơi sau một ngày học tập mệt mỏi. Kết nối giữa hai tầng với cầu thang đi lên và những hộc tủ để bé có thể đựng đồ chơi sách vở một cách tùy ý.

giường tầng kết hợp tủ quần áo
Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo ấn tượng

Mẫu giường tầng hiện đại kết hợp bàn học

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học cho người lớn sở hữu tông màu trắng xám đơn giản tinh tế nhưng vẫn đủ sức làm điểm nhấn ấn tượng cho không Gian sống. Sử dụng chất liệu gỗ pox bền bỉ và an toàn được ứng dụng rộng rãi trong nội thất không gian. Mẫu giường này đặc biệt phù hợp với những không gian bị hạn chế về diện tích nhờ kết hợp giữa giường tầng và bàn học.

giường tầng có bàn học cho sinh viên
Mẫu giường tầng kết hợp bàn học số 1

Phía trên được thiết kế giường ngủ chắc chắn cùng lối đi và lan can xung quanh giường ngủ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phía dưới được thiết kế bàn học đồng thời là bàn thông minh để uống trà hoặc sinh hoạt cá nhân. Phía bên trên bàn học ngay phía dưới giường là những ô cửa sổ nhỏ để trang trí những đồ vật nhỏ xinh giúp không gian trở nên sống động và vui tươi hơn.

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học số 2

Bộ bàn sử dụng chất liệu gỗ là chủ đạo với tông màu nâu trầm phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Sự kết hợp độc đáo giữa phía trên là giường ngủ được kết nối bằng cầu thang và vách ngăn đảm bảo an toàn cho bé trong mọi sinh hoạt hằng ngày. Phía dưới là bàn học kết hợp với giường ngủ nhỏ để tăng diện tích vui chơi và sinh hoạt cho cả hai bé.

giường tầng kết hợp bàn làm việc
Mẫu giường tầng hiện đại kết hợp bàn học số 2

Giữa bậc lên xuống được thiết kế các hộc tủ nhỏ giúp bé đã có thể chứa đồ dùng cá nhân rất tiện dụng. Để làm điểm nhấn cho mẫu tường các nhà thiết kế đã tỉ mỉ đan xen những chi tiết màu xanh lam khiến mẫu giường trở nên đáng yêu và sinh động hơn.

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học số 3

Mẫu giường tầng thông minh kết hợp bàn học thiết kế đơn giản tinh tế với gam màu trắng làm chủ đạo cùng điểm nhấn là màu hồng và màu xanh dương dành cho những cô nàng cá tính và mộng mơ. Thiết kế mẫu giường với tầng dưới là bàn học, bàn làm việc đơn giản cùng ghế xoay màu hồng êm ái và thoải mái.

giường tầng thông minh kết hợp bàn học
Mẫu giường tầng hiện đại kết hợp bàn học số 3

Phía trên là giường ngủ được kết nối bằng cầu thang lên xuống tiện lợi. Với gam màu sắc tinh tế này người dùng có thể tùy ý trang trí và biến tấu theo sở thích cá nhân để khẳng định khu thẩm mỹ của mình. Mẫu giường này đặc biệt phù hợp với những gia đình hạn chế về diện tích hoặc những bạn ở ký túc xá hay khu chung cư.

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học số 4

Mẫu giường tầng kết hợp bàn làm việc dành cho những bạn nam yêu thích sự đơn giản ngăn nắp và tinh tế. Sở hữu chất liệu gỗ với những đường nét khỏe khoắn cùng gam màu nâu đen sang trọng và mạnh mẽ.

giường tầng kết hợp bàn học cho người lớn
Mẫu giường tầng hiện đại kết hợp bàn học số 4

Thiết kế giường với tầng 2 là giường ngủ liên kết bằng bậc cầu thang lên xuống tiện lợi. Tầng 1 là thiết kế bàn học với rất nhiều các ngăn tủ khác nhau tạo khoảng trống để người sử dụng có thể lưu trữ các tài liệu và vật dụng cá nhân.

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học số 5

Mẫu giường tầng có bàn học cho sinh viên là sự kết hợp hài hòa và tinh tế của giường ngủ, bàn học và tủ quần áo rất tiện lợi. Sở hữu chất liệu gỗ với gam màu tươi sáng khiến không gian trở lên vui tươi và bắt mắt hơn.

mẫu giường tầng kết hợp bàn học
Mẫu giường tầng hiện đại kết hợp bàn học số 5

Kèm theo điểm nhấn là màu xanh lá cây cùng những hình trang trí ngộ nghĩnh và vui tươi. Thiết kế tầng hai là giường ngủ được kết nối bằng những bậc cầu thang là những học tủ cao giúp người dùng dễ dàng chứa đồ dùng cá nhân. Tầng 1 là tủ quần áo, bàn học liên kết sức được mở rộng để bạn có thể chứa được lượng đồ tương đối lớn.

Mẫu giường tầng hiện đại có cầu trượt cho bé yêu

Với những công năng và điểm nhấn ấn tượng có thể thấy giường tầng có cầu trượt rất được ưa thích. Cùng khám phá top 5 mẫu giường tầng có cầu trượt cho bé yêu được chia sẻ sau đây:

No.1: Giường tầng có cầu trượt số 1

Mẫu giường thiết kế ngộ nghĩnh lấy cảm hứng từ những chú bọ rùa đáng yêu với tông màu xám – trắng. Thiết kế mẫu giường với 2 tầng phù hợp với gia đình có 2 bé từ 5-10 tuổi để mở rộng không gian vừa học vừa chơi. Cầu trượt được thiết kế ở chính giữa giường với độ cao vừa phải để bé vui chơi.

bé trai Mẫu giường tầng có cầu trượt
Giường tầng hiện đại có cầu trượt số 1

No.2: Giường tầng có cầu trượt số 2

Mẫu giường tầng dành cho bé gái với 2 tông màu trắng – hồng bắt mắt với các đường cong bo tròn đáng yêu. Thiết kế giường ngủ với nhiều hộc trống giúp tối đa công năng sử dụng để bé có thể đựng đồ chơi, sách vở, dụng cụ học tập.

bé trai giường tầng có cầu trượt
Giường tầng hiện đại có cầu trượt số 2

Gầm giường được thiết kế thông minh để làm tủ đựng và tấm đệm nhỏ hạn chế bé bị lăn ngã. Thiết kế 1 bậc cầu thang lên xuống cùng 1 bậc cầu trượt để bé vừa vui chơi vừa học tập rất hợp lý.

No.3: Giường tầng có cầu trượt số 3

Mẫu giường ngủ lấy cảm hứng từ những chú Doremon ngộ nghĩnh và phiêu lưu trong thế giới tương lai đầy thú vị. Sở hữu tông màu xanh trắng cùng những hình trang trí ngộ nghĩnh và đáng yêu phù hợp với cả bé trai- bé gái từ 7-15 tuổi. Thiết kế giường với hộc tủ, cầu thang lên xuống và cầu trượt giúp tối ưu hóa công năng của sản phẩm.

bé gái giường tầng có cầu trượt
Giường tầng hiện đại có cầu trượt số 3

No.4: Giường tầng có cầu trượt số 4

Mẫu giường dành cho bé gái với tông màu trắng – hồng làm chủ đạo khiến bé mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tầng 1 của giường là không gian để bé vui chơi với bàn học, giá để sách, khu vui chơi. Tầng 2 là giường ngủ rộng rãi thoáng mát được liên kết bởi bậc cầu thang lên xuống và cầu trượt.

giường tầng ngôi nhà cầu trượt
Giường tầng hiện đại có cầu trượt số 4

No.5: Giường tầng có cầu trượt số 5

Mẫu giường thiết kế độc đáo dành cho những bé trai yêu thích bộ môn bóng rổ. Sở hữu 2 tông màu nổi bật là đen – cam rất bắt mắt với lưới bóng rổ ở giữa, cầu trượt, bậc thang lên xuống để bé vừa học vừa chơi và tăng cường chiều cao.

giường tầng có cầu trượt
Giường tầng có cầu trượt số 5

Sau đây là tổng hợp tốt 5 mẫu giường tầng lâu đài đáng yêu ngộ nghĩnh khiến bé yêu thích.

Mẫu giường tầng lâu đài cho bé gái đáng yêu ngộ nghĩnh

Các mẫu giường tầng lâu đài cho bé gái với thiết kế độc đáo ấn tượng khiến các bé đắm chìm vào thế giới cổ tích đầy ý nghĩa. Mỗi mẫu giường đều có những nét độc đáo, đặc sắc riêng biệt khiến các bé gái yêu thích. Cùng khám phá Top 5 mẫu giường tầng lâu đài cho bé gái đáng yêu, ngộ nghĩnh được chia sẻ ngay sau đây!

No.1 Mẫu giường lâu đài số 1

Mẫu giường có sự kết hợp giữa hai màu trắng – hồng độc đáo với hình dạng lâu đài ngộ nghĩnh đáng yêu. Phía dưới là giường ngủ và kệ để đồ, hai bên là cầu thang lên tầng phía trên giúp bé có thể tận dụng làm giường ngủ hoặc khu vui chơi học tập. Thiết kế hai bên của lâu đài là những khoảng trống có thể đựng sách, đựng đồ chơi hoặc những vật dụng cần thiết.

Thiết kế giường tầng lâu đài cho bé gái
Mẫu giường lâu đài số 1

No.2: Mẫu giường lâu đài số 2

Mẫu giường lâu đài với hai tông màu chính là hồng và vàng. Thiết kế tầng 1 là giường ngủ cho bé với các hình đáng yêu kết hợp với ngăn tủ đựng quần áo ở gầm giường. Phía trên là không gian rộng có thể thiết kế giường ngủ hoặc làm không gian vui chơi.

Các mẫu giường tầng lâu đài cho bé gái
Mẫu giường lâu đài số 2

Hai bên lâu đài một bên được thiết kế lâu đài giường tầng cho bé gái có cầu trượt, còn một bên được thiết kế bậc giúp bé lên xuống. Ở mỗi bậc là những hộc tủ giúp bé chứa các đồ vật dụng cá nhân hoặc quần áo.

No.3: Mẫu giường lâu đài số 3

Mẫu giường tầng lâu đài cho bé gái số 3 với hai tông màu trắng – xanh rất bắt mắt và hài hòa. Mẫu giường này phù hợp với cả bé trai bé gái với không gian rộng lớn giúp bé thỏa sức trải nghiệm. Xung quanh giường được thiết kế rất nhiều khoảng trống với những hộc tủ, chăn màn, đồ chơi, sách vở và những vật dụng cần thiết. Đi kèm với giường ngủ là bộ bàn ghế nhỏ xinh tạo thêm không gian vui chơi và sinh hoạt cho bé.

giường tầng lâu đài đẹp cho bé gái
Mẫu giường lâu đài số 3

No.4: Mẫu giường lâu đài số 4

Mẫu giường với hai gam màu quen thuộc và đáng yêu đó là hồng – trắng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế này. Thích kế quen thuộc tầng 1 là giường ngủ tầng, tầng 2 là không gian để bé học tập, vui chơi. Hai bên lâu đài, 1 bên được thiết kế bậc xuống, 1 bên làm tấm gương lớn giúp bé có thể thỏa sức ngắm nghía và thử những bộ trang phục mình yêu thích.

Mẫu giường tầng lâu đài cho bé gái
Mẫu giường lâu đài số 4

No.5: Mẫu giường lâu đài số 5

Mẫu giường tầng lâu đài cho bé gái số 5 với tông màu hồng chủ đạo kết hợp với những gam màu đỏ vàng làm không gian trở nên sang trọng và độc đáo. Phần phía trên được thiết kế tinh tế mô phỏng chính xác hình dáng của chiếc lâu đài trong mơ. Thiết kế hai bên một bên là cầu thang lên xuống và một bên là ván trượt.

giường tầng lâu đài cho bé gái
Mẫu giường lâu đài số 5

Lời kết

Những chia sẻ trên đây top 10 mẫu giường tầng hiện đại giúp bạn có cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. Mỗi mẫu giường đều có một vẻ đẹp ấn tượng phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ khác nhau của người dùng. Bạn yêu thích mẫu giường nào cùng chia sẻ với My House trong phần bình luận phía dưới nhé! Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu thiết kế nội thất đẹp khác khi truy cập vào trang web của chúng tôi để có thêm những ý tưởng thiết kế như ý nhất.

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí