Nhà vuông là gì? Tổng hợp các mẫu nhà vuông thịnh hành 2022

Thiết kế nhà vuông

Nhà vuông là kiến trúc thiết kế nhà ở được nhiều gia đình yêu thích & đánh giá cao nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật có 1-0-2. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu nhà vuông 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng hoặc thiết kế nhà vuông 10×10 đẹp mắt, tốt nhất hãy cùng My House theo dõi bài viết sau nhằm có cái nhìn khách quan hơn!

Lý do nhà vuông được ưa chuộng nhiều?

Không khó để thấy, phần lớn căn hộ – nhà ở tại nước ta đều là nhà vuông với 4 góc cân xứng nhau, đảm bảo trái phải tương xứng & không có khuyết góc. Dòng căn hộ này có thiết kế đẹp mắt với kích thước chiều sâu – chiều rộng bằng nhau. Qua đó đảm bảo giá trị thẩm mỹ & đáp ứng tốt công năng sinh hoạt cho gia chủ cực kỳ tốt.

Những mẫu thiết kế nhà vuông đẹp
Nhà vuông – cấu trúc xây dựng nhà ở “hot” nhất thị trường hiện nay

Nhắc đến lý do khiến nhà vuông được nhiều gia chủ ưa chuộng, chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố phong thuỷ đầy vượt trội. Bởi lẽ những căn hộ có cấu trúc khuyết góc, dài hoặc hẹp thường có tính phân bố năng lượng tương đối mất cân bằng.

Qua đó ảnh hưởng xấu trực tiếp tới sức khoẻ & cuộc sống thường nhật của gia chủ. Ví dụ như: Tâm trạng cảm thấy bực tức, xui xẻo dồn dập,… Còn nhà vuông có cấu trúc cân đối sẽ mang lại vượng khí dồi dào & năng lượng tích cực cho gia chủ cực kỳ tốt.

Nhà vuông còn giúp gia chủ sắp xếp, bố trí nội thất dễ dàng hơn, đồng thời khi kết hợp với những khung cửa kính bản lớn thì căn hộ – nhà ở vuông vắn còn đón được nhiều ánh sáng & gió trời thiên nhiên đặc biệt hiệu quả!

Tổng hợp những mẫu nhà vuông thịnh hành & đẹp mắt nhất

Với những ưu điểm nổi bật & lợi ích vượt trội như trên, việc nhiều gia đình yêu thích – lựa chọn bản vẽ thiết kế nhà vuông để xây dựng căn hộ cho mình cùng gia đình là khá dễ hiểu. Nếu bạn có ý định xây dựng dòng nhà ở này nhưng chưa có mẫu thiết kế nào vừa ý, tốt nhất hãy tham khảo các mẫu nhà vuông đẹp mắt đang thịnh hành như sau:

Mẫu nhà vuông – căn hộ 1 tầng

Nếu diện tích & hạn mức tài chính nhà bạn có hạn, tốt nhất hãy bỏ túi mẫu nhà vuông 1 tầng để đảm bảo kiến trúc thiết kế đẹp mắt mà vẫn đáp ứng tốt công năng sinh hoạt cho mình cùng người thân. Nhờ vào cấu trúc xây dựng hiện đại, thiết kế mái lệch giật cấp độc đáo.

Mẫu nhà vuông đẹp
Nhà vuông 1 tầng

Ngoài ra có thể thiết kế – xây dựng nhà vuông 1 tầng dạng mái bằng đơn giản, nhằm tạo ra diện tích rộng rãi, thoáng đãng tối ưu khi sinh sống. Đồng thời còn đảm bảo hiệu quả mát mẻ, tránh nóng cực kỳ tốt. Với thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại, tốt nhất gia chủ nên ưu tiên việc tạo ra nhiều không gian mở để căn hộ đón được nhiều ánh sáng & gió trời thiên nhiên hơn!

Mẫu nhà vuông – căn hộ 2 tầng

Nhà vuông 2 tầng là dòng sản phẩm có kiểu dáng thiết kế hiện đại với cấu trúc thiết kế đơn giản – tối ưu không gian mở. Nhằm tạo ra hình khối gọn gàng, vuông vắn vừa cân đối lại vừa hài hoà. Không gian ngoại thất của nhà vuông 2 tầng nên ứng dụng kiến trúc hiện đại & nhấn nhá một chút màu sắc – gạch bông gió để tổng thể căn hộ trở lên đẹp mắt hơn.

Thiết kế nhà vuông
Nhà vuông 2 tầng

Nếu diện tích nhà vuông 2 tầng của bạn đủ rộng, tốt nhất hãy bố trí – thiết kế thêm một không gian tách biệt để làm gara ô tô. Qua đó, gia chủ có thể cất giữ xe hơi – xe máy,… của mọi người trong gia đình được tiện nghi nhất. Gam màu chủ đạo sử dụng cho nhà vuông 2 tầng nên sử dụng màu trắng hoặc các màu tươi sáng, trong trẻo để căn hộ thêm phần sang trọng & cuốn hút hơn!

Mẫu nhà vuông – căn hộ 3 tầng

Đối với căn hộ có diện tích rộng lớn như mẫu nhà vuông 3 tầng, gia chủ nên bố trí không gian sinh hoạt thật thông minh nhằm tạo ra sự tiện nghi tối ưu khi sinh sống. Nếu bạn muốn căn hộ chống nóng/ chống lạnh tốt hơn, hãy ứng dụng iến trúc mái thái.

nhà vuông
Nhà vuông 3 tầng

Trong trường hợp bạn xây dựng nhà vuông 3 tầng theo kiến trúc tân cổ điển, có thể cân nhắc tới mái nhà hình vòm & kết hợp nhiều hoạ tiết tỉ mỉ – cầu kỳ nhằm tạo ra không gian sống hoàn mỹ, sang trọng hơn!

Thiết kế nhà nhỏ 4×4 sao cho đẹp mắt, vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ lại vừa đáp ứng tốt công năng sinh hoạt thực sự không phải điều dễ dàng. Bởi lẽ diện tích này khá nhỏ gọn, do đó việc thiết kế – thi công cần thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm. Nếu bạn đang tham khảo ý tưởng thiết kế cho căn hộ của mình, tốt nhất hãy cùng My House theo dõi bài viết sau nhé!

Những mẫu thiết kế nhà nhỏ 4×4 thịnh hành nhất

Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng tham khảo được kiến trúc thiết kế nhà nhỏ 4×4 đẹp mắt, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại các mẫu thiết kế thịnh hành & đẹp nhất được hầu hết gia đình ứng dụng cho không gian sinh sống của mình. Nếu bạn đang có ý định cải thiện căn hộ rộng 4x4m của mình, hãy cân nhắc việc lựa chọn 1 trong 3 mẫu thiết kế như sau:

thiết kế nhà nhỏ 4x4 đẹp, tiện nghi
Thiết kế nhà nhỏ 4×4 cần ứng dụng kiến trúc thật thông minh

Mẫu thiết kế nhà nhỏ 4×4 hiện đại

Nhắc đến thiết kế nhà nhỏ 4×4, hầu hết các gia đình hiện nay đều ưu tiên phong cách hiện đại nhờ vào kiểu dáng đơn giản, lược bỏ nhiều thiết kế rườm rà & tối ưu hoá diện tích sinh hoạt cực kỳ vượt trội. Hầu hết các vật dụng nội thất sử dụng trong không gian cũng được tối giản nhất có thể nhằm tạo ra sự hài hòa về tổng thể. Gam màu chủ đạo thường có sự tươi sáng – thanh lịch nhất định để “ăn gian” diện tích thêm phần rộng rãi hơn!

Mẫu thiết kế nhà nhỏ 4×4 có cây xanh

Nhắc đến thiết kế nhà nhỏ 4×4 đẹp mắt, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Đây là mẫu thiết kế vô cùng phù hợp với những gia đình yêu thích sự thoáng đãng, mát mẻ. Gia chủ nên bố trí cây xanh tại các không gian như: Góc bếp, phòng khách, hiên nhà, ban công,…

thiết kế nhà nhỏ 4x4 đẹp mộng mơ
Mẫu thiết kế nhà nhỏ 4×4 có cây xanh

Mẫu thiết kế nhà nhỏ 4×4 tiện nghi

Chắc chắn không thể bỏ qua mẫu thiết kế nhà nhỏ 4×4 tiện nghi, được ứng dụng nhiều nội thất thông minh & bố trí đường điện một cách đầy khoa học. Đối với kiến trúc thiết kế này, gia chủ nên sử dụng những gam màu chủ đạo sáng sủa như trắng, kem,… & kết hợp hài hoà với nhiều nội thất có gam màu trung tính.

Hướng dẫn tips thiết kế nhà nhỏ 4×4 hữu ích & chính xác nhất

Để bạn đọc tham khảo cách thiết kế nhà nhỏ 4×4 dễ dàng & chính xác hơn, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp ra các tips hữu ích được hầu hết kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm khuyến cáo. Bạn đọc hãy dành chút thời gian tham khảo để tiến hành áp dụng theo, cụ thể:

Mẫu thiết kế nhà nhỏ 4x4
Khi thiết kế nhà nhỏ 4×4 cần ứng dụng một vài tips hữu ích

Bố trí vật dụng nội thất thông minh

Đối với những căn hộ sở hữu diện tích nhỏ hẹp như 4×4, tốt nhất gia chủ nên lưu ý bố trí các vật dụng nội thất sao cho khoa học & gọn gàng nhất có thể. Đặc biệt hãy ưu tiên chọn mua những sản phẩm thông minh tích hợp công dụng đa năng để phục vụ tối ưu cho nhu cầu sinh hoạt nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích.

Thiết kế nhiều ô cửa

Để thiết kế nhà nhỏ 4×4 hữu ích hơn, chắc chắn không thể bỏ qua việc thiết kế nhiều ô cửa hoặc lắp đặt cửa kính để không gian sống đón được nhiều ánh sáng & gió trời thiên nhiên. Nhằm tạo ra cảm quan rộng rãi, thoáng đãng hơn cho nhà nhỏ 4×4.

thiết kế nhà nhỏ 4x4
Gia chủ nên ứng dụng – bố trí nhiều khung cửa khi thiết kế nhà nhỏ 4×4

Bố cục màu sắc & ánh sáng hợp lý

Nhắc đến việc thiết kế nhà nhỏ 4×4, gia chủ nên bàn bạc chi tiết với đội ngũ kiến trúc sư & nhân viên thi công để lựa chọn gam màu chủ đạo có màu sáng nhất định. Như thế sẽ tạo ra hiệu ứng “đánh lừa” thị giác giúp diện tích căn hộ rộng rãi & khoáng đạt hơn. Đồng thời nên lắp đặt thêm đèn LED hiện đại để căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng đẹp mắt!

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế – thi công nhà vuông thịnh hành & đẹp mắt nhất hiện nay mà bạn đọc không nên bỏ qua. Nếu bạn muốn thi công 1 trong 3 mẫu nhà vừa được chúng tôi chia sẻ, nhưng chưa tìm được mẫu thiết kế và đơn vị uy tín, tốt nhất hãy liên hệ với My House để nhân viên tiến hành tư vấn chi tiết nhé!

NHẤN LIKE VÀ CHIA SẺ TRANG FACEBOOK CỦA MY HOUSE
fan-page-myhouse
NHẤN ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE CỦA MY HOUSE
YOUTUBE
MY HOUSE HÀ NỘI
MY HOUSE HẢI PHÒNG
MY HOUSE HẠ LONG
MY HOUSE HỒ CHÍ MINH

KÊNH THÔNG TIN QUAN TRỌNG CỦA MY HOUSE

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
DÀNH CHO ỨNG VIÊN
DÀNH CHO NHÀ CUNG CẤP

NHƯỢNG QUYỀN & LIÊN KẾT

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KIẾN TRÚC & NỘI THẤT MY HOUSE

Đội ngũ của My House luôn lắng nghe, chia sẻ cùng khách hàng để sáng tạo nên những không gian sống chuẩn mực, tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường cho người Việt

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

 Hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành - đổi trả

 Chính sách bảo mật

Tư vấn miễn phí