Khám Phá + 05 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 86m2

Thiết kế nội thất chung cư 86m2

Chung cư là loại hình nhà ở đã trở nên quá quen thuộc nhất là ở các thành phố lớn. Diện tích của các căn chung cư cũng khá đa dạng. Và nếu bạn có một căn hộ có diện tích trung bình thì đây chính là bài viết cho bạn. My House sẽ mang đên cho bạn những gợi ý tuyệt vời về thiết kế nội thất chung cư 86m2 để bạn có thể tham khảo!

Thiết kế nội thất chung cư 86m2
Thiết kế nội thất chung cư 86m2

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư 86m2

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất chung cư trên toàn quốc. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ của các đơn vị này thường không đồng nhất. Chính vì thế bạn phải lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín trước khi bắt tay vào hoàn thiện nhà.

 

Thiết kế nội thất chung cư 86m2
Thiết kế nội thất chung cư 86m2

Thiết kế nội thất chung cư 86m2 có quan trọng không

Tất cả đều đúng nhưng có một chi tiết mà các bạn có thể sẽ không nghĩ  tới đó chính là chi phí thi công và thiết kế nội thất. Tại sao không phải là cả nội và ngoại thất bởi như các bạn thấy ngoại thất của của công trình cũng có điểm giống nhau so với các chung cư khác không có gì quá nổi bật ngoài cao chọc trời ra nên người ta mới tính toán đến việc thiết kế nội thất thật tốt, đẹp mắt, theo lối sống hiện đại.

Qua đó bạn có thể thấy nội thất của một căn nhà là quan trọng đến như thế nào. Một ngôi nhà bỏ chi phí thiết kế nội thất ra so với một ngôi nhà có nội thất giống với ngôi nhà khác thì có lẽ chúng tôi cũng không cần phải nói bạn cũng biết đó là ngôi nhà có thiết kế chắc chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều lần. 

Chính vì lẽ đó dịch vụ thiết kế nội thất mới được cho ra đời. Nếu ngôi nhà bạn có diện tích không quá lớn cũng chẳng quá bé tầm 86m2 thì sẽ rất phù hợp để bạn có thể bỏ tiền ra để đầu tư thiết kế nội thất cho bạn một không gian là của chính bản thân mình, bạn sẽ thoải mái mỗi khi nhìn thấy và ở trong không gian đó!

Thiết kế nội thất chung cư 86m2
Thiết kế nội thất chung cư 86m2

Liệu rằng thiết kế nội thất có quan trọng đối với cuộc sống của bạn hay không?

Nhất là đối với bạn nào việc văn phòng, làm những việc sáng tạo hẳn rằng khi thấy không gian có ý tưởng thiết kế của mình thì năng suất làm việc sẽ tăng lên, tại sao vậy?

Bởi khi bạn làm việc văn phòng môi trường ở công ty bạn sẽ chẳng có gì gọi là quá đặc sắc, tính chất công việc cũng không quá nổi bật thì khi về nhà là cả một không gian đầy màu sắc với lối thiết kế không giống bất cứ đâu vì nó hoàn toàn theo ý tưởng của bạn.

Còn nếu bạn là người làm việc sáng tạo thì chắc chắn một điều bạn luôn muốn công việc, cuộc sống thay đổi liên tục theo hướng tích cực và trong đó có cả sự sáng tạo áp dụng vào đời sống của chính bạn. Do đó bạn cũng có thể thấy một phần nào khá là quan trọng của thiết kế nội thất, nó đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ khi bạn trải nghiệm rồi mới có thể cảm nhận được!

Nhưng thuê thiết kế nội thất ở đâu, công ty nào bạn đã tìm hiểu và chọn lựa chưa? Nếu bạn chưa chọn hay chưa tìm hiểu được công ty nào phù hợp thì chúng tôi MYHOUSE hẳn sẽ là một lựa chọn bạn khó có thể bỏ qua được.

Thiết kế nội thất chung cư 86m2
Thiết kế nội thất chung cư 86m2

MYHOUSE sự lựa chọn tốt nhất mà bạn cần.

Cho dù bạn có là người khó tính hay dễ tính thì chúng tôi đều có thể đáp ứng tốt được nhu cầu của khách hàng về mọi thứ liên quan đến nội thất nhà bạn chứ không riêng gì chỉ có mỗi việc thiết kế. 

Sau đây là một số các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp là những dịch vụ nào: 

  1. Chỉ cần bạn không hài lòng lập tức hoàn tiền thiết kế.
  2. Đảm bảo đúng tiến độ đặt ra.
  3. Chịu trách nhiệm đến lúc sản phẩm xảy ra lỗi.
  4. Bảo hành 3 năm.
  5. Bảo hành sau 3 giờ kể từ khi khách báo bảo hành.
  6. Hỗ trợ tháo lắp. Tháo lắp khi  bạn có nhu cầu thay đổi chỗ ở mới.
Thiết kế nội thất chung cư 86m2
Thiết kế nội thất chung cư 86m2

Như các bạn có thể thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi rất chu đáo, chất lượng không kém phần uy tín. Gắn bó với nghề đã từ rất lâu. Chúng tôi muốn đem đến cho bạn nhiều giá trị tốt đẹp nhất.

  • Không gian sống mơ ước. Không ngừng cố gắng tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm để cung cấp cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Đem đến cho các bạn giá trị sâu bên trong. Chính trực, trách nhiệm, chuyên nghiệp, hạnh phúc và sáng tạo.
  • MYHOUSE đã có mặt gần như ở mọi nơi trên dải đất chữ S Việt Nam với hơn 2000 công trình được hoàn thiện, cùng hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • Thái độ làm việc, thái độ chăm sóc quý khách hàng tận tâm, tích cực, chân thành!

Cùng với những cam kết như đã nói trên chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với những gì mà chúng tôi đem lại cho bạn. Bạn hãy là người tiêu dùng, lựa chọn thông minh để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thật gần gũi, đem lại niềm cảm hứng cho bạn trong cuộc sống này. Trang web chính chủ của MYHOUSE nằm ở đây để bạn có thể tìm hiểu ngoài ra mời bạn đọc thêm:

Cách thiết kế nhà nhỏ mà tiện nghi của MYHOUSE.

NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ - THI CÔNG NỘI THẤT MIỄN PHÍ

    MY HOUSE CAM KẾT

    KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    “Tôi thích cách làm việc của đội ngũ My House, rất sáng tạo và năng động. Các bạn xây dựng nên một không gian hoàn hảo, giúp tôi luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn mỗi khi trở về nhà”
    Anh Điệp • Nam Định
    “Mình cảm thấy rất hài lòng khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ thiết kế thi công của My House, các bạn KTS sáng tạo, đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình”
    Anh Quân • Vinhomes Imperia
    “Sản phẩm của các bạn rất tốt, tôi rất hài lòng và đã giới thiệu hai người bạn của mình đến thiết kế và thi công nội thất tại My House. Nhất định tôi sẽ quay lại để ủng hộ các bạn”
    Anh Triển • Vinhomes Hải Phòng
    khach-hang-noi-that-1
    “Nhân viên My House tư vấn rất nhiệt tình, có nhiều công trình thực tế để tôi tham khảo. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư nắm bắt ý tưởng rất nhanh và đáp ứng rất tốt tiến độ thi công ”
    Anh Hưng Elvis • KĐT Vườn Hồng -  Hải Phòng
    “My House thi công nội thất rất đúng tiến độ. Sản phẩm có lỗi nhỏ cũng ngay lập tức được các bạn bảo hành sửa chữa nhanh chóng. Tôi rất thích phong cách làm việc chuyên nghiệp của My House”
    Chị Hiền • Đằng Hải - Hải Phòng

    Chương trình thiết kế miễn phí 100 bản vẽ mặt bằng công năng tại My House

    tang-mat-bang-cong-nang-1
    dang-ky-ngay

    LIÊN HỆ VỚI MY HOUSE

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT MYHOUSE:
    Hotline: 098.101.7386
    Youtube: My House
    Showroom Hải Phòng: Shophouse HD.08, Vinhomes Marina, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Showroom Hà Nội: Villa Mộc Lan 6-28, Vinhome Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Nhà máy sản xuất: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ MY HOUSE

    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    logo
    BAO-DAN-TRI
    logo-zing-home
    cafe-f
    NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
    fan-page-myhouse
    NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
    YOUTUBE
    MY HOUSE HÀ NỘI
    MY HOUSE HẢI PHÒNG
    MY HOUSE HẠ LONG
    MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

    KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
    DÀNH CHO ỨNG VIÊN
    DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

    NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

    Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

    CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

     Hình thức thanh toán

    Chính sách bảo hành - đổi trả

     Chính sách bảo mật

    Tư vấn miễn phí