Tổng quan thông tin về mẫu nhà lệch tầng 4×12

Mẫu nhà lệch tầng 4x12 hiện đại

Mẫu nhà lệch tầng 4×12 là mẫu nhà ở có diện tích nhỏ hẹp thường xuất hiện tại đô thị. Để đảm bảo giá trị thẩm mỹ & công năng sinh hoạt đúng như mong muốn, gia chủ cần lựa chọn đội ngũ thi công, thiết kế kiến trúc uy tín – dày dạn kinh nghiệm. Nếu bạn đang tìm hiểu về việc thiết kế dòng nhà ở này, hãy cùng My House tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn từ A-Z nhé!

Tham khảo thiết kế – thi công mẫu nhà lệch tầng 4×12 đẹp mắt

Để thiết kế, thi công mẫu nhà lệch tầng 4×12 thì gia chủ cần bàn bạc kỹ càng với đội ngũ kiến trúc sư để đảm bảo cầu thang toạ lạc tại khu vực chính giữa & được bao quanh bởi những không gian sinh hoạt của căn hộ. Mặt sàn giữa các tầng sễ không thẳng hay vuông góc cố định như những căn hộ thông thường mà thường có sự chênh lệch nhất định.

Mẫu nhà lệch tầng 4x12 tiện nghi
Thiết kế, thi công mẫu nhà lệch tầng 4×12 hiện nay đang cực kỳ thịnh hành

Qua đó, khi thiết kế – thi công mẫu nhà lệch tầng 4×12 gia chủ cần đảm bảo không gian sống đảm bảo khu vực giếng trời sẽ khuếch tán ánh sáng thiên nhiên & lưu thông không khí thoáng đãng – mát mẻ cho không gian sống của mình. Nếu bạn đang có ý định xây dựng mẫu nhà lệch tầng 4×12, tốt nhất hãy tham khảo mẫu thiết kế đẹp mắt như sau:

Mặt tiền mẫu nhà lệch tầng 4×12

Nhắc tới nhà ở – mẫu nhà lệch tầng 4×12, hầu hết gia chủ đều quyết định xây dựng với cấu trúc cao 3 tầng kết hợp với mẫu nhà ống để đảm bảo sự bề thế, vững chãi – chắc chắn cho mặt tiền căn hộ. Tổng thể mặt tiền mẫu nhà lệch tầng 4×12 khi xây dựng bởi những khối bê tông vuông vắn kết hợp với ốp gạch sang trọng thì giá trị thẩm mỹ căn hộ lại càng đẹp mắt & sáng trọng hơn.

Không gian nội thất mẫu nhà lệch tầng 4×12

Để mẫu nhà lệch tầng 4×12 đáp ứng tối ưu công năng sinh hoạt cho gia chủ & người thân trong gia đình, hầu hết đội ngũ kiến trúc sư thường phân bố không gian nội thất 3 tầng một cách chỉn chu như sau, bao gồm:

  • Tầng 1 phục vụ cho không gian sinh hoạt chung nhờ vào phòng khách + phòng ăn + 1 WC chung
  • Tầng 2 bố trí 2 phòng ngủ song song nhau & một phòng sinh hoạt chung ở ngay tại vị trí thông tầng
  • Tầng 3 bố trí 1 phòng làm việc, 1 sân thượng kết hợp sân phơi để phục vụ tối ưu nhu cầu giặt giũ hàng ngày
Mẫu nhà lệch tầng 4x12 hiện đại
Không gian nội thất mẫu nhà lệch tầng 4×12

Ngoại thất mẫu nhà lệch tầng 4×12

Nhắc đến thiết kế – thi công mẫu nhà lệch tầng 4×12 đẹp mắt, chắc chắn không thể bỏ qua không gian ngoại thất. Để đảm bảo tính khoáng đạt, rộng rãi mát mẻ khi xây dựng, tốt nhất gia chủ nên kết hợp giếng trời & cầu thang với nhau để đảm bảo khi nhìn từ bên ngoài vào vẫn thấy căn hộ trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn!

Bố trí nội thất mẫu nhà lệch tầng 4×12

Để không gian sống mẫu nhà lệch tầng 4×12 trở nên sang trọng, có giá trị thẩm mỹ cao nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt thường nhật cho gia chủ cùng người thân. Tốt nhất gia chủ nên bố trí như sau, cụ thể:

Phòng khách

Không gian sinh hoạt chung như phòng khách cần có diện tích thoáng đãng hơn so với những không gian khác, nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt chung – đón tiếp khách hàng, bạn bè tới chơi. Đồng thời nên bố trí nội thất thật khoa học kết hợp với cây xanh hoặc cửa sổ rộng rãi để đảm bảo ánh sáng đẹp mắt, ngập tràn năng lượng tích cực.

Mẫu nhà lệch tầng 4x12 đẹp
Phòng khách đẹp mắt của mẫu nhà lệch tầng 4×12

Phòng ăn

Còn phòng ăn nên thiết kế liền kề không gian phòng khách, không sử dụng vách ngăn để tạo ra cảm quan thoáng đãng, mát mẻ. Đồng thời gia chủ nên tối ưu những khung cửa sổ & lắp đặt máy hút mùi để không gian ăn uống vừa sạch sẽ, thơm tho lại đầm ấm, đẹp mắt. Vật dụng nội thất nên có màu sắc hài hoà với kiến trúc thiết kế phòng bếp & phòng ăn để tạo ra một tổng thể đồng nhất, sang trọng đẹp mắt!

Phòng ngủ

Nhắc đến bố trí nội thất mẫu nhà lệch tầng 4×12, không thể bỏ qua không gian phòng ngủ riêng tư, nghỉ ngơi thư giãn của gia chủ. Cấu trúc cao 3 tầng của mẫu nhà này có thể xây dựng tổng cộng 3 phòng ngủ có đầy đủ tiện nghi, tuy nhiên gia chủ nên tối ưu những thiết kế tối giản hết mức có thể. Nhằm tạo ra không gian sống thoáng đãng, rộng rãi.

Mẫu nhà lệch tầng 4x12
Phòng ngủ riêng tư, thoải mái của mẫu nhà lệch tầng 4×12

Tham khảo thêm

Lời kết

Bài viết trên My House đã hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc cách thi công, thiết kế mẫu nhà lệch tầng 4×12 chi tiết từ A-Z. Hy vọng sau khi tham khảo bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn trong quá trình khởi công xây dựng. Chắc chắn khi ứng dụng theo những tips trên, căn hộ của bạn sẽ đẹp mắt & đầy đủ tiện nghi hết mức có thể!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí