5 mẫu nhà có hồ bơi mini đẹp mắt nhất

Mẫu nhà có hồ bơi mini đẹp

Mẫu nhà có hồ bơi mini là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại, dù có diện tích sinh sống khiêm tốn nhưng vẫn mong muốn công năng sinh hoạt được tiện nghi. Nếu bạn cũng yêu thích mẫu thiết kế dạng này nhưng chưa biết nên thi công – xây dựng ra sao, tốt nhất hãy cùng My House tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhằm có cái nhìn chính xác hơn nhé!

Tổng quan thông tin về mẫu nhà có hồ bơi mini

Những căn nhà có hồ bơi mini hiện nay chính là mong ước chung của nhiều gia đình, bởi lẽ thiết kế độc đáo của dòng nhà ở này không những đảm bảo yếu tố thư giãn mà còn đáp ứng tối ưu giá trị thẩm mỹ sang trọng – đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ.

Thiết kế hồ bơi mini cho ngôi nhà
Mẫu nhà có hồ bơi mini – mẫu nhà ở hiện đại được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn

Hồ bơi mini còn là không gian vui chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất cho các bé – trẻ nhỏ trong gia đình thay vì cắm cúi chơi điện thoại, laptop hoặc máy tính. Việc sở hữu một hồ bơi mini trong nhà còn mang lại vô vàn lợi ích nổi bật cho gia chủ như sau:

Tính thẩm mỹ

Nhà có hồ bơi mini góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ & chất lượng cuộc sống của gia chủ trở nên hài hoà, thoáng đãng, rộng rãi và khoáng đạt hơn. Việc kết hợp hài hoà hồ bơi với không gian cây xanh còn tạo ra một không gian mở đầy ấn tượng & đẹp mắt. Nhờ vào màu xanh trong trẻo của hồ bơi và sắc xanh thiên nhiên của cây cối.

Tiện ích

Bên cạnh đó, thiết kế – xây dựng mẫu nhà có hồ bơi mini còn giúp gia chủ & người thân trong gia đình thoải mái bơi lội, thư giãn & nghỉ ngơi, xả stress sau những giờ phút làm việc mệt mỏi. Không khác gì việc bơi lội tại resort, khu vui chơi,… mà bản thân không cần tốn kém quá nhiều chi phí và công sức di chuyển.

Mẫu nhà có hồ bơi mini đẹp
Mẫu nhà có hồ bơi mini giúp gia chủ có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi tiện lợi hơn

Không gian thoáng đãng

Việc thiết kế, xây dựng nhà có hồ bơi mini còn giúp gia chủ điều hòa không khí. Qua đó tạo ra không gian sống thoáng đãng, trong lành đầy mát mẻ cho gia chủ nhờ vào hơi nước bốc lên từ hồ bơi!

Những mẫu thiết kế – xây dựng nhà có hồ bơi mini cực đẹp mắt

Với những lợi ích – ưu điểm nổi bật như trên, hiện nay ngày càng nhiều gia đình quyết định thiết kế, xây dựng nhà có hồ bơi mini hơn. Nếu bạn cũng có ý định giống với mọi người, tốt nhất hãy bỏ túi cho mình những mẫu thiết kế – xây dựng đẹp mắt như sau, cụ thể:

Hồ bơi mini cho ngôi nhà
Hiện nay có khá nhiều mẫu nhà có hồ bơi mini cực kỳ đẹp mắt

Hồ bơi mini trong sân sau

Nếu diện tích căn hộ của bạn không quá rộng thì việc thiết kế, xây dựng hồ bơi mini tại khu vực sân sau là cực kỳ hoàn hảo. Thực tế khi xây dựng tại sân sau cũng đảm bảo yếu tố riêng tư cho quá trình thư giãn, vui chơi của gia đình.

Hồ bơi mini trong sân trước

Đối với những căn hộ có khoảng sân trước rộng rãi thì việc thiết kế – xây dựng có hồ bơi mini tại khu vực này là hoàn toàn tuyệt vời. Ngay khi bước vào cổng chính, gia chủ hoặc khách đến chơi nhà đều cảm thấy mát mẻ – dễ chịu nhờ vào hơi nước bốc lên từ hồ bơi mini.

Hồ bơi mini tại sân thượng

Nhắc đến những mẫu thiết kế – xây dựng nhà có hồ bơi mini cực đẹp mắt, chắc chắn bạn đọc không nên bỏ qua việc bố trí tại khu vực sân thượng. Khi thiết kế như này, gia chủ có thể hoàn toàn an tâm về yếu tố thoáng đãng – khoáng đạt trong suốt quá trình bơi lội thư giãn cho cả gia đình!

mẫu nhà có hồ bơi mini
Hồ bơi mini tại sân thượng

Hồ bơi mini kết hợp bể sục massage

Hiện nay có khá nhiều gia đình ứng dụng mẫu thiết kế – xây dựng nhà có hồ bơi mini kết hợp với bể sục massage cho căn hộ của mình. Nhằm mang đến cảm giác thư giãn, xả stress tuyệt vời – thư giãn tốt nhất dành cho gia chủ cùng người thân trong gia đình.

Tham khảo thêm

Lời kết

Với những thông tin vừa được chúng tôi chia sẻ về việc thiết kế – thi công mẫu nhà có hồ bơi mini. Mong rằng sau khi tham khảo bạn đọc đã có cái nhìn chính xác & khách quan hơn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu bạn muốn xây dựng hồ bơi mini cho căn hộ của mình với bản vẽ đẹp mắt & mức giá gói gọn phải chăng, tốt nhất hãy liên hệ My House để nhân viên tiến hành tư vấn thật chi tiết nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí